Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên

Đến một lúc nào đó làn da của bạn không còn trắng mịn tự nhiên nữa mà bỗng nhiên xuất hiện các vết tàn nhang làm xấu làn da. Với cách trị tàn nhang từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại nét thanh xuân, tươi trẻ và sáng mịn cho làn da.

Gương mặt trẻ trung và đầy tươi tắn khi không có vết tàn nhang

Gương mặt trẻ trung và đầy tươi tắn khi không có vết tàn nhang

Điều trị tàn nhang bằng đậu xanh

Đậu xanh là loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Trong đậu xanh chứa nhiều kali, vitamin A, E, C, K,… không những giúp bạn bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn hỗ trợ điều trị tàn nhang khá tốt.

Khi điều trị tàn nhang bằng đậu xanh, bạn hãy lấy 5 thìa cà phê đậu xanh luộc chín, nghiền nhuyễn, rồi thêm một ít nước để tạo thành hỗn hợp đắp lên chỗ bị tàn nhang khoảng 15 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm nhé. Bên cạnh đó, bạn có thể trộn 200 gam bột đậu xanh xay nhuyễn với 2 thìa cà phê sữa tươi rồi đắp lên mặt và massage nhẹ khoảng 15 phút, bạn hãy rửa sạch với nước ấm.

Bột đậu xanh giúp bạn xóa tàn nhang hiệu quả

Bột đậu xanh giúp bạn xóa tàn nhang hiệu quả

Điều trị tàn nhang bằng hành tây

Trong điều trị tàn nhang, hành tây cũng phát huy công dụng khá quan trọng. Nhiều nghiên cứu cho thấy trong hành tây chứa nhiều chất kháng viêm, vitamin A, B, C và các khoáng chất chăm sóc da. Nhiều người còn dùng hành tây để trị tàn nhang và cũng phát huy công dụng khá tốt.

Bạn hãy lấy hành tây thái thành lát mỏng rồi ngâm với dấm. Sau khoảng thời gian này, bạn chỉ cần dùng hành tây ngâm dấm đắp lên vùng da bị tàn nhang khoảng 15 phút để các tinh chất thẩm thấu sâu vào làn da. Chính việc ngâm dấm với hành tây nhằm giảm bớt độ hăng của hành tây và tăng cường các axit tẩy tàn nhang mang lại hiệu quả cao.

Với hành tây, bạn còn có thể đem hành tây ngâm dấm nghiền thành hỗn hợp rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút hãy rửa sạch cùng nước ấm.

Điều trị tàn nhang bằng chuối

Ngay cả với chuối, bạn cũng không thể ngờ được công dụng điều trị từ loại quả này. Chuối mang hiệu quả trị nám bởi trong chuối có các vitamin và khoáng chất rất có lợi cho da giúp da trắng mịn, làm mờ vết tàn nhang.

Bạn có thể nghiền ½ quả chuối, cùng 1 thìa cà phê sữa chua rồi đắp mặt theo cách thông thường. Với chuối, bạn cũng có thể dùng vỏ để điều trị tàn nhang, loại bỏ các sắc tố xấu trên da. Lớp phấn trắng bên trong vỏ chuối có chứa nhiều vitamin cần thiết cho làn da. Các chất chống oxy hóa cũng có tác dụng ngăn ngừa các gốc tự do trong da. Bạn có thể dùng chuối chà lên mặt cho đến khi không còn lớp phấn trắng rồi để khoảng 10 phút thì rửa sạch với nước.

Chuối-một trong những nguyên liệu đặc biệt mang hiệu quả trị tàn nhang đột phá

Chuối-một trong những nguyên liệu đặc biệt mang hiệu quả trị tàn nhang đột phá

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên giúp bạn có làn da sáng khỏe, tươi trẻ và lấy lại nét thanh xuân rạng ngời trên da. Hơn nữa, cách này cũng khá an toàn và đảm bảo sức khỏe cho cơ thể. Nhưng bạn cần lưu ý khi lựa chọn phương pháp điều trị từ tự nhiên là cần kiên trì thực hiện. Bởi, các dưỡng chất từ tự nhiên chỉ có tác dụng từ từ theo thời gian chứ không tác động ngay lập tức lên làn da. Nhằm hạn chế về mặt thời gian mà vẫn không làm thay đổi kết quả khi làm đẹp, nhiều người chọn điều trị tàn nhang bằng công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc.

Với phương pháp điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q-Switched giúp bạn đặc trị sắc tố da một cách hiệu quả và an toàn. Cùng các bước sóng phù hợp, chuyên viên sẽ bắn tia laser tập trung năng lượng cao phát xạ trong thời gian ngắn (chỉ 6ns) chiếu tập trung vào vùng điều trị. Sắc tố da sẫm màu nhanh chóng bị hấp thu, giãn nở và bị phá vỡ. Lúc ấy, màu sắc sẽ dần nhạt màu và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

Công nghệ điều trị tàn nhang hiện đại tại Thu Cúc

Công nghệ điều trị tàn nhang hiện đại tại Thu Cúc

Do công nghệ này có tính chọn lọc nên phần da bình thường xung quanh không hấp thu tia laser có bước sóng dài và không bị tổn thương. Chẳng những điều trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched, Thu Cúc còn sử dụng công nghệ ánh sáng IPL vào điều trị tàn nhang và cũng mang lại công dụng rất tốt. Nếu bạn quan tâm đến điều trị tàn nhang tại Thu Cúc có thể liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc