Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Tìm hiểu phương pháp nhấn mí đẹp tại Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc là đơn vị thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn để thực hiện nhấn mí. Tại đây có những phương pháp nhấn mí đẹp hiện đại nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về dịch vụ làm đẹp được đang được yêu thích này.

Những phương pháp nhấn mí đẹp tại Thu Cúc

Nhấn mí là phương pháp làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Nhấn mí là phương pháp làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Nhấn mí mắt là một dịch vụ làm đẹp được nhiều người lựa chọn. Với thao tác đơn giản, các bạn sẽ có đôi mí mắt mới rõ nét, qua đó tạo cảm giác mắt to tròn hơn. Đây là phương pháp hiệu quả để cải thiện tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn, mí không rõ ràng.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bệnh viện Thu Cúc luôn cập nhật những phương pháp thẩm mỹ mới nhất. Trong nhấn mí, Bệnh viện Thu Cúc học hỏi kỹ thuật nhấn mí hiện đại nhất từ xứ sở Kim Chi. Hiện bệnh viện đang thực hiện nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và thực hiện nhấn mí Babi Eyes. Mỗi phương pháp có kĩ thuật thực hiện và ưu điểm khác nhau phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể:

Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản là kỹ thuật nhấn mí đơn giản. Bác sĩ chỉ cần xác định 3 đến 5 điểm trên mi mắt trên sau đó dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm này xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định sát lớp da mi để tạo thành nếp mí mới. Phương pháp này giúp tạo nên nếp mí mới rõ ràng hơn tạo cho đôi mắt cảm giác to tròn, long lanh hơn. Tuy nhiên, với phương pháp này mí mắt mới chỉ tồn tại được một thời gian nhất định trong 2-3 năm rồi mờ dần theo thời gian.

Tại Thu Cúc thực hiện bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes

Tại Thu Cúc thực hiện bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes

Nhấn mí Babi Eyes cũng là kỹ thuật bấm mí có xuất xứ từ Hàn Quốc. Kỹ thuật này thực hiện tương tự nhấn mí Hàn Quốc cơ bản. Tuy nhiên, khi thực hiện luồn chỉ thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên hẳn qua sụn mí mắt trên rồi cố định. Khi ấy, đôi mí mắt mới sẽ chắc chắn hơn, rõ ràng hơn. Kết quả của phương pháp này có thể tồn tại lâu dài cùng thời gian. Nhấn mí Babi Eyes cũng là phương pháp nhấn mí đẹp và hiện đại nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Những ưu điểm khi thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc

Khi thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc, khách hàng được thực bởi các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ đã có thời gian học tập và tu nghiệp tại các nước phát triển về phẫu thuật thẩm mỹ như Mỹ, Đức, Hàn Quốc. Họ được tiếp cận và học hỏi các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến. Tại đây khách hàng được nhấn mí theo một quy trình chuẩn của Bộ Y tế với sự hỗ trợ tối đa của các thiết bị y tế công nghệ cao trong môi trường hiện đại, khang trang và chuyên nghiệp.

phuong-phap-nhan-mi-dep-2

Kết quả nhấn mí của khách hàng tại Thu Cúc

Những điểm này sẽ đảm bảo quá trình nhấn mí an toàn và hiệu quả, giúp khách hàng hài lòng nhất. Đôi mí mắt mới không chỉ rõ ràng mà còn tự nhiên, hài hòa với gương mặt giúp làm nổi bật các đường nét. Tuy có can thiệp thẩm mỹ nhưng trên mí mắt sẽ không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ, khách hàng sẽ luôn tự tin với mí mắt mới.

Với những ưu điểm này, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thực hiện phương pháp nhấn mí đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng. Khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ làm đẹp này, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc