Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên

Trong tự nhiên có rất nhiều loại nguyên liệu giúp bạn dưỡng da, làm đẹp hiệu quả. Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên dưới đây sẽ mang đến cho bạn làn da mềm mại, trắng sáng tự nhiên và hết sức mịn màng.

Chăm sóc da đúng cách giúp bạn có gương mặt mịn màng

Chăm sóc da đúng cách giúp bạn có gương mặt mịn màng

Củ đậu

Củ đậu là loại củ rất lành tính. Trong củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Chúng cũng chứa đến 80-90% nước nên khi mặt nạ làm từ củ đậu sẽ giúp bạn giữ được độ ẩm cho da và làn da của bạn không bị nứt nẻ. Mặt nạ củ đậu cũng giúp bạn cải thiện làn da xỉn màu của một cách đáng kể. Bạn có thể xay nhuyễn củ đậu lấy nước rồi dùng bông gòn thấm thoa lên mặt hoặc thái lát mỏng và đắp trực tiếp lên mặt khoảng 15 phút hãy rửa lại bằng nước lạnh.

Củ đậu giúp bạn có làn da mềm mại, trắng sáng

Củ đậu giúp bạn có làn da mềm mại, trắng sáng

Sữa tươi

Sữa tươi là loại thực phẩm hàng đầu tốt cho da. Sữa tươi cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất để da mặt của bạn thực sự khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài. Bạn có thể kết hợp sữa tươi với nhiều loại nguyên liệu khác nhau khi làm đẹp. Nhưng cách đơn giản nhất là bạn chỉ rửa sạch mặt, thoa đều sữa không đường lên mặt, massage nhẹ cho đến khi sữa khô. Lúc này, bạn cần rửa lại với nước ấm, thực hiện mỗi ngày bạn sẽ thấy da mặt trắng lên bất ngờ.

Khoai tây

Bạn luộc chín một củ khoai tây, sau đó tán nhuyễn ra thật mịn. Pha với sữa tươi không đường và thêm chút mật ong để tạo thành hỗn hợp. Bạn hãy thoa hỗn hợp này lên da để khoảng 20 phút, rồi rửa sạch lại với nước ấm. Loại mặt nạ này sẽ giúp da của bạn trở nên căng mịn, trắng hồng.

Khoai tây loại bỏ các hắc sắc tố, giúp da hồng hào, căng mịn

Khoai tây loại bỏ các hắc sắc tố, giúp da hồng hào, căng mịn

Cà chua

Cà chua chứa nhiều loại vitamin như E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt,… tốt cho da. Hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong cà chua cũng giúp bạn chống lão hóa da tốt.

Bạn hãy thái mỏng cà chua đắp lên mặt hoặc lấy nước ép trộn với sữa ong chúa sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Mật ong

Mật ong không chỉ có tác dụng cung cấp độ ẩm mà còn chữa lành vùng da bị thương tổn. Đây cũng là loại thực phẩm không thể thiếu giúp cải thiện làn da vào mùa hanh khô. Bạn có thể đắp mặt gồm lòng trắng trứng, mật ong và chanh bằng cách trộn các nguyên liệu lại với nhau, sau đó đắp lên mặt khoảng 30 phút hãy rửa lại bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện cách nhau trong vòng 1 tuần sẽ thấy da mịn và sáng hơn nhiều.

Mật ong được coi là thần dược khi dưỡng và chăm sóc làn da

Mật ong được coi là thần dược khi dưỡng và chăm sóc làn da

Bên cạnh đó, bạn có thể quan tâm đến làn da của mình bằng cách chăm sóc da với công nghệ cao tại Thu Cúc. Là địa chỉ thẩm mỹ được thành lập từ rất sớm, chăm sóc da tại Thu Cúc được thực hiện với công nghệ hiện đại. Bạn có thể thực hiện trẻ hóa da bằng nhiều phương pháp khác nhau như: công nghệ ánh sáng IPL, công nghệ lăn kim, mặt nạ than Carbon, công nghệ Peeling hay trẻ hóa da bằng Laser CO2 Fractional, Hifu, Thermal RF để lấy lại sắc tươi trẻ cho làn da giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, mang lại nét thanh xuân tươi trẻ cho da mà không làm bạn phải bạn tâm hay mất quá nhiều thời gian thực hiện. Tìm hiểu về dịch vụ này, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0964 080 999 để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc