Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Chỉnh hình mắt bệnh viện Thu Cúc

Chỉnh hình mắt là gì? Dành cho đối tượng nào? Qúa trình thực hiện ra sao? Sau khi thực hiện cần chú ý những gì? Hãy tìm hiểu phương pháp chỉnh hình mắt bệnh viện Thu Cúc để trả lời những vấn đề trên.

Chỉnh hình mắt là gì?

Chỉnh hình mắt là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện nhiều vấn đề về mắt để đem đến đôi mắt đẹp

Chỉnh hình mắt là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện nhiều vấn đề về mắt để đem đến đôi mắt đẹp

Chỉnh hình mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm khắc phục những đôi mắt bị xếch hoặc sụp mí bẩm sinh, đem lại đôi mắt đẹp như ý. Qua phương pháp này, khách hàng sẽ có đôi mắt mới đẹp như ý. Thực hiện chỉnh hình mắt là nhu cầu làm đẹp của nhiều người. Để áp ứng nhu cầu này, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã cập nhật và thực hiện thành công dịch vụ chỉnh hình mắt cho nhiều khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Thu Cúc cũng chính là địa chỉ chỉnh hình mắt uy tín.

Chỉnh hình mắt dành cho đối tượng nào?

Người bị sụp bí mắt bẩm sinh là 1 trong những đối tượng của chỉnh hình mắt

Người bị sụp bí mắt bẩm sinh là 1 trong những đối tượng của chỉnh hình mắt

Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đang thực hiện hai phương pháp chỉnh hình mắt: chỉnh hình mắt xếch và chỉnh hình mắt sụp mí mắt bẩm sinh. Trong đó chỉnh hình mắt xếch áp dụng đối với những khách hàng có phần đuôi mắt hướng lên trên tạo cảm giác quá sắc sảo, không gây được thiện cảm với người đối diện. Còn chỉnh hình sụp mí bẩm sinh thì dành cho những ai có phần mí mắt bị sụp xuống, che đồng tử mắt tạo đôi mắt luôn trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống và ảnh hưởng đến tấm nhìn. Cả nam, nữ trên 18 tuổi đủ điều kiện sức khỏe thực hiện chỉnh hình mắt đề có thể thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Quy trình thực hiện chỉnh hình mắt ra sao?

Chỉnh hình mắt Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế

Chỉnh hình mắt Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế

Chỉnh hình mắt Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Đầu tiên, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp. Lúc này bác sĩ xác định tình trạng mắt xếch, mức độ sụp mí và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm của mình, bác sĩ sẽ tư vấn hình dáng mắt sao cho phù hợp với khuôn mặt để đem lại hiệu quả cao nhất. Sau đó, khách hàng cần thực hiện kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện để tham gia tiểu phẫu. Điều này giúp đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

Sau khi chắc chắn đã đủ điều kiện, khách hàng sẽ được vệ sinh và gây tê vùng mắt và bác sĩ tiến hành thao tác chính. Với chỉnh hình mắt xếch, bác sĩ sẽ rạch một đường ở đuôi khóe mắt, kết hợp vơi thao tác bóc tách và hạ sụn mí mắt sẽ giúp cải thiện tình trạng mắt xếch.  Với chỉnh hình sụp mí mắt tự nhiên, bác sĩ sẽ thực hiện cắt cơ mí trên, tạo hình và nâng mí treo lên trán.

Chỉnh hình mắt tại bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm

Chỉnh hình mắt tại bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm

Sau khi thao tác chỉnh hình mí mắt hoàn thành, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, sát trùng vết thương và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc. Lúc này khách hàng đã cải thiện được tình trạng mắt sụp mí, mắt xếch của mình. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại, khi thực hiện chỉnh hình mắt Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt đẹp một cách tự nhiên, không có sẹo hoặc bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

Sau chỉnh hình mắt cần chú ý những gì?

Những ngày đầu sau khi chỉnh hình mắt, tại vị trí vết thương sẽ bị sưng, đây là hiện tượng bình thường nên khách hàng không cần lo lắng. Hiện tượng này sẽ hết sau vài ngày. Khi gỡ bỏ băng urgo, cần dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu và tra mỡ kháng sinh để tránh hiện tượng nhiễm khuẩn, sưng viêm.

Trong hai ngày đầu sau khi chỉnh hình mắt nên chườm lạnh để mắt bớt đau, giảm sưng

Trong hai ngày đầu sau khi chỉnh hình mắt nên chườm lạnh để mắt bớt đau, giảm sưng

Trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, cần thực hiện chườm mát tích cực từ 3 đến 5 lần /ngày. Ngày thứ 3 đến ngày thứ 5 thì chuyển sang chườm ấm để giảm sưng nề. Về ăn uống, nên hạn chế đồ nếp, rau muống, thị gà. Hạn chế những đồ ăn cay nóng, có tính kích ứng cao… Tái khám theo lịch hoặc khi có hiện tượng bất thường và tuyệt đối không được tự ý sử dụng bất kỳ loại thuốc nào nếu không có chỉ định của bác sĩ.

Hi vọng bài viết trên đây đã giúp mọi người hiểu hơn về chỉnh hình mắt Bệnh viện Thu Cúc. Nếu muốn thực hiện dịch vụ làm đẹp này, mời bạn liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc