Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Quy trình nhấn mí an toàn ở thẩm mỹ viện

Bạn muốn tìm hiểu quy trình nhấn mí an toàn ở thẩm mỹ viện để lựa chọn địa chỉ uy tín? Bạn có thể tìm hiểu quy trình nhấn mí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, cơ sở thực hiện nhấn mí theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế.

nhan-mi-toan-o-tham-vien-1

Nhấn mí giúp đem lại đôi mắt đẹp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, mọi người cần lựa chọn cơ sở nhấn mí uy tín, thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Đầu tiên, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên môn trực tiếp khám tổng quát gương mặt. Căn cứ vào đặc điểm của đôi mắt, gương mặt và nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ tư vấn cho khách hàng phương pháp nhấn mí phù hợp.

Bước 2: Chuẩn bị. Sau khi tư vấn và quyết định thực hiện nhấn mí, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe và thử phản ứng thuốc. Chỉ những ai không mắc bệnh tiểu đường, tim mạch… mới có thể thực hiện nhấn mí. Bước này sẽ giúp tăng tính an toàn và hạn chế các rủi ro khi tiến hành cắt mí.

nhan-mi-toan-o-tham-vien-2

Trong quy trình nhấn mí, bước đầu tiên là cần thăm khám để bác sĩ tư vấn phương pháp nhấn mí phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Bước 3: Đo vẽ thẩm mỹ. Dựa trên các đặc điểm của khuôn mặt, bác sĩ sẽ xác định đường cung mí mắt sao cho độ lớn của mí mắt đẹp nhất, hài hòa với khuôn mặt. Sau đó, bác sĩ sử dụng bút vẽ phác thảo lên mí mắt để đảm bảo độ chính xác khi thực hiện nhấn mí.

Bước 4: Gây tê. Vì đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên khách hàng chỉ cần gây tê cục bộ vùng mắt. Điều này khiến khách hàng luôn được thoải mái trong quá trình nhấn mí.

Bác sĩ thực hiện đo vẽ để đảm bảo thao tác nhấn mí diễn ra chính xác nhất.

Bác sĩ thực hiện đo vẽ để đảm bảo thao tác nhấn mí diễn ra chính xác nhất.

Bước 5: Thực hiện thao tác nhấn mí chính. Tùy theo phương pháp mà khách hàng đã lựa chọn từ trước mà bác sĩ thực hiện thao tác nhấn mí chính. Nếu thực hiện nhấn mí Hàn Quốc thì bác sĩ dùng chỉ luồn xuống sát sụn mi mắt rồi cố định lại và tạo nếp mí mới. Nếu là nhấn mí Hàn Quốc Babi eyes thì chỉ thẩm mỹ được luồn xuyên qua sun cơ mi, rồi cố định chắc chắn với lớp da mi, tạo liên kết nâng mi đến da mí mắt tạo thành đường nếp mí mới rõ ràng và hiệu quả lâu dài.

Sau khi đã tạo được nếp mí mới, bác sĩ vệ sinh lại vết thương và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc mí mắt. Đến đây kết thúc quá trình nhấn mí. Với quy trình chuẩn này, cùng sự thực hiện của các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, Thu Cúc đã đem lại đôi mí mắt rõ ràng, tự nhiên, không sẹo, không dấu vết thẩm mỹ cho nhiều khách hàng.

nhan-mi-toan-o-tham-vien-4

Sau khi chuẩn bị đầy đủ, bác sĩ tiến hành thao tác bấm mí chính dựa trên phương pháp đã lựa chọn từ trước.

Bạn Lê Trang Vân, một khách hàng thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc cho biết: “Khi muốn thực hiện nhấn mí, để tìm được cơ sở thực hiện nhấn mí an toàn ở thẩm mỹ viện mình đã tham khảo rất nhiều địa chỉ khác nhau. Cuối cùng mình quyết định thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc. Cả quá trình nhấn mí mình được thực hiện tại bệnh viện đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao hiện đại, tiện nghi. Từ khi tư vấn, khám sức khỏe, đo vẽ, gây tê đến khi nhấn mí mình đều được thực hiện chặt chẽ bởi các bác sĩ tận tình, nhân viên y tá thì chăm sóc chu đáo. Điều đó khiến mình luôn yên tâm và thoải mái. Sau khi nhấn mí mình có đôi mắt rất đẹp. Mí mắt rõ ràng, đẹp, rất tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Mình rất hài lòng khi đã thực hiện nhấn mí tại đây.”

Bấm mí tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo cho khách hàng được hài lòng

Bấm mí tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo cho khách hàng được hài lòng.

Nếu bạn có mong muốn thực hiện quy trình nhấn mí an toàn tại bệnh viện Thu Cúc bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Bệnh viện mở cửa tất cả các ngày trong tuần luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc