Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Xăm lông mày cần kiêng gì?

Để có đôi lông mày sau xăm đẹp, ngoài lựa chọn được địa chỉ uy tín thì các bạn cần chăm sóc đúng cách. Vậy xăm lông mày cần kiêng gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Sau khi phun xăm, vùng lông mày sẽ có cảm giác sưng và đau nhẹ trong khoảng 3 đến 5 ngày tùy từng cơ địa. Hiện tượng này là bình thường, các bạn không cần phải quá lo lắng. Cảm giác sưng đau sẽ hết sau vài ngày. Bên cạnh bôi thuốc mỡ và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ các bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc như sau:

Xăm lông mày cần kiêng gì?

Sau khi xăm lông mày cần kiêng nước tuyệt đối trong những ngày đầu

Kiêng nước là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi “xăm lông mày nên kiêng gì?”. Trong những ngày đầu sau phun xăm, khi lông mày chưa bong vảy cần tuyệt đối kiêng nước. Nước vào lông mày sẽ khiến vùng này có khả năng bị nhiễm trùng, phai màu và không được lên màu như ý.

Kiêng bóc vảy lông mày sau phun xăm nhằm hạn chế tình trạng lông mày có sẹo hay không đều màu. Để lông mày bóc vảy tự nhiên là cách hiệu quả để sở hữu đôi lông mày đẹp.

Xăm lông mày cần kiêng gì?

Không nên sử dụng những đồ cay nóng để tránh kích ứng lên lông mày sau phun xăm

Xăm lông mày cần kiêng ăn gì cũng là thắc mắc của nhiều bạn. Trong khoảng 1 tuần đến nửa tháng nên kiêng những đồ ăn cay nóng, hải sản và các chất kích thích như cà phê, rượu, bia, thuốc lá…

Bên cạnh đó, sau khi phun xăm không nên ăn thịt gà, đồ nếp, rau muống nếu thuộc cơ địa không lành, da dễ bị sẹo. Sử dụng những thức ăn này trong sẽ khiến vùng lông mày bị kích ứng, cảm giác sưng đau lâu khỏi. Không để lông mày bị nhiễm bẩn, hạn chế ra ngoài môi trường khói bụi, ô nhiễm.

Xăm lông mày cần kiêng gì?

Thịt gà, đồ nếp cũng là thực phẩm nên kiêng sau khi xăm lông mày

Qúa trình phục hồi sau khi phun xăm lông mày nhanh chóng, chăm sóc cũng đơn giản nên các bạn không nên quá lo lắng vì vấn đề này. Thông thường, sau khi kết thúc quá trình phun xăm, các bác sĩ, kĩ thuật viên sẽ hướng dẫn trực tiếp cách chắm sóc lông mày và liệt kê những thứ cần kiêng. Giữ một tinh thần thoải mái cũng là điều quan trọng để nhanh chóng sở hữu đôi lông mày đẹp.

Thu Cúc là địa chỉ phun xăm uy tín

Thu Cúc là địa chỉ phun xăm uy tín

Xăm lông mày hiện đang là một dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em yêu thích. Đây là phương pháp làm đẹp đôi mày ngài lâu dài mà không mất thời gian trang điểm. Để có dáng mày đẹp với màu sắc như ý yêu cầu lựa chọn được địa chỉ uy tín. Thu Cúc chính là địa chỉ xăm lông mày được nhiều chị em tin tưởng. Với kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, các chuyên viên sẽ tư vấn và thực hiện cho khách hàng một cách nhẹ nhàng, không đau rát, chỉ sau vài chục phút, khách hàng sẽ sở hữu đôi mày ngài đẹp với hình dáng và màu sắc thời thượng, phù hợp với màu da, mái tóc và phong cách của từng người.

Sau khi thực hiện, các chuyên viên sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc cụ thể nên các bạn không cần quá lo lắng về vấn đề xăm lông mày cần kiêng gì. Khi có bất cứ thắc mắc nào về phun xăm thẩm mỹ mời liên hệ đến số 1900 55 88 96 để thực được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc