Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Lông mày rậm có nên thêu lông mày không?

 Chào bác sĩ! Lông mày của em rậm nhưng mọc các sợi mọc lung tung và rất ngắn. Vì thế em muốn hỏi lông mày rậm có nên thêu lông mày không và thực hiện phương pháp trên có ảnh hưởng gì đến vùng mắt không? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn.

( Diệu My, 26 tuổi, Hà Nội)

có nên thêu lông mày

Lông mày rậm nhưng mọc không đều và không có điểm nhấn khiến gương mặt bạn kém nổi bật

Diệu My thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “lông mày rậm có nên thêu lông mày không và thực hiện phương pháp trên có ảnh hưởng gì đến vùng mắt không?” thì chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nếu bạn vẫn chỉ nghĩ thêu lông mày chỉ dành cho những người có lông mày thưa thớt và nhạt màu nhưng trên thực tế thì phương pháp trên còn giúp tạo dáng lông mày đẹp và cân đối với gương mặt. Trường hợp của bạn lông mày rậm nhưng  các sợi mọc lung tung và rất ngắn thì nên thêu lông mày để bạn khắc phục những nhược điểm của cặp lông mày trở nên cuốn hút hơn.

có nên thêu lông mày không

Lông mày rậm có nên thêu lông mày

Có nên đi thêu lông mày không? Thêu lông mày sẽ giúp bạn có được dáng lông mày sắc nét, tự nhiên và chuẩn đẹp. Phần lông mày thêu xen lẫn lông mày tự nhiên. Hơn thế phần lông mày ngắn sẽ được kéo dài hơn sao cho phù hợp và cân đối với gương mặt. Các sợi lông mày không đều nhau sẽ được điều chỉnh trong khuôn chân mày. Từ đó lông mày của bạn trông sẽ gọn gàng và có điểm nhấn hơn.

Ngoài ra, nếu bạn đã sở hữu dáng lông mày rậm thì việc thêu lông mày là cách giúp bạn có được kiểu dáng lông mày mới, phù hợp với xu hướng hiện đại hơn. Phần màu của lông mày bạn cũng có thể thay đổi theo sở thích, màu tóc, màu da sao cho hợp thời và đẹp nhất. Vì thế, bạn không cần băn khoăn lông mày rậm có nên thêu lông mày không.

Tìm hiểu có nên thêu lông mày không

Trước khi thêu lông mày bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra tình trạng và tư vấn

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về thêu lông mày có ảnh hưởng đến vùng mắt không? Thì cụ thể, thêu lông mày không hề ảnh hưởng đến vùng mắt. Tại Bệnh viện Thu Cúc, thêu lông mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Các chuyên viên – kỹ thuật viên thực hiện thao tác nhẹ nhàng, chi tiết, tỉ mỉ, khéo léo.

Đồng thời loại mực dùng tại  Thu Cúc được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc nên có chất lượng cao, bóng đẹp, bền màu và an toàn cho làn da. Đặc biệt trước khi thêu lông mày tại Thu Cúc thì các dụng cụ được khử trùng nên không gây nhiễm trùng, không xâm lấn vùng xung quanh và đặc biệt là không ảnh hưởng đến mắt. Vì thế bạn không cần quá lo lắng nhé.

Nhiều người thắc mắc có nên thêu lông mày không

Thêu lông mày tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả cao

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “lông mày rậm có nên thêu lông mày không và thực hiện phương pháp trên có ảnh hưởng gì đến vùng mắt không?”. Hy vọng bạn đã tìm cho mình được những câu trả lời hữu ích. Nếu còn thắc mắc về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cho bạn rõ hơn nhé.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc