Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Quy trình tạo bầu mí mắt nhanh chóng tại Bệnh viện Thu Cúc

Bạn đang tìm hiểu cách tạo bầu mí mắt? Bạn có thể tham khảo quy trình tạo bầu mí mắt nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tại Bệnh viện Thu Cúc.

Tạo bầu mí mắt là một phương pháp làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong vài năm gần đây. Đây là một tiểu phẫu nhỏ can thiệp vào dưới mí mắt dưới và tạo nên đôi bọng mắt đồng màu với da. Chi tiết này tuy nhỏ nhưng nó khiến gương mặt trở nên sinh động và đáng yêu hơn khi cười.

Tạo bầu mắt dễ thương là xu hướng của nhiều bạn trẻ

Tạo bầu mắt dễ thương là xu hướng của nhiều bạn trẻ

Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc đã cập nhật phương pháp tạo bầu mí mắt dễ thương để phục vụ nhu cầu làm đẹp của nhiều bạn trẻ. Khi thực hiện tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được trải qua quy trình tạo bầu mí mắt nhanh chóng, an toàn theo đúng chuẩn của Bộ Y tế. Cụ thể như sau:

Bước 1: Đầu tiên khách hàng sẽ được các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm tại Thu Cúc trực tiếp thăm khám. Qua đó, bác sĩ xác định được đặc điểm của đôi mắt, khuôn mặt. Khách hàng được tư vấn phương pháp tạo bầu mí mắt phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Tiếp đến, khách hàng cần thực hiện một kiểm tra sức khỏe nhỏ. Cuộc kiểm tra này sẽ loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, máu khó đông… và chắc chắn đủ điều kiện để thực hiện tiểu phẫu tạo bầu mắt.

Quy trình tạo bầu mắt dễ thương tại Thu Cúc diễn ra nhanh chóng, an toàn

Quy trình tạo bầu mắt dễ thương tại Thu Cúc diễn ra nhanh chóng, an toàn

Bước 3: Bác sĩ tiến hành đo vẽ và tính toán theo tỷ lệ chuẩn nhất để bầu mắt ở hai bên cân xứng. Với kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ giúp khách hàng có được đôi bầu mắt tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bước 4: Tiến hành gây tê cục bộ, khách hàng sẽ không cảm thấy quá khó chịu khi thực hiện thao tác tạo bầu mắt chính.

Bước 5: Thao tác tạo bầu mắt dễ thương: bác sĩ rạch một đường nhỏ tại vị trí bầu mắt được xác định trước và đưa chất liệu độn Megaderm vào. Sau khi chỉnh sửa bầu mắt để miếng độn vào vị trí của nó, bác sĩ sẽ khâu lại vết thương một cách khéo léo.

Bầu mắt dễ thương là mơ ước của nhiều cô gái

Bầu mắt dễ thương là mơ ước của nhiều cô gái

Cuối cùng, bác sĩ vệ sinh lại vết thương và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc vết thương. Với tay nghề cao của bác sĩ tại bệnh viện Thu Cúc, quá trình tạo bầu mắt diễn ra nhanh chóng, chỉ trong 40 đến 60 phút là hoàn thành.

Chỉ sau thời gian ngắn, khách hàng sẽ có đôi bầu mắt dễ thương đúng như ý muốn mà không có sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Phương pháp này cũng chỉ tác động đến các phần da bên ngoài dưới mí mắt dưới, không tác động đến bộ phận bên trong nên không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Với quy trình tạo bầu mí mắt nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn. Khi muốn tạo bầu mí mắt tại Thu Cúc mời đến bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc