Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Phương pháp nhấn mĩ thẩm mỹ tại Thu Cúc

Thưa bác sĩ Thu Cúc, khi tìm hiểu thông tin về nhấn mí, em được biết ở Thu Cúc có thực hiện nhấn mí thẩm mỹ. Em muốn biết phương pháp nhấn mí thẩm mỹ của Thu Cúc có phải phương pháp mới nhất hiện nay không, khi nhấn có cho hiệu quả lâu dài không hay chỉ một thời gian ngắn là mắt lại sụp mí như cũ. Mong bác sĩ giải đáp sớm.

(Hoa Lê, Ba Đình, Hà Nội)

Xin chào Hoa Lê, cảm ơn em đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi của em về phương pháp nhấn mí thẩm mỹ hiện đang được áp dụng tại Bệnh viện, Thu Cúc xin được giải đáp cho em như sau:

Phương pháp nhấn mí thẩm mỹ

Nhấn mí Hàn Quốc sẽ đem lại cho bạn gái đôi mắt hai mí chuẩn Hàn, đẹp tự nhiên

Là đối tác quan trọng của Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ V-Plastic, Bệnh viện Thu Cúc tiên phong ứng dụng những phương pháp nhấn mí thẩm mỹ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, thời gian hồi phục nhanh và đặc biệt không hề để lại sẹo như phương pháp cắt mí truyền thống, mang lại cho khách hàng đôi mắt hai mí chuẩn Hàn đẹp tự nhiên, duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Hoa Lê có thể tùy ý lựa chọn một trong hai loại hình nhấn mí đang được triển khai tại Thu Cúc: Nhấn mí Hàn Quốc và Nhấn mí Babi Eyes.

Với phương pháp nhấn mí Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ xác định từ 3 đến 5 điểm luồn chỉ trên mi mắt em, sau đó luồn chỉ thẩm mỹ mỏng manh sát với lớp sụn mí mắt rồi cố định với lớp dưới da mi, giúp duy trì mí mắt rõ nét từ 2 đến 3 năm tùy theo cơ địa mỗi người.

Với phương pháp nhấn mí Babi Eyes, thao tác cũng tương tự như nhấn mí Hàn Quốc nhưng thay vì luồn chỉ thẩm mỹ vào sát sụn mí mắt, bác sĩ sẽ luồn xuyên qua sụn để duy trì hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn. Nếu em muốn thay đổi hẳn đôi mắt của mình thì đây là phương pháp em nên lựa chọn.

Phương pháp nhấn mí thẩm mỹ

Gây tê cục bộ khi nhấn mí Hàn Quốc tại Thu Cúc, giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái trong quá trình nhấn mí

Nhấn mí Hàn Quốc tại Thu Cúc là phương pháp nhấn mí hiện đại nhất hiện nay, vừa nhanh gọn lại vừa không để lộ dấu vết thẩm mỹ. Khi nhắm mắt lại, trên mi mắt em sẽ không hề có sẹo, thị lực cũng hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Phương pháp này sẽ khắc phục toàn bộ các nhược điểm về mắt như mắt một mí, mí lót, mí lẩn… Sau khi nhấn mí, đôi mắt của em có thể sẽ sưng tím từ 3 đến 5 ngày nhưng đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường, mí mắt sẽ ổn định trong vòng một tuần để em có thể tự tin ra đường.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến phương pháp nhấn mí thẩm mỹ tại Thu Cúc, em hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900.5588.96 (24/7) để được các chuyên viên giải đáp trực tiếp. Chúc em sớm có được đôi mắt đẹp ưng ý.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc