Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ

Với công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ Mỹ, phương pháp hút mỡ Vaser Lipo tại Thu Cúc được coi là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ hiện nay. Phương pháp này được thực hiện như thế nào? Hiệu quả thực tế ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài phỏng vấn ngắn với chuyên gia sau đây.

Phóng viên (PV): Chào bác sĩ! Cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Tôi được biết bác sĩ đã có hơn 10 năm cống hiến cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Thu Cúc. Xin bác sĩ cho biết sơ qua về dịch vụ hút mỡ tại đây ạ!

Đâu là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho phái nữ là ăn khoăn chung của phái nữ

Đâu là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho phái nữ là ăn khoăn chung của phái nữ

Bác sĩ (BS): Chào bạn! Rất hân hạnh có mặt tại đây để chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp mà tôi đã đúc rút được trong nhiều năm qua. Qủa thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang áp dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Với công nghệ này, khách hàng đến Thu Cúc có thể lấy lại chỉ số cơ thể thon gọn ở tất cả các vùng trên cơ thể một cách nhanh chóng mà không cần phải mất thời gian kiên trì và tập luyện như các phương pháp giảm béo thông thường.

PV: Hút mỡ được coi là một trong những đại phẫu thẩm mỹ. Vậy để đảm bảo được độ an toàn tối đa nhất và tạo dựng sự tin tưởng cho khách hàng, Thu Cúc có quy trình thực hiện như thế nào thưa bác sĩ?

BS: Sự tin tưởng của khách hàng luôn là yếu tố quyết định giúp tạo nên thương hiệu cho một địa chỉ thẩm mỹ. Sở dĩ Bệnh viện Thu Cúc được nhiều người lựa chọn như vậy không chỉ vì kết quả sau thẩm mỹ mà còn bởi quy trình thực hiện tại đây rất an toàn. Chấp hành các bước phẫu thuật theo đúng quy định của Bộ Y tế, hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện theo các bước đó là:

Thu Cúc - địa chỉ hút mỡ mang đến vòng eo thon nhanh chóng cho bạn

Thu Cúc – địa chỉ hút mỡ mang đến vòng eo thon nhanh chóng cho bạn

  • Đầu tiên, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ giỏi. Thông qua đánh giá chung về tỉ lệ mỡ ở vùng mà khách hàng mong muốn điều trị mỡ. Sau đó, tùy thuộc vào lượng mỡ của từng người mà chúng tôi sẽ tư vấn rõ cách phẫu thuật cũng như thời gian phẫu thuật cho khách hàng hiểu và yên tâm hơn.
  • Tiếp đến, khách hàng sẽ được khám sức khỏe bao gồm xét nghiệm máu, đo huyết áp, siêu âm… để loại trừ các bệnh về tiểu đường, tim mạch và một số bệnh khác có khả năng gây ảnh hưởng tiêu cực đến phẫu thuật. Chỉ khi khách hàng đạt tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe, phẫu thuật chính mới được tiến hành.
  • Sau khi hoàn thành khám sức khỏe, chúng tôi sẽ tiến hành gây mê cho khách hàng và tiến hành phẫu thuật chính trong phòng vô trùng một chiều. Tùy thuộc vào lượng mỡ thừa cũng như vùng điều trị khác nhau ở mỗi người mà thời gian điều trị có những chênh lệch khác nhau trong khoảng 90-120 phút.
Phẫu thuật hút mỡ được thực hiện trong phòng mổ vô trùng một chiều

Phẫu thuật hút mỡ được thực hiện trong phòng mổ vô trùng một chiều

PV: Vậy sau khi phẫu thuật hoàn thành, lượng mỡ thừa có thể giảm được bao nhiêu phần trăm và khách hàng được chăm sóc ra sao ạ?

BS: Sau khi phẫu thuật hoàn thành tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người mà khách hàng sẽ được chăm sóc 24/24 trong vòng 1-2 ngày đầu. Sau đó khách hàng có thể ra về và tự chăm sóc tại nhà. Lượng mỡ thừa có thể giảm đến 90% sau khi điều trị nên khách hàng sẽ có được vóc dáng thon nhỏ nhanh chóng do vậy đây được coi là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ.

PV: Cảm ơn những chia sẻ đầy hữu ích của bác sĩ ! Chúc bác sĩ luôn khỏe mạnh và thành công hơn nữa trong công tác phẫu thuật thẩm mỹ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc