Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Thêu lông mày khi mang thai có được không?

Chào bác sĩ! Lông mày của em nhạt màu nên nhìn mặt cứ nhạt nhòa. Em đang tính thực hiện thêu lông mày nhưng còn băn khoăn vì em đang có thai. Vậy cho em hỏi là thêu lông mày khi mang thai có được không và sau khi thực hiện có cần kiêng khem gì nhiều không? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Nguyễn Thị Mai Hoa, 28 tuổi, Hà Nội)
Mai Hoa thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thêu lông mày và tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “thêu lông mày khi mang thai có được không và sau khi thực hiện có cần kiêng khem gì nhiều không?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Thêu lông mày khi mang thai có được không
Lông mày đẹp giúp phái nữ tự tin và thu hút hơn
Phun Thêu lông mày hiện đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Phương pháp trên đặc biệt thích hợp cho những người có lông mày thưa thớt, nhạt màu, lông mày cũ, xấu,… sau khi thêu lông mày, bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp tự nhiên và hài hòa, cân đối với gương mặt. Đặc biệt, nhiều người quan niệm thêu lông mày để thay tướng và đổi vận.
Với băn khoăn đầu tiên của bạn về “thêu lông mày khi mang thai có được không?” thì chúng tôi xin trả lời là không bạn nhé. Đối với phụ nữ mang thai không nên thực hiện bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào. Bạn không nên thực hiện thêu lông mày vì như thế sẽ tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Bạn nên thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ mà cụ thể là thêu lông mày sau khi sinh để đảm bảo sức khỏe.
Thêu lông mày khi mang thai có được không vậy
Trước khi thực hiện thêu lông mày thì bạn sẽ được tư vấn cụ thể
Sau khi sinh xong, bạn có thể quay trở lại với Thẩm mỹ Thu Cúc để làm đẹp và tân trang nhan sắc. Tại Thu Cúc, thêu lông mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ tối tân. Các dụng cụ dùng để thêu mày được khử trùng nên an toàn và không gây nên hiện tượng nhiễm trùng. Bên cạnh đó, loại mực mà Thu Cúc sử dụng có chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ và Hàn Quốc nên an toàn, bóng đẹp và vô cùng tự nhiên.
Thêu lông mày khi mang thai có được không là thắc mắc của nhiều người
Thêu lông mày khi mang thai có được không là thắc mắc của nhiều người
Phía trên chúng tôi đã giải đáp thêu lông mày khi mang thai có được không. Tiếp đến với thắc mắc của bạn về sau khi thực hiện có cần kiêng khem gì nhiều không? Theo đó, bạn cũng không cần kiêng khem gì quá nhiều, chỉ cần thực hiện theo đúng những chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ. Sau khi thêu lông mày thì bạn cần bôi ngay 1 lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vảy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày).
Sau đó bạn phải giữ cho vùng thêu lông mày luôn khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước  đến khi bong vảy. Bạn lưu ý không được tự bóc vảy non. Thêm vào đó là kiêng một số thực phẩm như: cà phê, nước tương đen… khoảng một tuần đầu sau khi thực hiện. Đồng thời bạn cũng nên bổ sung nhiều hoa quả tươi để làm đẹp cho làn da và cung cấp dưỡng chất cho vùng lông mày.
Tìm hiểu thêu lông mày khi mang thai có được không
Thêu lông mày tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn
Với những giải đáp của chúng tôi về “thêu lông mày khi mang thai có được không và sau khi thực hiện có cần kiêng khem gì nhiều không?”, mong rằng bạn đã tìm cho mình được câu trả lời hữu ích. Mọi thông tin cần biết thêm bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí nhé.
Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc