Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất

Mỡ bụng là nỗi lo chung của dân văn phòng. Để loại bỏ được lượng mỡ thừa vùng bụng, mỗi người tìm cho mình một phương cách khác nhau. Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất.

Đánh tan mỡ bụng giúp bạn có thân hình thon thả

Đánh tan mỡ bụng giúp bạn có thân hình thon thả

Làm tan mỡ bụng bằng muối tinh

Muối tinh là nguyên liệu nhà bếp rất dễ tìm. Không những có thể làm nguyên liệu trong nhà bếp, sát khuẩn vết thương mà muối tinh còn giúp bạn làm tan mỡ vùng bụng. Muốn làm tan lượng mỡ vùng bụng, bạn hãy thực hiện theo cách sau:

– Rang nóng từ 600g-800g muối tinh, cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng khi còn nóng.

– Trong quá trình chườm muối bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả.

– Chườm đến khi túi muối hết nóng, bạn có thể rang muối lại và thực hiện tiếp lần thứ hai như cách làm ở trên. Thực hiện 2 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Muối tinh giúp bạn làm tan các ngấn mỡ vùng bụng

Muối tinh giúp bạn làm tan các ngấn mỡ vùng bụng

Làm tan mỡ bụng với gừng

Gừng là loại thực phẩm có tính nóng. Bởi thế, bạn có thể loại bỏ lượng mỡ thừa vùng bụng bằng 2 cách:

Cách 1: dùng gừng kết hợp muối tinh theo tỷ lệ 500 gam gừng và 500 gam muối tinh. Khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, bạn rửa sạch gừng, để nguyên vỏ, nghiền nhỏ, rang cùng với muối. sau đó, bạn cho vào miếng vải mỏng vừa chườm vừa massage vùng bụng đến lúc nguyên liệu nguội.

Cách 2: Dùng 1 kg gừng tươi, rửa sạch để nguyên vỏ, nghiền nhỏ, ngâm cùng với 800 ml rượu để khoảng 2-3 tháng hãy sử dụng. Lúc rượu gừng đã đến độ bạn có thể massage vùng bụng hàng ngày. Loại rượu này dùng thường xuyên còn giúp bạn quên đi cảm giác mệt mỏi, giúp cơ bụng được săn chắc hơn.

Tập thể dục cho cơ bụng

Các bài tập phù hợp, đúng cách sẽ giúp bạn loại bỏ đi lượng mỡ thừa vùng bụng. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn bài tập căn cứ vào tình trạng sức khỏe của cơ thể, mục đích tập luyện là gì, chế độ tập luyện ra sao mới có thể sở hữu cơ bụng săn chắc, loại bỏ đi các ngấn mỡ thừa.

Tập thể dục giúp bạn loại bỏ mỡ thừa hiệu quả

Tập thể dục giúp bạn loại bỏ mỡ thừa hiệu quả

Chế độ dinh dưỡng loại bỏ mỡ bụng

Thường xuyên ăn các loại hoa quả giúp bạn đánh tan lượng mỡ dư thừa trên cơ thể đặc biệt bạn có thể dùng các loại hoa quả để loại bỏ lượng mỡ bụng như: bưởi, cam, cà chua, chuối, táo, dứa,…có nhiều chất xơ nên bạn sẽ không cảm thấy đói. Đồng thời, trong hoa quả có chứa enzym giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất mang lại cho bạn vòng eo săn chắc hơn.

Loại bỏ mỡ bụng bằng chanh tươi

Chanh tươi được dùng phổ biến trong cuộc sống. Bên cạnh việc sử dụng để làm thực phẩm hàng ngày, chanh tươi được dùng nhiều trong làm đẹp và nhất là có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng khi dùng đúng cách. Với chanh tươi, bạn có thể giảm mỡ bụng theo 3 cách:

Cách 1: Thực hiện giảm mỡ bụng bằng chanh, bạn cắt chanh thành từng lát mỏng, đắp kín bụng để thư giãn trong 30 phút, thực hiện 2 lần/ngày kiên trì bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Cách 2: Dùng nước cốt của 5 quả chanh, massage đều theo hướng vòng tròn của chiều kim đồng hồ và ngược lại.

Cách 3: bạn có thể pha nước chanh tươi để giúp cho việc giảm cân, loại bỏ mỡ bụng diễn ra được hiệu quả. Bạn có thể vừa kết hợp uống nước chanh tươi, vừa tập luyện thể thao để quá trình giảm cân được thuận lợi hơn nhé.

CHanh tươi làm giảm mỡ bụng an toàn

CHanh tươi làm giảm mỡ bụng an toàn

Những cách làm tan mỡ bụng trên đây giúp bạn tự tin loại bỏ hết lượng mỡ thừa vùng bụng. Có nhiều cách giảm mỡ bụng khác nhau bằng các loại nguyên liệu khác nhau, bạn hãy lựa chọn cho mình cách làm tan mỡ bụng hiệu quả, phù hợp và thuận lợi nhất nhé. Cùng với xã hội hiện đại, cuộc sống và công việc bận rộn nên tình trạng béo bụng khá phổ biến. Để có hiệu quả làm đẹp nhanh chóng mà lại tiết kiệm thời gian làm đẹp, nhiều người chọn giảm béo bụng bằng công nghệ thẩm mỹ. Đây cũng là dịch vụ thu hút đông đảo khách hàng tại Thu Cúc. Với công nghệ hút mỡ bằng vaser lipo hiện đại được nhập khẩu từ Hoa kỳ, vượt qua sự kiểm định của FDA về chất lượng và độ an toàn, hút mỡ bằng vaser lipo đem đến cho chị em vóc dáng thon thả, body chuẩn.

Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất bằng công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc

Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất bằng công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc

Đăng ký thực hiện dịch vụ hay tìm hiểu về dịch vụ hút mỡ bụng bằng vaser lipo tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0964 080 999 hay tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn dịch vụ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc