Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Phương pháp chỉnh hình mắt xếch

Phương pháp chỉnh hình mắt xếch là gì? Địa chỉ nào thực hiện chỉnh xếch uy tín tại Hà Nội? Nếu bạn đang có thắc mắc như trên và quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây?

Phương pháp chỉnh hình mắt xếch là gì?

Phương pháp chỉnh hình mắt xếch giúp đem lại đôi mắt đẹp

Phương pháp chỉnh hình mắt xếch giúp đem lại đôi mắt đẹp

Đôi mắt xếch thường do bẩm sinh, là hiện tượng phần đuôi mắt bị chếch lên trên khiến tròng mắt lộ nhiều. Đặc điểm này khiến gương mặt của chủ nhân có vẻ dữ hơn nên ít gây thiện cảm của người đối diện. Do đó, hầu hết mọi người không hài lòng và muốn cải thiện nó. Chỉnh hình mắt xếch ra đời đáp ứng nhu cầu của cải thiện đặc điểm không thẩm mỹ này.

Phương pháp chỉnh hình mắt xếch là một kỹ tiểu phẫu đơn giản cải thiện trạng mắt xếch, giúp đôi mắt thẩm mỹ hơn.Khi chỉnh hình mắt xếch, bác sĩ chỉ cần rạch một đường ở đuôi khóe mắt. Qua vết rạch thực hiện bóc tách và hạ sụn mi mắt. Sau đó khâu đính lại với dây chằng giúp hạ đuôi mắt xuống.

Nếu được thực hiện chỉnh hình mắt xếch tại cơ sở uy tín sẽ đảm bảo đôi mắt mới đẹp tự nhiên và không để lại dâu vết thẩm mỹ

Nếu được thực hiện chỉnh hình mắt xếch tại cơ sở uy tín sẽ đảm bảo đôi mắt mới đẹp tự nhiên và không để lại dâu vết thẩm mỹ

Đây là phương pháp chỉnh hình mắt xếch hiệu quả và nhanh chóng. Chỉ sau 60 đến 90 phút, bạn sẽ có đôi mắt thẩm mỹ hơn. Phương pháp này không những cải thiện được những khuyết điểm của đôi mắt xếch mà còn giúp loại bỏ các nếp rẻ quạt che góc mắt, giúp mắt to tròn, long lanh. Nếu được thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm có thể đảm bảo quá trình chỉnh hình mắt diễn ra an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo hay các dấu vết thẩm mỹ.

Địa chỉ chỉnh hình mắt xếch uy tín

Điều quan trọng nhất là cần lựa chọn được địa chỉ uy tín. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thực hiện phương pháp chỉnh hình mắt xếch thành công và nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng. Tại đây, có đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, đã có thời gian tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Đức, Hàn Quốc. Do đó, họ có thể thực hiện thao tác chỉnh hình mắt xếch chính xác, nhẹ nhàng và khéo léo.

Thu Cúc là địa chỉ chỉnh hình mắt xếch uy tín, nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng

Thu Cúc là địa chỉ chỉnh hình mắt xếch uy tín, nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng

Bên cạnh đó, bệnh viện Thu Cúc có đầy đủ thiết bị y tế tối tân, máy móc hiện đại. Đồng thời, khi thực hiện chỉnh hình mắt xếch tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được tiến hành với quy trình chặt chẽ. Từ khi tư vấn, thăm khám đến kiểm tra sức khỏe, gây tê và thực hiện chỉnh hình mắt đều theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Từ đó có thể đảm bảo đôi mắt đẹp, tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như sức khỏe của khách hàng.

Bạn Hoàng Thu Hoài (nhân viên văn phòng, Hà Nội) là một khách hàng chỉnh hình mắt xếch ở Thu Cúc có chia sẻ : “Mình đã thực hiện chỉnh hình mắt xếch tại Thu Cúc. Sau khi thực hiện, đôi mắt mình đẹp hơn hẳn, không còn vẻ dữ tợn như trước đây nữa. Đôi mắt to tròn, long lanh một cách rất tự nhiên và không có sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Sau khi thực hiện chỉnh hình mắt xếch, mình còn lựa chọn Thu Cúc để thực hiện nhiều phương pháp làm đẹp khác và đều hài lòng.”

Nếu bạn có nhu cầu thực hiện chỉnh hình mắt xếch tại Bệnh viện Thu Cúc mời liên hệ đến số 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc