Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Phương pháp nào giúp nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên?

“Xin chào bác sĩ, cháu được biết bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ nhấn mí mỹ thẩm mỹ đẹp tự nhiên được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy tại bệnh viện thực hiện nhấn mí bằng phương pháp nào ạ? Mong được bác sĩ giải pháp sớm.” Bùi Thu Hà (21 tuổi, sinh viên)

Trả lời

Xin chào bạn Thu Hà! Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Trong phần tư vấn dưới đây chúng tôi xin tư vấn về phương pháp nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên mà bệnh viện đang thực hiện.

Nhấn mí là phương pháp làm đẹp nhiều người lựa chọn

Nhấn mí là phương pháp làm đẹp nhiều người lựa chọn

Nhấn mí thẩm mỹ là một phương pháp phẫu thuật làm đẹp mắt giúp cải thiện tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót… Từ đó đem lại cho khách hàng đôi mí mắt rõ ràng và tạo cảm giác mắt to tròn hơn. Đây là một dịch vụ thẩm mỹ rất thịnh hành tại Hàn Quốc và được các bạn trẻ xứ sở Kim Chi yêu thích. Tại Việt Nam, nhấn mí là dịch vụ làm đẹp được lựa chọn nhiều.

Nắm bắt được xu thế thẩm mỹ, bệnh viện Thu Cúc liên tục cập nhật những phương pháp mới giúp đem lại kết quả nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện bệnh viện Thu Cúc đang thực hiện nhấn mí bằng hai phương pháp nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes.

Nhấn mí thẩm mỹ ở Thu Cúc giúp bạn hài lòng

Nhấn mí thẩm mỹ ở Thu Cúc bằng phương pháp hiện đại đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes được thực hiện dựa vào nguyên lý cấu tạo của mí mắt tự nhiên. Với nhấn mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ xác định điểm 3 đến 5 điểm để luồn chỉ tại mi mắt trên. Từ đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên rồi cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí.Nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Điểm này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn và tồn tại được lâu hơn.

Với kỹ thuật thực hiện trên, nhấn mí Hàn Quốc sẽ cho hiệu quả duy trì trong 2 đến 3 năm sau đó mí mắt có thể sẽ mờ đi tùy thuộc vào từng cơ địa. Còn nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes sẽ để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đồng thời tồn tại được lâu dài theo thời gian. Tùy thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ mà khách hàng sẽ được các bác sĩ tại Bệnh viện tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Nhấn mí tại Thu Cúc đem lại đôi mắt đẹp, tự nhiên

Nhấn mí tại Thu Cúc đem lại đôi mắt đẹp, tự nhiên

Khi thực hiện tại Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ đem lại cho khách hàng đôi mí mắt mới đẹp, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, phù hợp vớ xu thế thẩm mỹ, không sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Đồng thời với quy trình phẫu thuật theo đúng chuẩn của Bộ Y tế sẽ đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt hay gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Hi vọng với câu hỏi trên bạn đã biết về phương pháp nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên của Bệnh viện Thu Cúc. Nếu có nhu cầu thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc, mời đến bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc