Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Cách làm hết tàn nhang trên mặt

Một làn da đẹp khiến gương mặt bạn đầy sắc rạng ngời. Nhưng chẳng hiểu sao da mặt của bạn lại xuất hiện các đốm tàn nhang, bạn có thể làm sạch chúng và lấy lại sắc trắng mịn màng của da bằng những cách đơn giản.

Trị tàn nhang-lấy lại sắc cho làn da trẻ đẹp

Trị tàn nhang-lấy lại sắc cho làn da trẻ đẹp

Bổ sung vitamin C

Vitamin C là loại vitamin tốt cho da, bạn hãy bổ sung vitamin C thường xuyên cho cơ thể để giúp da bạn có khả năng chống lại những tia UV gây hại và làn da có độ đàn hồi, chắc khỏe hơn. Hơn nữa, vitamin C còn làm các vết tàn nhang trở nên mờ hơn.

Bởi thế, bạn hãy uống vitamin C hàng ngày để làn da được khỏe mạnh và loại bỏ hết các vết tàn nhang trên da mặt. Bạn cũng có thể bổ sung lượng vitamin C nhờ ăn các loại thực phẩm: chanh, cam, sữa chua,… để có làn da mềm mại, đẹp hơn.

Vitamin C - bổ sung đúng lúc giúp bạn khỏe đẹp hơn

Vitamin C – bổ sung đúng lúc giúp bạn khỏe đẹp hơn

Làm sạch tàn nhang bằng nghệ, sữa tươi

Trong nghệ có chứa hoạt chất curcumin mang tác dụng kháng viêm, có tính năng bảo vệ da tốt. Khi kết hợp giữa nghệ và sữa tươi sẽ tạo thành hỗn hợp trị tàn nhang thật hiệu quả. Hỗn hợp này còn giúp da mặt bạn sáng lên, đều màu và săn chắc hơn.

Bạn có thể tạo hỗn hợp mặt nạ theo bước sau:

Bước 1: trộn đều 1 thìa cà phê bột nghệ với 1 thìa cà phê sữa tươi với nhau.

Bước 2: cho hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút thì rửa lại với nước.

Làm sạch tàn nhang bằng củ cải trắng

Nước ép của cải trắng có lẽ vẫn còn khá xa lạ, tuy nhiên theo kinh nghiệm của nhiều người, đây là một loại thực phẩm tốt để làm mờ các vết tàn nhang. Củ cải trắng khi mua về nên rửa thật sạch, gọt hết vỏ rồi ép lấy nước, uống 1 cốc/ngày. Bạn cũng có thể xay nhuyễn loại của này để làm mặt nạ, hoặc thoa trực tiếp lên các vết tàn nhang. Sau cùng, hãy rửa lại bằng nước ấm.

Củ cải trắng - nguyên liệu trị tàn nhang đơn giản

Củ cải trắng – nguyên liệu trị tàn nhang đơn giản

Làm mờ tàn nhang bằng kem chua

Kem chua có chứa nhiều axit lactic giúp bạn có làn da sạch, sáng da và diệt khuẩn cực tốt. Bên cạnh tác dụng làm đẹp da, kem chua có khả năng làm mờ những vết tàn nhang thật hữu hiệu.

Muốn làm mờ tàn nhang, bạn hãy thoa một lớp kem chua lên vùng da bị tàn nhang khoảng 15 phút mỗi ngày. Loại kem chua này không những giúp bạn làm mờ vết tàn nhang mà còn mang đến cho bạn một làn da sáng mịn, đều màu. Bởi thế, một tuần bạn nên thực hiện khoảng 3 lần để tăng độ sáng cho làn da nhé. Sau khi đắp mặt nạ kem sữa, bạn hãy rửa sạch mặt với nước ấm.

Nước vo gạo, nha đam

Nước vo gạo khá thân thuộc, gần gũi với mỗi chúng ta. Dường như, không ai là không biết đến loại nước này. Bạn có thể lấy nước vo gạo ngay khi đi vo gạo nấu cơm. Hãy chắt lại loại nước đặc biệt giúp bạn gái dưỡng da làm đẹp trắng mịn này nhé. Các vitamin có trong nước gạo khi kết hợp với gel trong lá nha đam mang đến cho bạn cảm giác thật dễ chịu mà vẫn không làm giảm hiệu quả điều trị.

Nước vo gạo, nha đam là hỗn hợp từ tự nhiên tốt cho da

Nước vo gạo, nha đam là hỗn hợp từ tự nhiên tốt cho da

Chỉ cần lấy nước vo gạo để lắng cho vào bát, trộn cùng gel nha đam, bạn hãy làm trắng da theo các bước:

Bước 1: vệ sinh mặt sạch, loại bỏ tế bào chết

Bước 2: dùng hỗn hợp thoa lên mặt khoảng 15 phút, rồi rửa sạch với nước ấm.

Cũng như các phương pháp làm đẹp từ tự nhiên, khi điều trị tàn nhang bạn cần phải dành thời gian dài để điều trị. Chọn phương pháp này, bạn cũng cần tính kiên trì bởi sự tác động của các dưỡng chất từ thiên nhiên không thể tác động ngay lập tức lên làn da. Ngoại trừ các phương pháp từ tự nhiên, nhiều người chọn cách làm trắng da, trị tàn nhang tại các cơ sở thẩm mỹ hay spa làm đẹp. Nhằm loại bỏ các đốm tàn nhang trên mặt, đa phần các chị em chọn điều trị bằng phương pháp laser Q-switch và công nghệ ánh sáng IPL tại Thu Cúc.

Điều trị tàn nhang tại Thu Cúc mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho da

Điều trị tàn nhang tại Thu Cúc mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho da

Đây là 2 phương pháp điều trị khá hiệu quả. Trước khi điều trị bằng phương pháp này, bác sĩ sẽ thoa tê, xác định lượng sóng phù hợp, bắn tia laser tập trung năng lượng cao phát xạ trong thời gian ngắn khoảng 6 ns chiếu tập tủng vào điều trị. Sắc tố da sậm màu sẽ bị hấp thu, giãn nở và phá vỡ. Mảng sắc tố sẽ dần nhạt màu, được đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Công nghệ này, có tính chọn lọc nên phần da bình thường ở xung quanh không hấp thu tia laser có bước sóng dài nên không bị tổn thương. Bởi vậy, bạn có thể điều trị tàn nhang an toàn, hiệu quả cho cơ thể.

Quan tâm đến dịch vụ và muốn nhận được sự hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình của các tư vấn viên tại Thu Cúc, bạn có thể bấm theo số hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 4488 96 để được hỗ trợ nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc