Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Phun mí mắt kiêng ăn gì?

Chào bác sĩ! Mắt cháu cũng hai mí nhưng nhìn không được to lắm nên cháu đang có ý định thực hiện phun xăm mí mắt để đỡ tốn thời gian trang điểm. Vậy xin hỏi sau phun mí mắt kiêng ăn gì và thực hiện dịch vụ trên có nguy hiểm không? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Cháu xin chân thành cảm ơn.

(Thanh Loan, 23 tuổi, Hà Nội)

phun mí mắt kiêng ăn gì

Phun xăm mí mắt giúp đôi mắt to tròn và cuốn hút hơn

Thanh Loan thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phun xăm mí mắt và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về phun mí mắt kiêng ăn gì và thực hiện dịch vụ trên có nguy hiểm không thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun xăm mí mắt có thể hiểu đơn giản là một hình thức trang điểm mang đến hiệu quả lâu dài,. Theo đó các kỹ thuật viên sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt sâu và to hơn, không bị nhạt màu thưa thớt. Đây là dịch vụ làm đẹp được chị em ưa chuộng hiện nay. Với trường hợp của bạn mặc dù đôi mắt hai mí tuy nhiên nhìn không được to thì đây chính là phương pháp làm đẹp thích hợp. Sau khi thực hiện dịch vụ trên bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, có điểm nhấn và cuốn hút.

Phun mí mắt kiêng ăn gì?

Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao

Trước tiên với câu hỏi của bạn về phun mí mắt kiêng ăn gì? Theo đó, sau khi phun mí thì bạn nên kiêng một số loại thực phẩm như thịt bò, rau muống, gạo nếp, trứng, nước tương đen,… Bên cạnh đó bạn cũng nên hạn chế đồ uống có cồn như bia, rượu, cafe…. trong vòng 1 tuần sau khi thực hiện phun mí. Ngoài kiêng một số thực phẩm trên thì bạn cũng cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ để không ảnh hưởng đến vùng phun xăm mí mắt và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Những đồ ăn bạn nên tránh sau khi phun mí cũng khá đơn giản nên bạn không cần băn khoăn phun mí nên kiêng gì.

Tìm hiểu phun mí mắt kiêng ăn gì

Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc an toàn

Ngoài thắc mắc về phun mí mắt kiêng ăn gì? thì bạn cũng đang lo lắng về dịch vụ trên có nguy hiểm không. Đây không chỉ là nỗi lo của bạn mà còn là nỗi niềm chung của từng người. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để không còn phải lo lắng về vấn đề trên. Tại Thu Cúc, phun mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Các dụng cụ dùng để thực hiện phun xăm được sử dụng một lần và vô trùng nên an toàn, không gây nhiễm trùng.

Phun mí mắt kiêng ăn gì để nhanh đẹp

Phun xăm mí mắt hiện đang là dịch vụ được nhiều chị em ưa chuộng

Đặc biệt là loại mực sử dụng tại Thu Cúc là loại chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc nên bền màu, bóng đẹp và an toàn cho làn da. Vì thế phun xăm mí mắt tại Thu Cúc an toàn, không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến mắt cũng như sức khỏe. Bạn không cần quá lo lắng về phun mí có nguy hiểm không nhé.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “sau phun mí mắt kiêng ăn gì và thực hiện dịch vụ trên có nguy hiểm không?”. Mong rằng bạn đã tìm cho mình được những câu trả lời hữu ích. Mọi thông tin cần biết thêm bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc