Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Mách bạn cách vẽ lông mày đẹp tự nhiên cho từng kiểu khuôn mặt

Lông mày đẹp không chỉ tạo điểm nhấn mà còn tôn lên những đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên, nhiều chị em còn chưa biết phải tạo dáng lông mày sao cho đẹp và phù hợp với gương mặt. Dưới đây là gợi ý cho bạn cách vẽ lông mày đẹp tự nhiên cực dễ. Hãy thử áp dụng ngay để “biến hóa” gương mặt có điểm nhấn, hài hòa và nổi bật hơn.

Cách vẽ lông mày đẹp cho khuôn mặt dài

cách vẽ lông mày đẹp tự nhiên

Dáng mày ngang vô cùng thích hợp với kiểu khuôn mặt dài

Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài thì dáng lông mày nào là phù hợp? Để tạo độ cân đối và cảm giác mặt ngắn lại thì kiểu chân mày ngang đậm chính là lựa chọn dành cho bạn. Đặc biệt phần đầu mày đậm hơn phần giữa và phần đuôi giúp tạo nên điểm nhấn cho gương mặt. Cách vẽ mày ngang cho mặt dài cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Đầu tiên bạn dùng gel bút chì không màu để tạo các sợi lông mày thẳng, đều. Tiếp đến bạn dùng dao cạo bỏ phần lông mày thừa và tạo dáng lông màyngang. Bước tiếp theo là dùng cọ chải nhẹ lông mày rồi dùng bút kẻ chì để kẻ lông mày. Bạn dùng cọ tán lông mày để tán đều và lưu ý phần giữa và đuôi nhạt màu hơn. Cuối cùng dùng bút che khuyết điểm để kẻ viền mày. Chỉ với vài bước đơn giản đã giúp bạn có được dáng lông mày đẹp và cuốn hút.

Cách vẽ lông mày đẹp cho khuôn mặt tròn

cách vẽ lông mày đẹp

Những người có khuôn mặt tròn nên chọn dáng lông mày hơi cong

Đối với khuôn mặt tròn thì lông mày hình cánh cung và có đường gấp khúc rõ rệt chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Với dáng lông mày trên sẽ giúp gương mặt cảm giác thanh thoát và dài hơn. Với dáng lông mày trên thì bạn chỉ cần dùng bút chì để đánh dấu các điểm đầu, giữa chân mày sao cho khi nối lại chúng có hình cánh cung sau đó dùng bút để tô đậm theo ý muốn. Lưu ý là không nên kẻ lông mày quá đậm để tránh mất cân đối với gương mặt.

Cách vẽ lông mày đẹp tự nhiên cho khuôn mặt vuông

cách vẽ lông mày đẹp và cuốn hút

Khuôn mặt vuông nên tạo dáng lông mày để cảm giác khuôn mặt thon hơn

Với kiểu khuôn mặt trên thì lông mày hình cánh cung và phần đầu mày, giữa cũng như thân mày bằng nhau giúp gương mặt hài hòa và nổi bật hơn. Cách vẽ đơn giản chỉ là bạn dùng bút chì tạo dáng mày cánh cung. Tiếp đến cạo bỏ phần lông mày thừa khỏi khung và dùng chì tô đậm phần chân mày. Cách tạo dáng lông mày trên sẽ giúp tạo cảm giác gương mặt thon gọn và cân đối hơn. Đồng thời phần xương hàm cũng cảm giác nhỏ hơn.

Tạo dáng mày đẹp cho khuôn mặt V-line

Khuôn mặt V-line đang là nét đẹp chuẩn mực hiện đại. Dáng cằm trên không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn thích hợp với nhiều phong cách trang điểm cũng như nhiều kiểu mày khác nhau. Bạn có thể vẽ lông mày ngang và tạo dáng theo các bước đơn giản. Đầu tiên dùng bút để định hình dáng lông mày sau đó tô đậm theo mong muốn, không nên để chân mày thẳng mà nên để lông mày ngang một cách cân xứng ở 2 bên. Hoặc bạn cũng có thể tạo dáng lông mày cong cũng khá phù hợp.

cách vẽ lông mày đẹp cho phái nữ

Khuôn mặt V-line tạo dáng mày ngang cũng khá phù hợp

Với những chị em không có thời gian tạo dáng lông mày hoặc khó chịu khi lông mày nhanh chóng bị phai mờ và biến mất trong ngày đã lựa chọn phương pháp tối ưu đó chính là thẩm mỹ. Hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ lông mày như phun xăm lông mày, thêu mày, điêu khắc lông mày là những dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện điêu khắc lông mày, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, chất lượng và được nhiều người lựa chọn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc