Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Cách trị mụn nhanh và hiệu quả

Làn da trắng mịn màng là niềm ao ước của phái đẹp. Nhưng đến một lúc nào đó, do nhiều nguyên nhân khác nhau làm da bạn bị nổi mụn. Cách trị mụn nhanh và hiệu quả sẽ giúp bạn có được làn da sáng mịn, đẹp tự nhiên mỗi ngày, loại bỏ đi các đốm mụn cứng đầu trên da. 

cach-tri-mun-nhanh-va-hieu-qua

Tạm biệt làn da mụn, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn màng

Trị mụn bằng kem đánh răng

Trong kem đánh răng trắng có chứa thành phần như baking soda, hydrogen peroxide và tinh dầu bạc hà giúp làm khô nốt mụn nhanh chóng, tạo cảm giác rất mát và chống ngứa ngay tức thì. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, các bạn lấy 1 chấm nhỏ kem đánh răng và bôi lên chỗ mụn, để trên 2 giờ hoặc qua đêm và rửa sạch bằng 1 chiếc khăn ấm vào buổi sáng.

Lưu ý là khi dùng, bạn chỉ nên lấy 1 lượng vửa đủ. Sau khi dùng có thể thoa thêm kem dưỡng ẩm để tránh khô, bong  da. Dùng hàng ngày để có làn da trắng mịn màng.

cach-tri-mun-nhanh-va-hieu-qua1

Kem đánh răng giúp bạn loại bỏ mụn an toàn cho da

Trị mụn với dưa leo

Dưa rất giàu các vitamin A, C, và E  có thể hỗ trợ trong việc phòng chống, điều trị mụn. Khi được dùng thường xuyên, dưa chuột ngăn chặn sự phát triển của da nhờn, làm giảm thiểu và trị mụn hiệu quả. Nếu bạn không có thời gian có thể chọn loại mặt nạ dưa leo lát mỏng phủ đều trên mặt, ngoại trừ mắt và môi khoảng 30 phút. Cuối cùng, bạn rửa sạch bằng nước ấm. Các đốm mụn trên da vì thế mà sẽ xẹp dần theo thời gian.

Ngoài ra, nếu có nhiều thời gian, bạn có thể nghiền và trộn dưa leo với 1 cốc bột yến mạch pha cùng sữa tươi không đường. Dùng trong khoảng 30 phút trước khi rửa với nước ấm. Loại mặt nạ này còn đặc biệt hiệu quả trong việc cung cấp độ ẩm, làm sáng da và trị thâm mụn nếu như bạn kiên trì dùng.

Nước trà đá

Nước đá cải thiện tình trạng lưu thông máu dưới vùng da bị mụn, làm đóng băng khu vực có lỗ chân lông đang tắc nghẽn, từ đó loại bỏ các hạt dầu và bụi bẩn tích tụ trên da. Chúng cũng làm giảm viêm và đau do mụn nhọt, se khít lỗ chân lông và săn chắc da măt, ngăn ngừa chảy xệ. Tuy nhiên muốn tăng hiệu quả làm đẹp da, bạn nên thay nước lọc bằng nước trà xanh túi lọc bởi trà xanh có tác dụng kháng viêm và chống oxy hóa cao giúp làm xẹp mụn bọc, trắng da, giảm vết thâm mụn,…

Cách dùng

Bạn pha loãng 1 gói trà túi lọc với nước sôi, rồi để nguội, cho vào khay làm đá viên. Buổi sáng, sau khi rửa mặt sạch, bạn bọc đá viên trong vải cotton sạch, thoa nhẹ lên các vùng bị viêm nhiễm do mụn trong vài giây, đợi khoảng 1 phút trước khi lặp lại thao tác tương tự. Hãy dùng phương pháp này mỗi ngày vào buổi sáng và tối để giúp bạn có thể từ biệt các nốt mụn xấu xí khoảng 2 ngày.

cach-tri-mun-nhanh-va-hieu-qua2

Trà đá hỗ trợ việc đầy lùi đốm mụn trên da khá tốt

Những cách trị mụn từ nguyên liệu thiên nhiên giúp bạn trị mụn an toàn hơn. Nhưng thực hiện phương pháp này, bạn cần làm thường xuyên và kiên trì trong thời gian dài mới mang lại kết quả. Còn nếu như, bạn là người bận rộn, công việc và gia đình ngốn hết quỹ thời gian của bạn vậy thì hãy chọn cách điều trị mụn bằng công nghệ thẩm mỹ nhé. Phương pháp này được khá nhiều chị em lựa chọn tại Thu Cúc, nhất là chị em văn phòng. Với công nghệ chiếu đèn blue light và ánh sáng xung nhiệt IPL giúp bạn trị mụn hiệu quả hơn. Đặc biệt, việc kết hợp giữa hai công nghệ khi điều trị mang lại hiệu quả trị mụn gấp đôi để bạn có làn da mịn màng, sáng và đều màu. Hơn nữa, với mức chi phí hợp lý bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên giỏi khỏi, kinh nghiệm lâu năm tiến hành một cách nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả cao nhất.

cach-tri-mun-nhanh-va-hieu-qua3

Trị mụn bằng công nghệ đèn chiếu blue light và IPL

Thực sự quan tâm đến dịch vụ, muốn đăng ký trị mụn bằng đèn chiếu công nghệ blue light và IPL hay còn bất cứ câu hỏi nào khác, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0964 080 999 hoặc 1900 5588 96 để được hỗ trợ dịch vụ nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc