Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Bạn có biết đôi mắt nói lên điều gì?

Trong nhân tướng học, mỗi bộ phận trên cơ thể đều mang những ý nghĩa khác nhau. Trong đó đôi mắt 1 mí, 2 mí đều thể hiện những nét tính cách của người sở hữu cũng như mang những ý nghĩa khác nhau. Vậy bạn đã biết đôi mắt của mình có ý nghĩa gì hay chưa? Dưới đây chính là lời giải bí mật về đôi mắt của bạn. 

Mắt một mí

Những người sở hữu mắt một mí có thể nhìn ngay thấy được tính thẩm mỹ không cao. Đôi mắt một mí khiến gương mặt kém nổi bật và thiếu sức hút. Không những thế, nó còn mang nhiều ý nghĩa khác. Theo nhân tướng học quan niệm thì những người sở hữu đôi mắt một mí thường là những người sống nội tâm, kín đáo và ngại va chạm. Họ thường sống khép mình và không thích việc giao lưu hay trò chuyện với mọi người xung quanh. Đây cũng là những người thường che giấu đi cảm xúc của bản thân.

đôi mắt

Đôi mắt một mí khiến bạn kém thu hút

Nói về tính cách thì những người sở hữu mắt một mí thường bảo thủ, ngoan cố. Họ ít khi nhận sai và luôn hành động theo những gì mình tin mà không nghe lời khuyên của bất cứ ai. Tính độc đoán cũng là một trong những nét tính cách của người mắt một mí khiến người đối diện cảm thấy khó chịu.

Cũng bởi nét tính cách có phần khép mình mà những người sở hữu mắt một mí thường khó đạt được thành công trong công việc.; Họ ít giao tiếp và cố chấp, bảo thủ nên không được lòng những người xung quanh và dễ dẫn đến những sai lầm trong các quyết định. Những người mắt một mí cũng thường không gặp may trong cuộc sống, con đường tình duyên thường trắc trở.

đôi mắt một mí

Đôi mắt một mí không chỉ kém duyên mà còn không mang lại may mắn cho người sở hữu

Mắt hai mí

Những người sở hữu đôi mắt hai mí xét ở góc độ thẩm mỹ thì tôn lên đường nét trên gương mặt và tạo điểm nhấn ấn tượng. Những người sở hữu mắt hai mí to tròn tạo nên sức hấp dẫn riêng. Chẳng thế mà nhiều người ví đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Như vậy đôi mắt to tròn sẽ mở ra nhiều điều và đặc biệt những cô gái mắt hai mí vô cùng thu hút.

Theo quan niệm nhân tướng học thì người sở hữu mắt hai mí thường thông minh, lanh lợi và có cá tính hào phóng, nồng nhiệt. Hơn thế, họ luôn là những người cân bằng giữa lý trí và tình cảm, họ cũng thường bao dung và luôn giúp đỡ người khác. Những người sở hữu mắt hai mí giỏi giao tiếp, họ có mối quan hệ sâu rộng và đây cũng là tiền đề cho con đường công danh sự nghiệp thuận lợi hơn.

đôi mắt hai mí

Mắt hai mí giúp phái nữ xinh đẹp và thu hút hơn

Nói về sự nghiệp thì người có đôi mắt 2 mí thường được quý nhân phù trợ, hay gặp may mắn. Thêm vào đó họ có sự thông minh, nhạy bén và khả năng giao tiếp tốt nên thường dễ dàng thành công trong công việc. Nếu những người này kinh doanh thì công việc buôn bán cũng khá thuận lợi. Cuộc sống hôn nhân cũng khá êm đềm và thoải mái. Về già được hưởng phúc từ con cháu.

Cách gì để khắc phục đôi mắt một mí?

Nếu bạn không may mắn sở hữu đôi mắt hai mí duyên. may thì thẩm mỹ mắt chính là phương pháp giúp bạn có được đôi mắt hai mí đẹp và cuốn hút hơn. Hiện nay, dịch vụ bấm mí, cắt mí mắt ngày càng phát triển và được nhiều người ưa chuộng. Các anh chàng, cô nàng thực hiện thẩm mỹ không chỉ để nâng tầm nhan sắc mà còn tìm kiếm những cơ hội “thay tướng, đổi vận”.

đôi mắt đẹp sau bấm mí

Khách hàng sau khi thực hiện bấm mí tại Thu Cúc đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt
(Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện thẩm mỹ mắt, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó là quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế, hệ thống trang thiết bị hiện đại và các công nghệ tối tân. Vì thế thực hiện thẩm mỹ mắt tại Thu Cúc an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và được nhiều người lựa chọn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc