Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Thẩm mỹ Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ bằng phương pháp nào?

Bệnh viện Thu Cúc được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ nhấn mí đẹp bởi tại đây thực hiện bằng phương pháp hiện đại. Vậy thẩm mỹ Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ bằng những phương pháp nào? Ưu điểm khi thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc là gì? Cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau.

Thẩm mỹ Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ bằng phương  pháp nào?

Nhấn mí giúp đem đến đôi mắt to tròn

Nhấn mí giúp đem đến đôi mắt to tròn

Nhấn mí thẩm mỹ là một tiểu phẫu nhỏ được thực hiện tại mi mắt trên để tạo ra đường mí mắt mới rõ ràng hơn. Với đường mí mắt mới sẽ tạo cho đôi mắt cảm giác to tròn, long lanh. Đây là phương cải thiện tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn, mí không rõ hiệu quả. Đây là một trong những phương pháp làm đẹp từ “xứ sở Kim Chi”đã được nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa thích.

Với việc hợp tác với tập đoàn V-Plastic nên tạo điều kiện để Thu Cúc học tập và chuyển giao công nghệ nhấn mí tiên tiến nhất của tập đoàn thẩm mỹ lớn của Hàn Quốc. Hiện nay, thẩm mỹ Thu Cúc thực hiện nhấn mí thẩm mỹ bằng phương pháp nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Hai phương pháp này có kỹ thuật thực hiện khác nhau và cho hiệu quả khác nhau.

Hiện Thu Cúc thực hiện nhấn mí bằng phương pháp nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes

Hiện Thu Cúc thực hiện nhấn mí bằng phương pháp nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes

Nhấn mí Hàn Quốc: Bác sĩ xác định điểm 3 đến 5 điểm để luồn chỉ tại mi mắt trên. Từ đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên rồi cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Sau khi thực hiện sẽ tạo ra mí mắt mới như ý, tự nhiên, rõ ràng khiến đôi mắt có cảm giác to tròn hơn. Tuy nhiên phương pháp này chỉ hiệu quả trong 2 đến 3 năm.

Nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes: Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Điểm này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn và tồn tại được lâu hơn. Hiệu quả của phương pháp này cho nếp mí được tồn tại lâu dài cho hiệu quả đẹp tự nhiên như mong muốn.

Ưu điểm khi thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc là gì?

Thu Cúc luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi nhấn mí

Thu Cúc luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi nhấn mí

Ngoài được thực hiện nhấn mí bằng 2 phương pháp nhấn mí Hàn Quốc hiệu quả, khi thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ cao. Điều này sẽ giúp khách hàng có đôi mắt to tròn, long lanh tự nhiên hài hòa với khuôn mặt mà không có bất cứ sẹo hay các dấu vết thẩm mỹ nào. Kết quả được duy trì lâu dài.

Thẩm mỹ Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế trong môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ các thiết bị y tế đảm bảo an toàn và chất lượng. Từ thăm khám, tư vấn, đo vẽ, gây tê đến thực hiện thao tác nhấn mí chính luôn đảm bảo cho khách hàng sự an toàn và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, Thu Cúc là bệnh viện đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cùng sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ, y tá sẽ đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Với các ưu điểm trên, Thu Cúc luôn giúp khách hàng hài lòng khi thực hiện nhấn mí. Bệnh viện Thu Cúc mở cửa tất cả các ngày trong tuần luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc