Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Phun lông mày tự nhiên tại Thu Cúc

Nếu bạn tự ti vì đôi lông mày vừa mờ nhạt lại ngắn cũn của mình, nếu bạn mong muốn sở hữu một đôi mày sắc nét mà vẫn mềm mại, hãy tìm đến phương pháp phun lông mày tự nhiên tại Thu Cúc. Đây là giải pháp làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích trong thời gian gần đây.
Kỹ thuật phun xăm lông mày tự nhiên


Phun lông mày ngang tự nhiên là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng lông mày mờ, ngắn, ngắt quãng.
Đây là phương pháp giúp khắc phục tình trạng mày nhạt màu, không rõ được ưa chuộng nhất hiện nay. Với công nghệ phun xăm hiện đại, kết hợp màu mực đa dạng, phun xăm lông mày sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi lông mày đậm nét, giúp khuôn mặt thêm sắc nét và hoàn mỹ. Tại Thu Cúc, các kỹ thuật viên sẽ dùng một dụng cụ chuyên biệt tiến hành phun chân mày một các thật tinh tế. Để đạt được kết quả thẩm mỹ cao, ngoài chuyên môn, sự tỉ mỉ và khéo léo thì công nghệ phun xăm siêu vi với đầu mũi kim chỉ từ 0.2-0,3 mm cũng góp phần không nhỏ khi nó hạn chế những xâm lấn không đáng có.


Hiện nay, ngoài công nghệ phun xăm lông mày truyền thống, tại Thu Cúc cũng đã cập nhật thêm công nghệ phun thêu lông mày tán bột – một trong những xu hướng làm đẹp hot ở châu Á. Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật phun thêu tân tiến và công nghệ tán bột sẽ đem đến cho bạn đường chân mày tự nhiên, mềm mại như thật.


Ưu điểm khi phun lông mày tự nhiên tại Thu Cúc

Hãy đến Thu Cúc để thực hiện phun xăm lông mày tự nhiên với nhiều ưu biệt.
-Tại Thu Cúc bạn sẽ được phun lông mày bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao, có kinh nghiệm phong phú cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế.

-Được tiến hành phun lông mày bằng các loại máy móc phun xăm hiện đại nhất, không gây nhiễm trùng, không gây xâm lấn.
-Mực xăm của Thu Cúc là loại nhập khẩu từ nước ngoài, 100% chiết xuất từ thảo dược, an toàn với làn da, thân thiện cùng sức khỏe mà vẫn đảm bảo màu xăm bóng, mịn, bền lâu.
-Kết quả duy trì được từ 3-5 năm, là khoảng thời gian phù hợp để bạn có thể thay dáng lông mày theo xu hướng mới của thế giới.
Sau phun xăm tại Thu Cúc, bạn sẽ sở hữu đôi lông mày ngang tự nhiên, sắc nét và bền lâu với thời gian.
-Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, không mất thời gian nghỉ phục hồi, không ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của khách hàng.
-Kiểu dáng hiện đại, màu xăm đa dạng phù hợp với mọi loại màu tóc cũng như màu da của khách hàng. Đối với các khách hàng còn đang phân vân không biết nên lựa chọn màu và dáng nào, Thu Cúc sẽ đưa ra những tư vấn hợp lý nhất.


Như vậy, trên đây chúng tôi đã cung cấp những thông tin cơ bản nhất làm nên thương hiệu phun lông mày tự nhiên tại Thu Cúc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên lạc với Thu Cúc để được các chuyên gia đầu ngành của chúng tôi thăm khám và tư vấn miễn phí. Hi vọng, với những chia sẻ hữu ích trên, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi lông mày tự nhiên mà vẫn chuẩn đẹp thời thượng.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc