Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Đôi khi chỉ một chút không lưu ý đến bản thân mà vùng bụng của bạn có nhiều lớp mỡ khác nhau xuất hiện. Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn có được  vòng 2 săn chắc và hết sức thon thả.

cach-lam-giam-mo-bung-hieu-qua

Massage bụng bằng muối

Khi massage bụng bằng muối hạt sẽ giúp cơ thể loại bỏ được các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, giúp bạn thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, đồng thời bổ sung muối và chất khoáng giúp da trở nên mịn màng, đẹp hơn.

Massage bằng muối, trước khi tắm bạn hãy lấy 1 chút muối hạt pha cùng nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massage vùng bụng khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Sau khi tắm, bạn lấy 1 thìa cà phê muối cho vào tay rồi chà xát nhẹ lên bụng cho đến khi thấy nóng. Bạn hãy lưu ý chà xát vừa phải thôi nhé.

cach-lam-giam-mo-bung-hieu-qua1

Uống nước chanh tươi

Chanh tươi có nhiều tác dụng khác nhau, không những dùng làm gia vị trong bữa ăn, chanh tươi còn góp mặt giúp phái đẹp làm đẹp da, đặc biệt khi dùng đúng cách chanh tươi cũng giúp bạn giảm lượng mỡ bụng vòng 2 thật hiệu quả.

Bạn có thể chế biến thành nước chanh muối theo tỷ lệ ½ quả chanh pha lẫn cùng 250 ml nước ấm và muối trắng để uống thay nước lọc. Hay cách khác là bạn có thể dùng chanh ngâm muối pha nước uống.

Tập thể dục thường xuyên

Thường xuyên tập thể dục sẽ giúp bạn làm đẹp vóc dáng một cách hiệu quả. Lúc tập luyện sẽ giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể của bạn tăng lên, tiêu thụ một lượng calo lớn để ngăn chặn quá trình tích tụ lượng mỡ thừa trong cơ thể. Thế nên, bạn hãy thường xuyên tập thể dục để có được tác dụng giảm cân hiệu quả nhé.

cach-lam-giam-mo-bung-hieu-qua2

Ăn bưởi

Chọn bưởi ăn kiêng là bạn dựa trên chế độ ăn kiêng ít carbohydrates và lượng protein vừa phải, đáp ứng khoảng 800 – 1000 calo mỗi ngày. Trong đó, bạn có thể thêm  ½  quả bưởi vào thực đơn. Bạn cũng có thể dùng nước ép bưởi để làm giảm cân thật hiệu quả. Theo các nghiên cứu cho thấy, nếu thêm ½ quả bưởi hoặc 01 cốc nước bưởi vào bữa ăn có hàm lượng calo bình thường sẽ giúp bạn giảm được một lượng cân nặng nhất định. Ăn nhiều bưởi giúp bạn giảm cân vì bưởi có công dụng làm giảm lượng insulin lành mạnh để bạn không cảm thấy đói và tốt cho cả bệnh nhân bị bệnh tiểu đường.

Trên đây là những cách giúp bạn giảm mỡ bụng thật hiệu quả. Với những cách giảm mỡ bụng được đưa ra trên đây nếu thực hiện đúng cách sẽ giúp bạn có vòng 2 eo thon như mong muốn. Nhưng cũng như các cách giảm mỡ bụng từ thiên nhiên, bạn cần thực hiện trong một thời gian dài mới mang lại vóc dáng đẹp, body chuẩn. Xã hội hiện đại, con người quá bận rộn và tất bật với công việc mà quên mất thời gian dành cho bản thân, ít vận động bởi vậy mà nhiều người chọn cách giảm béo bằng công nghệ thẩm mỹ. Được nhập khẩu từ Mỹ, công nghệ vaser lipo ứng dụng trong phương pháp giảm béo, giảm cân được nhiều người lựa chọn tại Thu Cúc. Công nghệ này cũng được dân văn phòng cực kỳ mến mộ bởi nó phát huy công dụng khá hiệu quả, giúp loại bỏ lượng mỡ thừa vòng 2 một cách dễ dàng để bạn có được vòng eo con kiến và vóc dáng thon thả.

cach-lam-giam-mo-bung-hieu-qua3

Muốn tìm hiểu về công nghệ hút mỡ bằng vaser lipo hay sử dụng dịch vụ này, bạn có thể đến trực tiếp Thu Cúc số 286 Thụy Khuê-Tây Hồ-Hà Nội để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ theo số hotline 0964 080 999 hoặc 1900 5588 96 sẽ nhận được sự hỗ trợ dịch vụ từ các chuyên gia nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc