Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Có nên thêu chân mày không?

Thêu lông mày ở thu cúc là một hình thức làm đẹp đang được các chị em đua nhau đi thực hiện để có nét mày thanh tú, đúng khuôn, sắc nét giúp làm nổi bật lên các đường nét trên khuôn mặt. Vậy, có nên thêu chân mày không sẽ là vấn đề được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.



Có nên thêu chân mày không?

Thêu lông mày là phương pháp đơn giản và an toàn để có đôi lông mày hoàn mỹ
Thêu chân mày được các chuyên gia đánh giá là phương pháp làm đẹp lông mày đơn giản, đem đến hiệu quả dài lâu. Đây cũng được xem như giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục các nhược điểm như lông mày mờ, lông mày đứt đoạn mang nhiều điểm gở trong tướng số.

Nhiều bạn vẫn  lo lắng có nên thêu chân mày khi mà các chị em vẫn thường gặp các biến chứng như: lông mày lệch nhau, không đều, không cân đối với khuôn mặt, lông mày lên màu không đúng mong muốn, màu thêu nhanh phai, đen đến kết quả thẩm mỹ kém thì bạn hãy yên tâm khi đến thêu lông mày tại Thu Cúc.

Hãy đến với thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn về dám và màu sắc lông mày phù hợp với bạn
Hiện nay, tại Thu Cúc đang áp dụng công nghệ phun thêu tiên tiến nhất với đầu kim phun xăm siêu nhỏ giúp cho đường nét mô phỏng sợi lông mày thanh tú, tự nhiên đồng thời hạn chế tối đa những xâm lấn không đáng có dưới lớp hạ bì. Công nghệ phun xăm tiên tiến này đã khắc phục được hầu hết các khuyết điểm khiến chị em sợ hãi ở công nghệ phun xăm truyền thống. Bên cạnh đó, đến với Thu Cúc, bạn sẽ được tiến hành phun thêu chân mày bởi đội ngũ các kỹ thuật viên tay nghề cao, kỹ thuật tốt, thẩm mỹ tinh tế nên sẽ là sự đảm bảo tốt nhất cho kết quả sau thẩm mỹ của bạn. Ngoài ra, Thu Cúc cũng khẳng định bạn sẽ được sử dụng loại mực phun xăm cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, an toàn với làn da, thân thiện với sức khỏe, chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, bền màu, bóng mịn.



Những lưu ý để thêu chân mày đạt kết quả hoàn mỹ

Để có một đôi lông mày đẹp sau phun thêu không khó như bạn vẫn nghĩ
Để có một đôi lông mày đẹp như mơ, hãy đảm bảo thực hiện tại một cơ sở uy tín, có kinh nghiệm với trang thiết bị hiện đại mà Thu Cúc là một điển hình. Ngoài ra, việc chăm sóc đúng cách cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả phun xăm của bạn:

-Chú ý sau phun thêu lông mày không ăn các thực phẩm có khả năng dẫn đến viêm nhiễm, mưng mủ, sẹo thâm như: gà, bò, cua, đồ tanh, đồ nếp,…
-Tạm biệt các loại thức uống như cafe, bia, rượu,…để vết xăm mau hồi phục.
-Chú ý vệ sinh vùng xung quanh bằng nước muối sinh lý.
-Không để nước tác động trực tiếp đến vết  thẩm mỹ.

-Không hoạt động mạnh, tránh va chạm không cần thiết vào vùng mới phun thêu còn đang nhạy cảm.
Hi vọng, những thông tin hữu ích bên trên của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: “Có nên thêu chân mày không?” để bạn nhanh chóng có một quyết định đúng đắn trong hành trình làm đẹp lông mày, mang đến vẻ đẹp sắc nét, lâu bền và thời thượng.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc