Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Chi phí phun mí mắt tại Thu Cúc có đắt không?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện phun xăm mí mắt cho đỡ tốn thời gian trang điểm. Không biết phun mí mắt tại Thu Cúc giá bao nhiêu có đắt không và sau phun mí thì thị lực có bị ảnh hưởng gì không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.
( Mai An, 26 tuổi, Hà Nội)



Phun xăm mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng
Mai An thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phun xăm mí mắt cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹThu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về “chi phí phun mí mắt tại Thu Cúc có đắt không và sau phun mí thì thị lực có bị ảnh hưởng gì không” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Phun xăm mí mắt được coi là phương pháp trang điểm lâu dài giúp chị em có được đôi mắt đẹp, long lanh và cuốn hút. Chính vì thế mà đây là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tại Thu Cúc, số lượng khách hàng thực hiện dịch vụ trên cũng ngày càng tăng vọt. Theo đó, chúng tôi cũng thường xuyên nhận được những câu hỏi về chi phí cũng như mức độ nguy hiểm của phương pháp làm đẹp này. Để giúp bạn và nhiều người hiểu rõ hơn, chúng tôi xin được cung cấp một số thông tin sau:
Phun xăm mí mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp hơn và cuốn hút hơn


Trước tiên chi phí phun mí mắt tại Thu Cúc có đắt không? Theo đó, mức chi phí cho dịch vụ trên tại Bệnh viện Thu Cúc là từ 1.000.000 – 1.800.000đ. Cụ thể:
  • Phun 1 mí: 1.000.000đ
  • Phun cả 2 mí trên dưới: 1.800.000đ
Đây là mức chi phí khá cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Vì vậy bạn không cần quá băn khoăn về chi phí thực hiện phun xăm mí mắt tại Thu Cúc nhé.


Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản
Tiếp đến với băn khoăn của bạn về phun xăm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không thì câu trả lời là không. Tại Thu Cúc, phun xăm mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó là quy trình thực hiện bài bản, các bước được tiến hành tỉ mỉ, chi tiết và khéo léo. Đồng thời các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn, không bị nhiễm trùng hay xâm lấn vùng xung quanh.


Đặc biệt, phun xăm mí mắt bao lâu thì lành và sử dụng loại mực chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc nên an bóng đẹp, bền màu và an toàn cho da. Chính vì thế mà phun xăm mí mắt không ảnh hưởng đến vùng mắt cũng như thị lực. Bạn có thể yên tâm khi thực hiện tại Thu Cúc.  Sau khi thực hiện phun mí ở Thu Cúc bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, có điểm nhấn, long lanh và cuốn hút.
Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực và đạt hiệu quả cao


Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “chi phí phun mí mắt tại Thu Cúc có đắt không và sau phun mí thì thị lực có bị ảnh hưởng gì không” Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu  còn thắc mắc về dịch bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên viên thăm khám và tư vấn cho bạn chi tiết nhé.
Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc