Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Cách trị tàn nhang trên mặt

Tàn nhang là những đốm sậm màu xuất hiện trên da có màu nâu nhạt, nâu đậm, đen chủ yếu tại những vùng da hở một cách không đối xứng. Đặc biệt, đến một lúc nào đó gương mặt của bạn xuất hiện tàn nhang bạn có thể trị tàn nhang trên mặt bằng các cách đơn giản dưới đây. 

cach-tri-tan-nhang-tren-mat

Trị tàn nhang trên mặt bằng củ cải trắng

Nước ép của cải trắng có lẽ vẫn còn khá xa lạ, tuy nhiên theo kinh nghiệm của nhiều người, đây là một loại thực phẩm rất tốt để làm mờ các vết tàn nhang. Củ cải trắng sau khi mua về nên rửa thật sạch, gọt hết vỏ rồi ép lấy nước, uống 1 ly mỗi ngày. Một cách khác chúng ta có thể xay thật nhuyễn làm mặt nạ, hoặc thoa trực tiếp lên các đốt tàn nhang, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

cach-tri-tan-nhang-tren-mat1

Trị tàn nhang bằng quả đào

Trong quả đào chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng: đường glucozo, protein cùng các vitamin B1, B2, các vi chất canxi, photpho, kẽm,…

– Mặt nạ đào: 1 quả đào tươi sau khi rữa sạch, gọt vỏ rồi đem đi xay nhuyễn, trộn thêm 1 muỗng sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên mặt và để trong 15 phút, rữa mặt lại với nước mát.

-Thức uống từ đào: Với 2 quả đào tươi đã được gọt vỏ có thể cho vào máy ép hoặc máy xay sinh tố. Uống mỗi ngày 1 ly kết hợp với đắp mặt nạ sẽ góp phần trị khỏi tàn nhang một cách nhanh hơn.

Trị tàn nhang từ thảo dược

Một trong những loại thảo dược thiên nhiên có thể dễ dàng tìm kiếm hiện nay là Bạch Truật. Bạn hãy ngâm 100g bạch truật thái lát mỏng + 50ml giấm tốt trong nửa tháng. Buổi tối trước khi đi ngủ các bạn dùng tăm bông chấm lấy dung dịch đã ngâm rồi thoa lên những vết tàn nhang vài ba lần. Các vết tàn nhang sẽ dần biến mất sau khi thoa liên tục nhiều ngày.

cach-tri-tan-nhang-tren-mat2

Trị tàn nhang bằng củ nghệ

Nghệ không những có lợi cho sức khỏe mà nó còn được biết đến với công dụng làm đẹp da, sáng da, mờ vết thâm. Các bạn trộn 1 thìa cà phê bột nghệ + 1 thìa cà phê sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt để đắp mặt trong 20 phút. Sẽ làm cho làn da của bạn sáng đẹp, khỏe mạnh.

Trị tàn nhang bằng mật ong

Bạn hãy thoa mật ong vào các vết tàn nhang trên gương mặt, để trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm, cuối cùng là 1 lần nước lạnh. Trong mật ong chứa các chất chống oxy hóa, giữ ẩm tự nhiên giúp da luôn mềm mại và khỏe mạnh.

cach-tri-tan-nhang-tren-mat3

Trị tàn nhang bằng nước chanh

Trong nước chanh có nhiều chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da. Chanh chứa nhiều vitamin c  làm gia tăng sự bảo vệ tự nhiên cho làn da, chống tia UV.  Hằng ngày, các bạn nên dùng nước chanh pha loãng để rửa mặt. Đây là cách đơn giản để cải thiện cho làn da đầy tàn nhang của bạn.

Mỗi làn da phù hợp với một loại nguyên liệu tự nhiên khác nhau bởi thế bạn có thể lựa chọn cho mình loại nguyên liệu phù hợp nhất để làn da không bị kích ứng. Hơn nữa, để mang lại hiệu quả trị tàn nhang từ các nguyên liệu thiên nhiên bạn cần kiên nhẫn thực hiện trong một thời gian dài sẽ không làm ảnh hưởng đến làn da mà vẫn mang lại hiệu quả làm đẹp như ý. Hiện nay, cuộc sống và công việc khá bận rộn bởi thế để trị tàn nhang nhanh, tiết kiệm thời gian, nhiều người chọn cách trị tàn nhàng bằng thẩm mỹ. Với phương pháp này, chị em có thể dành thời gian cho những việc quan trọng hơn mà vẫn loại bỏ được những đốm tàn nhang xấu xí trên da.

cach-tri-tan-nhang-tren-mat4

Tại Thu Cúc đã ứng dụng thành công công nghệ trị tàn nhang Laser Q-switched. Vượt qua sự kiểm định khắt khe của dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), công nghệ trị tàn nhang Laser Q-switched đã giúp hàng ngàn chị em lấy lại sắc trắng mịn màng, tươi trẻ cho làn da. Đăng ký thực hiện trị tàn nhang bằng Laser Q-switched hay còn thắc mắc về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 sẽ được tư vấn chuyên sâu.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc