Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?

Chào bác sĩ! Mí mắt của em bị sụp bẩm sinh nên em đang có ý định thực hiện cắt mí mắt. Nhưng em còn đang lo lắng không biết cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không và chi phí cắt mí mắt trên tại Thu Cúc là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.
(Thanh Mai, 24 tuổi, Hà Nội)




Thanh Mai thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đôi mắt đẹp giúp phái nữ tự tin và cuốn hút hơn
Cắt mí mắt đang là dịch vụ cực hot và được nhiều người ưa chuộng. Đây là dịch vụ giúp khắc phục nhược điểm của đôi mắt 1 mí, mí lót, sụp mí,…  Trường hợp của bạn mắt bị sụp mí bẩm sinh thì dịch vụ trên là sự lựa chọn thích hợp. Sau khi cắt  mí nhược điểm trên đôi mắt của bạn sẽ được khắc phục. Đặc biệt, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng và cuốn hút.


Cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không? Đây không chỉ là băn khoăn của bạn mà còn của rất nhiều người. Chúng tôi thường xuyên nhận được những câu hỏi tương tự như trên. Theo đó, bạn nên thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín để an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Địa chỉ thẩm mỹ đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Bên cạnh đó là đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tối tân,… Với những tiêu chí trên, Thu Cúc là địa chỉ uy tín, an toàn và chất lượng.
Cắt mí mắt tại Thu Cúc được nhiều người ưa chuộng



Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đây là nơi đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng mổ vô khuẩn 1 chiều. Đồng thời, các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện.  Hơn thế, Thu Cúc có liên kết hợp tác với bệnh viện V-plastic trong việc chuyển giao công nghệ cắt mí chuẩn Hàn. Vì thế sau cắt mí bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, cuốn hút.


Đặc biệt cắt mí mắt tại Thu Cúc an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn không để lại sẹo. Đặc biệt không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực. Thậm chí, sau khi thực hiện dịch vụ trên tầm nhìn thị giác của bạn cũng được cải thiện đáng kể. Vì thế, bạn không cần băn khoăn cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?


Cắt mí mắt tại Thu Cúc an toàn và không ảnh hưởng đến thị lực
Tiếp đến, với băn khoăn của bạn về mức chi phí thực hiện dịch vụ trên. Theo đó, tại Thu Cúc thì chi phí cắt mí mắt là 8 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng hài lòng. Thực hiện cắt mí mắt tại Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Trong tháng 12 này, bệnh viện đang triển khai chương trình khuyến mãi tặng 20% cho các dịch vụ tiểu phẫu, trong đó có cắt mí. Với mức chi phí cạnh tranh và ưu đãi lớn thì bạn không cần quá băn khoăn về chi phí nữa nhé.


Sau khi cắt mí tại thẩm mỹ Thu Cúc, chị em sở hữu đôi mắt hai mí đẹp mê hồn
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)
Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không và chi phí thực hiện tại Thu Cúc là bao nhiêu. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.  Nếu còn thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí. Bạn có thể qua trực tiếp bệnh viện để bác sĩ kiểm tra tình trạng và đưa ra tư vấn rõ hơn.
Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc