Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Phun mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Chào bác sĩ! Gần đây thấy khá nhiều người thực hiện phun mí mắt nên em cũng muốn đi thực hiện dịch vụ trên. Thế nhưng em sợ nó gần mắt nên sẽ ảnh hưởng đến mắt hay vùng xung quanh đó. Vậy cho em hỏi là phun mí mắt giá bao nhiêu và có ảnh hưởng gì không, hiệu quả thẩm mỹ được bao lâu và phun mí mắt bao nhiêu tiền ở Thu Cúc? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn.
( Bảo Trân, 22 tuổi, Hà Nội)



Phun xăm mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng
Bảo Trân thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Thu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về “phun mí mắt có ảnh hưởng gì không và hiệu quả thẩm mỹ được bao lâu?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun mí mắt được hiểu là một hình thức trang điểm lâu dài. Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt sâu và to hơn, không bị nhạt màu thưa thớt. Hiện nay, đây là dịch vụ được nhiều chị em ưa chuộng. Với băn khoăn của bạn về phun mí mắt có ảnh hưởng gì không thì đây cũng là nỗi lo chung của nhiều người.

Một số trường hợp phun xăm mí mắt có xảy ra hiện tượng mí mắt lên màu quá đậm, quá nhạt, không đều màu hoặc bị nhiễm trùng. Tuy nhiên, đó chỉ là vấn đề bạn có thể gặp phải khi thực hiện tại những địa chỉ kém uy tín, kém chất lượng. Vì thế, việc chọn lựa địa chỉ uy tín để thực hiện sẽ giải quyết những vấn đề trên.

Sau phun xăm chị em sẽ sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút
Tại Bệnh viện Thu Cúc, phun xăm mí mắt đáp ứng mọi tiêu chí an toàn và thẩm mỹ. Đây là địa chỉ đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Tại đây, phun mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế.

Thao tác thực hiện của các kỹ thuật viên tỉ mỉ, chi tiết, nhẹ nhàng và khéo léo. Đặc biệt, dụng cụ thực hiện sử dụng  1 lần và vô trùng nên an toàn. Sau khi thực hiện phun xăm mí mắt tại Thu Cúc bạn sẽ sở hữu đôi mắt có điểm nhấn, đẹp long lanh và cuốn hút. Đặc biệt, không gây hiện tượng xâm lấn vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến mắt cũng như sức khỏe nên bạn không cần quá lo lắng phun mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Thu Cúc là địa chỉ phun xăm mí mắt an toàn và uy tín
Bên cạnh đó, loại mực dùng để phun mí mắt tại Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên có chất lượng cao, bóng đẹp, mịn và an toàn đối với làn da. Đồng thời loại mực trên bền màu. Vì thế hiệu quả thẩm mỹ sẽ duy trì từ 2-3 năm và còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Về phun mí mắt bao nhiêu tiền thì cụ thể tại Thu Cúc mức chi phí cho dịch vụ trên khá cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được khách hàng vô cùng hài lòng. Cụ thể như sau:
  • Chi phí phun xăm mí  mắt: 1.000.000 – 1.800.000đ
  • Phun 1 mí: 1.000.000đ
  • Phun cả 2 mí trên dưới: 1.800.000đ
Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn
Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “phun mí mắt có ảnh hưởng gì không và hiệu quả thẩm mỹ được bao lâu?”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Mọi thắc mắc về dịch vụ phun xăm mí mắt bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96, hotline 0964 080 999 – 0904 744 999 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn rõ hơn nhé.
Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc