Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Bệnh viện chỉnh hình mắt an toàn

Không phải ai sinh ra cũng có đôi mắt đẹp và hài hòa với khuôn mặt như ý muốn, chính vì vậy, ngày càng có nhiều người lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ và chỉnh hình mắt để khiến “cửa sổ tâm hồn” đẹp hơn, cuốn hút hơn. Nhu cầu tìm một bệnh viện chỉnh hình mắt an toàn của khách hàng ngày càng cao, vậy đâu là những tiêu chí để đánh giá bệnh viện chỉnh hình mắt an toàn?

Khi nhắc đến thẩm mỹ mắt, chúng ta thường hay nghĩ đến các phương pháp như bấm mí, cắt mí nhưng ít ai để ý đến phương pháp chỉnh hình mắt, dù đây là phẫu thuật khá quan trọng, giúp thay đổi đáng kể hình dáng đôi mắt, qua đó cũng thay đổi ánh nhìn của bạn. Có hai loại hình chỉnh hình mắt cơ bản, bao gồm:

Bệnh viện chỉnh hình mắt an toàn

Đôi mắt cân đối giúp gương mặt bạn đẹp hơn

– Chỉnh hình mắt sụp mí: Dành cho những người sụp mí mắt bẩm sinh hoặc do quá trình lão hóa, mí mắt bị sụp xuống gây hạn chế tầm nhìn, khiến đôi mắt trở nên mệt mỏi, kém linh hoạt. Sụp mí mắt có nhiều mức độ như che một phần đồng tử (con ngươi), sụp xuống gần trung tâm đồng tử, sụp quá trung tâm đồng tử dẫn đến không nhìn được kể cả khi ngước mắt lên.

– Chỉnh hình mắt xếch: Dành cho những người sở hữu đôi mắt xếch, tức là đôi mắt có phần đuôi mắt cao hơn bình thường. Theo quan niệm về vẻ đẹp Á Đông, đôi mắt xếch trông khá sắc sảo, không gây được thiện cảm cho người đối diện. Việc chỉnh hình mắt xếch sẽ được tiến hành bằng cách rạch một đường ở đuôi khóe mắt, kết hợp với thao tác bóc tách và hạ sụn mi mắt, cuối cùng là khâu đính lại với dây chằng, giúp mang lại đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.

Với các phương pháp chỉnh hình mắt thẩm mỹ, vẻ đẹp của đôi mắt sẽ được duy trì lâu dài theo thời gian, hiệu quả thẩm mỹ có thể nhìn thấy ngay sau khi phẫu thuật. Nếu chỉnh hình mắt sụp mí là một tiểu phẫu đơn giản thì chỉnh hình mắt xếch phức tạp hơn nhưng nhìn chung vẫn khiến khách hàng băn khoăn và lo lắng. Để chọn được một bệnh viện chỉnh hình mắt an toàn và hiệu quả, chúng ta cần xem xét trên những tiêu chí sau:

– Cơ sở uy tín, được Bộ Y tế cấp phép thực hiện các dịch vụ liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.

– Đội ngũ y bác sĩ có bằng cấp và kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao và gu thẩm mỹ tinh tế.

– Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng, cơ sở vật chất tiện nghi, sạch sẽ.

– Quy trình phẫu thuật được tiến hành nghiêm ngặt, đúng quy chuẩn.

Bệnh viện chỉnh hình mắt an toàn

Bác sĩ thực hiện chỉnh hình mắt tại Thu Cúc

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kể trên, Bệnh viện Thu Cúc tự hào là bệnh viện chỉnh hình mắt an toàn, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đôi mắt của hàng ngàn khách hàng, nhận được sự tin tưởng và gửi gắm của những người đang mong muốn cải thiện đôi mắt chưa được hoàn hảo. Việc chỉnh hình mắt tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp theo đúng chuẩn thẩm mỹ của người châu Á, luôn trẻ trung và đầy sức sống.

Để tìm hiểu thêm về phương pháp chỉnh hình mắt tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn có thể liên hệ ngay qua tổng đài 1900.5588.96 (24/7)

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc