Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Tại sao thẩm mỹ Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên?

Nhiều khách hàng nhận xét thẩm mỹ Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên. Nhờ nguyên nhân nào mà Thu Cúc lại đem đến cho khách hàng sự hài lòng như vậy? Cùng tìm câu trả lời trong bài phân tích sau.

Nhiều khách hài lòng khi Thu Cúc thực hiện nhấn mí tự nhiên

Nhiều khách hài lòng khi Thu Cúc thực hiện nhấn mí tự nhiên

Thu Cúc là một bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nên bệnh viện luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp mới phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng. Với việc hợp tác cùng tập đoàn V-Plastic, một tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu của Hàn QUốc nên Thu Cúc có cơ hội học tập những phương pháp làm đẹp của đất nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển.

Trong số đó có phương pháp nhấn mí mắt. Hiện Thu Cúc đang thực hiện nhấn mí mắt với 2 phương pháp: nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes.Nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes là 2 phương pháp nhấn mí hiện đại khi tiến hành dựa trên cấu tạo của đôi mí mắt tự nhiên. Khi thực hiện, bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ, bằng các thao tác chuyên khoa luồn sợi chỉ này vào phần mí mắt trên sau đó cố định lại để tạo đường mí mắt mới. Trong khi nhấn mí Hàn Quốc sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên thì nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes sẽ luồn chỉ xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên để tạo mí mắt mới cố định hơn.

Khi nhấn mí tại Thu Cúc sẽ được thực hiện theo quy trình chuẩn của bộ y tế

Khi nhấn mí tại Thu Cúc sẽ được thực hiện theo quy trình chuẩn của bộ y tế

Khi thực hiện tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm. Bác sĩ thực hiện thao tác nhấn mí một cách nhanh chóng, chính xác, an toàn, tạo mí mắt đúng như nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ tại đây có con mắt thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn và tạo cho khách hàng đôi mí mắt phù hợp gương mặt và xu hướng thẩm mỹ. Đảm bảo cho vùng mí mắt không có sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình nhấn mí tại bệnh viện tiêu chuẩn chất lượng 5 sao. Quy trình nhấn mí từ tư vấn, khám sức khỏe, vệ sinh mí mắt, gây tê cục bộ đến thao tác nhấn mí chính đều đúng chuẩn của Bộ Y tế. Do đó, khách hàng được đảm bảo tính an toàn và luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện. Sau khi hoàn thành thao tác nhấn mí, bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đôi mí mắt mới giúp vết thương mau lành, không sẹo. Ngay cả khi đã trở về nhà, khách hàng còn được nhân viên bệnh viện thường xuyên gọi điện để tư vấn kịp thời.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, kỹ thuật hiện đại, quy trình chuẩn nên Thu Cúc luôn đem lại sự hài lòng cho các khách hàng thực hiện nhấn mí thẩm mỹ

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, kỹ thuật hiện đại, quy trình chuẩn nên Thu Cúc luôn đem lại sự hài lòng cho các khách hàng thực hiện nhấn mí thẩm mỹ

Phương pháp nhấn mí hiện đại, bác sĩ tay nghề cao, quy trình chuẩn, chăm sóc tận tình là những yếu tố giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc.Và đây cũng chính là những yếu tố để đảm bảo cho đôi mí mắt đẹp tự nhiên và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Bạn Nguyễn Mai Anh, sau khi thực hiện bấm mí tại Thu Cúc nhận xét : “Mình thấy bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc rất giỏi, bác sĩ đã thực hiện thao tác nhấn mí rất nhanh chóng mà không hề gây đau hay khó chịu.Cả khi ở viện và khi đã về nhà mình đều nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình. Đến nay mình đã có đôi mắt đẹp, mí mắt rõ ràng và đặc biệt rất tự nhiên như chưa hề động chạm dao kéo. Bệnh viện Thu Cúc đúng là một địa chỉ thẩm mỹ Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên uy tín mà các bạn có thể tham khảo.”

Nếu có nhu cầu nhấn mí thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc, mời bạn đến địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Bệnh viện mở cửa tất cả các ngày trong tuần luôn sẵn sàng phục vụ bạn đến làm đẹp.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc