Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Địa chỉ tạo bầu mí mắt cho nam

Không phải chỉ các cô gái mới mong muốn có bầu mí mắt dễ thương, mà cả các chàng trai cũng muốn tạo bầu mắt để có một đôi mắt tươi vui biết cười, luôn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Cùng tìm hiểu về tạo bầu mí mắt của nam giới và địa chỉ tạo bầu mí mắt cho nam nhé.

Địa chỉ tạo bầu mí mắt cho nam

Bầu mí mắt giúp khuôn mặt nam giới hút hồn hơn

Tạo bầu mí mắt cho nam có gì đặc biệt?

Tạo bầu mí mắt là phương pháp thẩm mỹ đơn giản nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ. Vốn là trào lưu làm đẹp đang gây sốt tại các nước châu Á, tạo bầu mí mắt thu hút cả nam lẫn nữ giới đang mong muốn có cặp mắt sinh động, đáng yêu hơn. Phương pháp này sử dụng chất liệu độn Megaderm để độn phần da ngay dưới mí mắt lên cao. Chất liệu Megaderm có độ thân thiện cao, không ngót, không xô lệch; sau khoảng 1 năm, chất liệu độn sẽ tan thành lớp collagen, không gây hại đến sức khỏe người tiếp nhận.

Gương mặt của nam giới có đường nét thô và cứng hơn phụ nữ nhưng đôi mắt lại thường nhỏ hơn, không to tròn như đa phần phái nữ nên phần bầu mắt phải tạo sao cho vừa cân đối với khuôn mặt, vừa cân đối với kích cỡ mắt. Ngoài ra, không phải kiểu mặt nào của nam giới cũng thích hợp để tạo bầu mắt nên khách hàng rất cần sự tư vấn tỉ mỉ, kỹ lưỡng từ bác sĩ thẩm mỹ trước khi lựa chọn thực hiện dịch vụ.

Nếu bầu mí mắt tạo cho nụ cười của các cô gái vẻ đáng yêu, tinh nghịch thì lại khiến “cửa sổ tâm hồn” của các đấng mày râu trở nên ôn hòa, dịu dàng hơn. Rất nhiều cô gái thừa nhận rằng họ không thể rời mắt khỏi đôi “mắt cười” của các anh chàng sở hữu bầu mí mắt.

Nên lựa chọn địa chỉ tạo bầu mí mắt cho nam như thế nào?

Tạo bầu mí mắt cho nam tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng vẫn đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ thực hiện phải có tay nghề chuyên môn cao và con mắt thẩm mỹ tinh tế để đo vẽ, tính toán và cắt gọt chất liệu độn sao cho phù hợp, hài hòa nhất với khuôn mặt khách hàng. Ngoài ra, bệnh viện hoặc cơ sở thẩm mỹ tiến hành tạo bầu mí mắt cũng phải hiện đại, đầy đủ trang thiết bị cần thiết và đảm bảo các quy định của Bộ Y tế để tránh nhiễm trùng và dẫn đến các biến chứng do chất liệu độn không đảm bảo. Việc lựa chọn địa chỉ tạo bầu mí mắt cho nam vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người.

Địa chỉ tạo bầu mí mắt cho nam

Tiến hành tạo bầu mí mắt sẽ giúp bạn có “cửa sổ tâm hồn” như ý

Bệnh viện Thu Cúc là một trong những điểm đến được khách hàng tin cậy. Với công nghệ tạo bầu mí mắt được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia của tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng xứ Hàn V-Plastic, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, Bệnh viện Thu Cúc sẽ mang đến cho các khách hàng nam đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hòa tự nhiên mà không hề làm mất nét nam tính vốn có.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ tạo bầu mí mắt cho nam tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số tổng đài 1900.5588.96 (24/7). Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc