Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Cách làm giảm béo bụng nhanh nhất

Đối với những người béo bụng thì sở hữu vóc dáng eo thon là niềm mơ ước lớn lao. Cách làm giảm béo bụng nhanh nhất dưới đây sẽ giúp bạn được sở hữu vòng eo con kiến, thân hình mảnh dẻ mà vạn người ước ao nhé.

Eo thon dáng đẹp khi có cách giảm béo hiệu quả mỗi ngày

Eo thon dáng đẹp khi có cách giảm béo hiệu quả mỗi ngày

Súp phô mai, súp lơ 

Súp lơ và phô mai khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành món súp ngon tuyệt, lại bổ dưỡng cho sức khỏe. Với người lười ăn rau, bạn có thể lựa chọn món ăn này để thay đổi khẩu vị nhé. Không những cung cấp đủ calo, món súp thơm ngon này còn giúp bạn giảm eo hiệu quả nữa.

Nguyên liệu: 2 thìa cà phê dầu ô liu, 2 cây súp lơ, 2 chén sữa tươi không đường, 3 chén nước lọc, 1 thìa cà phê muối, ½ thìa cà phê hạt tiêu xay, 3 thìa cà phê bột mì; 2 chén phô mai bào nhỏ, 1 thìa cà phê nước cốt chanh, 2 củ tỏi.

Cách làm

Cho dầu oliu vào chảo nóng, phi tỏi thơm thì bạn cho bông súp lơ trắng vào xào cùng 2 chén sữa tươi, nước, muối và tiêu. Giữ lửa cho hỗn hợp sôi liu riu, đảo liên tục khoảng 10 phút cho bông súp lơ mềm.

Lúc chờ đợi, bạn hãy khuấy đều bột mì với ½  chén sữa tươi còn lại. Chờ súp lơ trong chảo mềm thì bạn đổ hỗn hợp sữa và bột mì này vào, tiếp tục đảo thêm khoảng 2 phút nữa cho súp đặc lại thì tắt bếp. Cuối cùng, bạn thêm phô mai và nước chanh. Món ăn này, bạn nên dùng nóng nhé.

Súp phô mai, súp lơ bổ sung dưỡng chất, đánh bay lượng mỡ thừa không cần thiết vòng 2

Súp phô mai, súp lơ bổ sung dưỡng chất, đánh bay lượng mỡ thừa không cần thiết vòng 2

Súp đậu Hà lan

Loại súp đậu Hà Lan này cung cấp rất nhiều chất xơ và protein cho cơ thể. Bởi thế, bạn hãy dùng hàng ngày để cơ thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất nhé.

Nguyên liệu: 3 chén đậu Hà Lan, 2 chén nước rau luộc, 3 nhánh lá bạc hà, muối, tiêu.

Cách làm

Bạn hãy xay nhuyễn đậu Hà Lan, bạc hà và nước rau luộc trong máy xay sinh tố, sau đó cho vào nồi nhỏ đun đến khi sôi, nêm gia vị vừa ăn và có thể dùng ngay. Món ăn này có thể thay thế sau những bữa ăn bạn dùng quá nhiều dầu mỡ, rượu bia, đồ ngọt.

Súp bí đỏ, cà rốt, khoai lang

Các loại nguyên liệu như súp bí đỏ, cà rốt, khoai lang giàu vitamin A bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Loại súp này có vị ngậy tự nhiên, dễ tiêu hóa, sau khi ăn bạn sẽ có cảm giác thoải mái hơn. Các dưỡng chất trong súp bí đỏ, cà rốt, khoai tây giàu dưỡng chất đem đến cho bạn cảm giác thật ấm áp, xua đi sự mệt mỏi trong ngày đông lạnh giá.

Nguyên liệu: 1 thìa cà phê dầu ô liu, 1 củ hành tây, nước rau luộc, ½ quả bí ngô, 1 củ khoai lang, 3 củ cà rốt, ¼ thìa cà phê muối.

Cách làm

Bạn hãy sơ chế các loại nguyên liệu này như bí đỏ bỏ hạt, gọt vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng vừa ăn, khoai lang, cà rốt gọt vỏ, rửa sạch, cắt miếng vừa phải. Bạn cho tất cả vào nồi hầm nhừ, nghiền mịn, nêm muối vừa ăn.

Súp bí đỏ, cà rốt, khoai lang cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết và loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể cho bạn

Súp bí đỏ, cà rốt, khoai lang cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết và loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể cho bạn

Cách làm giảm béo bụng nhanh nhất với 3 loại súp trên đây giúp bạn có món ăn vừa ngon miệng lại giảm eo hiệu quả. Để giảm eo, có vòng eo con kiến, bạn hãy thường xuyên bổ sung cho cơ thể các món súp này nhé. Còn, nếu bạn là người bận rộn và muốn chọn cho mình phương pháp giảm cân nhanh, không mất nhiều thời gian mà vẫn mang lại tác dụng hiệu quả, bạn có thể lựa chọn công nghệ thẩm mỹ. Với công nghệ hút mỡ bằng vaser lipo hiện đại được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, chị em có thể làm giảm vòng 2 một cách nhanh chóng, lấy lại vóc dáng eo thon. Thực hiện dịch vụ hút mỡ bằng vaser lipo tại Thu Cúc hay tìm hiểu về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 các tư vấn viên sẽ tư vấn dịch vụ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc