Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Điểm danh các kiểu lông mày đẹp cho phái nữ

Cũng giống như thời trang, lông mày đẹp giúp phái nữ tôn lên  nhan sắc và nổi bật. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình dáng lông mày đẹp và “hợp mốt”. Dưới đây là các kiểu lông mày đẹp dành cho phái nữ mà bạn nên tham khảo.

1. Lông mày ngang

Lông mày ngang là dáng lông mày cực hot và “gây sốt” hiện nay. Đây cũng là một trong các kiểu lông mày đẹp mà phái nữ không nên bỏ qua. Lông mày ngang xuất phát  từ xứ sở kim chi và lan tỏa sang Việt Nam thành trào lưu khiến giới trẻ mê mẩn. Dáng lông mày trên giúp gương mặt cân đối và hài hòa hơn. Điểm đặc trưng của dáng lông mày này là tạo độ trẻ trung cho người sở hữu. Chính vì thế nó đặc biệt phù hợp với giới trẻ.

Các kiểu lông mày đẹp

Dáng lông mày ngang vô cùng nổi bật giúp các cô nàng trẻ trung hơn

Lông mày ngang phù hợp với nhiều kiểu gương mặt cũng như có thể biến hóa trong nhiều phong cách trang điểm khác nhau tôn lên những nét tính cách khác nhau. Hơn thế, nó còn phù hợp với nhiều kiểu tóc và phong cách thời trang của bạn. Không chỉ là dáng lông mày hot hiện nay mà đây còn được dự đoán là xu hướng tiếp tục lên ngôi trong nhiều năm tới. Nếu chưa từng tạo dáng với lông mày ngang thì sao bạn không thử đổi kiểu để thấy ngay sự khác biệt?

2. Lông mày cánh cung

Lông mày cánh cung không phải dáng lông mày mới. Tuy nhiên đây có thể nói là dáng mày xưa mà không cũ. Tại sao lại vậy? Bởi từ khi xuất hiện cho đến nay thì lông mày cánh cung vẫn giữ vị trí cao và được lòng nhiều người. Nếu lông mày ngang hướng đến vẻ trẻ trung và mềm mại thì lông mày cánh cung lại thiên về vẻ cá tính, mạnh mẽ và quyến rũ. Đây là một trong các kiểu lông mày đẹp dành cho phái nữ mà đặc biệt là những cô nàng ưa chuộng vẻ đẹp sắc sảo.

Các kiểu lông mày đẹp cho phái nữ

Lông mày cánh cung hướng đến vẻ sắc sảo và cá tính

Lông mày cánh cung từ xưa đến nay vẫn được nhiều mỹ nhân ưa chuộng. Dáng lông mày trên còn được các cô nàng phương Tây khá yêu thích. Hiện nay, xu hướng mày cánh cung vẫn khiến các cô nàng mê mẩn. Chỉ cần biến tấu một chút là bạn đã có được kiểu lông mày phù hợp với gương mặt mà vẫn thể hiện được những nét tính cách nổi trội. Lông mày cánh cung còn giúp chia gương mặt cân đối hơn, hài hòa hơn và đặc biệt là nó còn tạo điểm nhấn cho gương mặt.

3. Lông mày kẻ đậm

Lông mày kẻ đậm vô cùng sắc sảo và được phụ nữ ở các nước phương Tây vô cùng ưa chuộng. Dáng lông mày trên thường phù hợp với những cô nàng ưa vẻ hoang dại, cá tính và có nhiều điểm mạnh mẽ, cứng cỏi.  Đây là dáng lông mày đặc biệt dành cho những cô nàng khuôn mặt vuông và góc cạnh bởi nó tạo cảm giác giúp gương mặt thon gọn và thanh thoát hơn. Nếu nói đến các kiểu lông mày đẹp thì lông mày đậm là kiểu dáng mà phái nữ nên tham khảo.

Bạn có biết các kiểu lông mày đẹp?

Lông mày đậm được phụ nữ phương Tây vô cùng ưa chuộng

Với các kiểu dáng lông mày trên tại sao bạn không lựa chọn cho mình một kiểu chân mày đẹp và thích hợp nhất để tôn lên gương mặt cũng như nâng tầm nhan sắc. Việc tạo dáng các kiểu lông mày đẹp không hề khó. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng chưa biết cách trang điểm hoặc đơn giản là không có nhiều thời gian để trang điểm mỗi ngày thì tại sao lại không chọn lựa cho mình một phương pháp khác. Hiện nay, có không ít các cô nàng đã tìm đến với phun thêu lông mày để có được một trong các kiểu lông mày và tự tin xuất hiện mỗi ngày.

Các kiểu lông mày đẹp hiện nay

Phun thêu lông mày tại Thu Cúc giúp phái nữ có được dáng lông mày đẹp và “hợp mốt”

Tại Hà Nội có nhiều địa chỉ thực hiện phun thêu lông mày nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Trong đó, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thực hiện phun thêu lông mày đẹp, an toàn và được nhiều người lựa chọn. Phun thêu lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản. Bên cạnh đó là các dụng cụ được sử dụng một lần và vô trùng, màu mực chất lượng cao, bóng mịn nên an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Phun thêu lông mày tại Thu Cúc sẽ giúp bạn có được một trong các kiểu chân mày đẹp và cuốn hút.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc