Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thêu lông mày có đau không?

“Chào bác sĩ, tôi đang muốn thêu lông mày để đón Tết, song lại nghe nói các kỹ thuật viên sẽ dùng đầu kim siêu nhỏ tác động lên da mình khi thực hiện. Vậy, liệu thêu lông mày có đau không và làm sao để đường thêu lông mày nhanh chóng được hồi phục và ổn định?” (Kiều Anh – Hà Nội)

Trả lời

Chào Kiều Anh,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Thêu lông mày là một quá trình làm đẹp được các chuyên gia nhận định là an toàn, nhanh chóng đồng thời sau thẩm mỹ bạn cũng sẽ không đau, không sưng tấy và không mất nhiều thời gian để phục hồi.

Thêu lông mày giúp bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo

Thêu lông mày giúp bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo

Tại Thu Cúc, toàn bộ quy trình thêu lông mày sẽ được diễn ra đúng chuẩn của Bộ Y tế sẽ đảm bảo an toàn cho bạn. Ở đây, sau khi thăm khám và lắng nghe tư vấn về dáng, về màu sắc từ các kỹ thuật viên phun xăm Thu Cúc, bạn sẽ được gây tê để không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó, các chuyên viên lành nghề của chúng tôi sẽ sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng để tiến hành tạo từ đừng nét thanh mảnh mô phỏng dáng lông mày thật đan xem với những sợi lông mày có sẵn. Chính vì thế, sau thêu lông mày, bạn sẽ vô cùng hài lòng vì hết quả tự nhiên, mềm mại của hàng lông mày và sự dễ chịu suốt cả quá trình.

Hãy đến với Thu Cúc và ứng dụng công nghệ phun xăm hiện đại nhất

Hãy đến với Thu Cúc và ứng dụng công nghệ phun xăm hiện đại nhất

Hiện nay, tại Thu Cúc đang ứng dụng công nghệ phun xăm hiện đại nhất là công nghệ phun xăm siêu vi với đầu kim nhỏ sẽ giúp quá trình phun xăm tác động đến da nhưng không gây tổn thương qua lớp hạ bì, không gây xâm lấn cũng như các vấn đề về khác trên da. Điều này đã khắc phục được các khuyết điểm vẫn gây “ám ảnh” của công nghệ phun xăm cũ. Không chỉ thế, khi tiến hành phun thêu tại Thu Cúc bạn sẽ được đảm bảo về vấn đề tiệt trùng vô khuẩn, giúp bạn tránh xa các biến chứng do nhiễm khuẩn gây ra.

Hãy chăm sóc đúng cách để đôi lông mày nhanh chóng hồi phục và rạng ngời

Hãy chăm sóc đúng cách để đôi lông mày nhanh chóng hồi phục và rạng ngời

Thêu lông mày thông thường sẽ hồi phục và ổn định sau 1 tháng. Tuy nhiên, hãy đảm bảo không ăn các thực phẩm có khả năng dẫn đến viêm, mưng mủ hay sẹo thâm như: thịt gà, rau muống, thịt bò. đồ nếp…, hạn chế tối đa sử dụng các nguồn nước có chứa chất kích thích để vết thương nhanh lành. Bên cạnh đó có một lưu ý nhỏ là bạn đừng bóc vảy đường xăm mà hãy để cho nó được bong tự nhiên để việc lên màu được tự nhiên nhất. Còn lại, hãy tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ dẫn của bác sĩ về uống thuốc cũng như thăm khám.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi :”thêu lông mày có đau không?” và nên chú ý những gì để vết xăm mau chóng hồi phục. Hi vọng, những kiến thức này sẽ giúp bạn thêm tự tin trên hành trình làm đẹp lông mày, khai quật nét đẹp tiềm ẩn của bản thân.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc