Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Giảm cân sau khi sinh

Sau khi sinh là khoảng thời gian mà cơ thể của các bà mẹ có nhiều sự thay đổi và dần bình phục trở lại. Do sự thay đổi của yêu cầu năng lượng và thói quen làm bạn tăng cân vùn vụt, cách giảm cân sau sinh dưới đây sẽ giúp bạn có thân hình mảnh mai hơn nhé.

Giảm cân sau khi sinh lấy lại vóc dáng eo thon

Giảm cân sau khi sinh lấy lại vóc dáng eo thon

Lựa chọn các thực phẩm phù hợp

Chọn sữa ít béo, đa dạng rau xanh, trái cây các loại thịt trắng và tránh các món chiên xào là những sự lựa chọn thông minh nhất. Thay vì ăn nhiều trong một bữa, bạn hãy chia ra làm nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày là tốt nhất. Cơ thể sẽ chuyển hóa các calo tốt thành năng lượng và ít có khả năng được lưu trữ dưới dạng mỡ.

Thực phẩm rau quả giúp giảm mỡ hiệu quả

Thực phẩm rau quả giúp giảm mỡ hiệu quả

Ngủ trưa đầy đủ

Một trong những trở ngại lớn nhất để giảm cân sau khi sinh em bé là có thể lúc nào bạn cũng thấy mệt mỏi. Khi đó, cơ thể bạn sẽ thèm đồ ngọt, tinh bột để nhanh chóng bổ sung năng lượng. Nhưng đồ ngọt và tinh bột lại làm bạn tăng cân thêm. Vậy nên, biện pháp hữu hiệu bạn nên áp dụng lúc này là ngủ trưa. Khi con ngủ, bạn cũng nên ngủ cùng. Giấc ngủ trưa sẽ khiến bạn không còn trong tình trạng lúc nào cũng mệt mỏi, làm tăng năng lượng cho cơ thể, lấy lại sức lực cho cơ bắp.

Đặc biệt, trong những tuần sau khi sinh, bạn càng cần ngủ. Không nên cố gắng dọn dẹp hay giặt giũ trong những lúc đáng được nghỉ ngơi nếu không, không những bạn sẽ tăng cân mà còn không đủ sức để có thể chăm con được tốt.

Cắt giảm lượng calo hợp lý

Bạn nên nhớ rằng, cơ thể bạn đang được đòi hỏi bổ sung calo hơn bao giờ hết. Nếu không cho con bú thì mỗi ngày, bạn sẽ cần bổ sung từ 1.500 đến 2.200 calo, còn nếu cho con bú thì cần bổ sung thêm 500 calo nữa. Bạn cũng có thể giảm cân bằng cách cho con bú, việc nuôi con bằng sữa mẹ này sẽ đốt cháy 600-800 calo mỗi ngày. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng quá đến chuyện giảm calo.

Bớt đi lượng calo hợp lý giúp cơ thể của các mẹ thon thả hơn

Bớt đi lượng calo hợp lý giúp cơ thể của các mẹ thon thả hơn

Vận động nhẹ nhàng

Tập thể dục giúp bạn giảm cân là một điều tất nhiên. Thế nhưng, sau khi sinh em bé, có thể bạn sẽ không có cả thời gian để đến phòng tập. Tuy nhiên, hoạt động là chìa khóa để giảm trọng lượng cơ thể và điều này còn dễ thực hiện hơn cả bạn nghĩ.

Bạn có thể ngồi trên giường, gập 2 đầu gối, hít thở sâu và bật dậy. Mỗi ngày tập khoảng 50 lần, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả đáng bất ngờ. Hơn nữa, việc thường xuyên đi lại, tuy đơn giản nhưng những hoạt động này cũng có tác dụng tích cực trong việc giảm cân. Hay chỉ đơn giản là bạn đẩy xe nôi cho con quanh khu nhà ở cũng có tác dụng giống như lúc bạn đi bộ. Hoặc, ngay cả việc chăm con cũng là một hình thức “luyện tập” làm giảm trọng lượng cơ thể.

Ngoài ra, sau khi sinh khi cơ thể ổn định, tình trạng sức khỏe tốt nhưng cân nặng và lượng mỡ thừa vòng 2 làm nhiều chị em bị mất dáng nên nhiều người chọn cách giảm cân bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Tại Thu Cúc, hút mỡ bằng vaser lipo là dịch vụ đang được khá nhiều chị em yêu thích làm đẹp quan tâm. Lấy đi lượng mỡ thừa an toàn cho cơ thể bằng công nghệ vaser lipo, lại được các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, chuyên khoa giỏi thực hiện nên Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tin cậy, an toàn mà nhiều chị em lựa chọn lâu nay.

Hút mỡ bằng vaser lipo tại Thu Cúc

Hút mỡ bằng vaser lipo tại Thu Cúc

Bên cạnh đó, khi tiến hành dịch vụ bạn cũng sẽ được thực hiện theo các bước khoa học, bài bản, trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hạn chế nhiễm khuẩn, theo quy chuẩn của Bộ Y tế nên an toàn và có hiệu quả thẩm mỹ cao. Liên hệ để sử dụng dịch vụ hay tìm hiểu sâu hơn về hút mỡ bằng vaser lipo, bạn vui lòng bấm số 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc