Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Bệnh viện Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên

Nhiều khách hàng đánh giá Bệnh viện Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên. Tại sao Thu Cúc lại được khách hàng tin tưởng đến vậy? Cùng tham khảo những chia sẻ của khách hàng để giải đáp câu hỏi trên.

Đôi mắt 2 mí đẹp luôn là mơ ước của nhiều người

Đôi mắt 2 mí đẹp luôn là mơ ước của nhiều người

Khách hàng chia sẻ gì về dịch vụ nhấn mí tại Thu Cúc?

Từ cô gái có nhan sắc nhạt nhòa với đôi mắt một mí không ấn tượng, Thu Thảo đã lột xác xinh đẹp nhờ đôi mắt bồ câu long lanh. Bí quyết của Thảo chính là thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc. Khi được hỏi về bí quyết này bạn có chia sẻ: Từ bé đến giờ mình luôn mặc cảm vì đôi mắt một mí xấu xí. Tìm hiểu thì được biết nhấn mí thẩm mỹ có thể cải thiện được tình trạng này nên mình quyết tâm thực hiện. Được biết Thu Cúc là địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc rất đẹp nên mình đã đến đây nhờ bác sĩ tư vấn và thực hiện. Sau khi nhấn mí, mình rất bất ngờ về kết quả. Đôi mắt tí hí trước đây đã thay bằng đôi mắt bồ câu to tròn long lanh. Giờ tôi đã tự tin hơn với diện mạo mới này.

Nhấn mí thẩm mỹ tại Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng

Nhấn mí thẩm mỹ tại Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng

Cũng giống như Thu Thảo, Trang Anh cũng rất hài lòng sau khi thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc, cô cho biết: Mắt bé, mí mắt không rõ ràng khiến tôi không hài lòng. Tôi cùng thực hiện nhiều cách để cải thiện, từ trang điểm, đeo kính áp tròng, dán mí… Hầu hết các phương pháp này chỉ mang tính tạm thời nên tôi vẫn muốn tìm phương pháp hiệu quả hơn. Được bạn bè giới thiệu tôi đã đến Thu Cúc để nhấn mí. Giờ đây tôi đã rất hài lòng với đôi mắt mới. Mí mắt rõ ràng tạo cảm giác đôi mắt to tròn hơn, đặc biệt không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Điều này khiến tôi rất hài lòng. Rất cám ơn Thu Cúc.

Nhiều khách hàng hài lòng khi thực hiện bấm mí tại Thu Cúc

Nhiều khách hàng hài lòng khi về chế độ chăm sóc khách hàng tại Thu Cúc

Nguyễn Trà My cũng đã chọn Thu Cúc để thực hiện bấm mí. Cô có chia sẻ: Là một mẫu ảnh tự do nên tôi rất muốn thực hiện nhấn mí để cải thiện đôi mắt nhỏ của mình. Sau khi tìm hiểu nhiều cơ sở thẩm mỹ, tôi đã quyết định thực hiện tại Thu Cúc. Các bác sỹ và nhân viên tại đây đã không làm tôi thất vọng. Sau khi bấm mí, tôi có đôi mắt mới như ý, to, tròn, mí mắt rõ ràng, cân đối và tự nhiên. Không chỉ vậy, điều làm tôi hài lòng nhất chính là thái độ của bác sĩ và nhân viên của bệnh viện. Từ khi khám, tư vấn, bấm mí đến sau khi về nhà tôi luôn nhận được sự quan tâm và hướng dẫn mỉ tỉ. Chính vì vậy, sau khi nhấn mí tôi còn thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ tại đây. Thu Cúc đã trở thành người bạn không thể thiếu của tôi.

Tại sao Thu cúc được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ nhân mí?

Nhấn mí tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế

Nhấn mí tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế

Với việc hợp tác cùng tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu hàn Quốc V-Plastic, Thu Cúc có cơ hội học hỏi các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, trong đó phải kể đến phương pháp bấm mí. Với bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes, Thu Cúc luôn đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Với hai phương pháp này, khách hàng sẽ cải thiện được tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn, mí không rõ ràng… để đem lại đôi mắt bồ câu to trong, long lanh đúng chuẩn các diễn viên Hàn Quốc.

Nhấn mí thẩm mỹ tại Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng

Nhấn mí thẩm mỹ tại Thu Cúc đem lại đôi mắt đẹp cho nhiều khách hàng

Không chỉ vậy, Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm lại được trực tiếp học tập kỹ thuật bấm mí từ các bác sĩ Hàn Quốc nên đảm bảo quá trình tiểu phẫu diễn ra an toàn, nhanh chóng và đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Đồng thời giúp khách hàng có được đôi mắt như ý, không để lại sẹo hay gây ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Quy trình bấm mí tại Thu Cúc đạt chuẩn của Bộ y tế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tiến hành dịch vụ làm đẹp này tại đây.

Khách hàng thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện tiêu chuẩn chất lượng khách sạn 5 sao. Trong suốt quá trình thực hiện được các bác sĩ, nhân viên chăm sóc tận tình. Sau khi về nhà, bộ phận chăm sóc khách hàng thường xuyên gọi điện cập nhập tình trạng hồi phục của mắt, hướng dẫn và tư vấn kịp thời. Đây cũng là điểm Thu Cúc được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chính vì vậy, Thu Cúc đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều khách hàng trên cả nước.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc