Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Làm hồng vùng kín: Nên hay không?

Một nghiên cứu đưa ra con số: Tới 85% chị em bị ám ảnh vì vùng kín thâm đen, nhăn nheo, chảy xệ,… Đây là lý do “đẩy” nhu cầu làm hồng vùng kín ở các eva tăng lên. Vậy nên hay không dùng phương pháp làm đẹp này cho “cô bé”? Cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!

làm hồng vùng kín

Vùng kín thâm đen là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ

Nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm đen?

  • Do di truyền: Đây là một trong những yếu tố quyết định đến màu sắc của làn da. Nếu hàm lượng melanin có trong da nhiều đặc biệt ở các nếp gấp hoặc vùng nhạy cảm như: nách, bẹn, vùng kín, nhũ hoa,…khiến nó bị thâm đen và xỉn màu. Những người da trắng cũng khó tránh khỏi tình trạng này.
  • Quan hệ tình dục nhiều: Theo khoa học, quan hệ tình dục tạo lực ma sát lên môi âm hộ và vùng kín khiến việc tồn đọng các sắc tố thâm đen diễn ra mạnh mẽ.
  • Rối loạn hormone trước – sau thai kỳ: Estrogen và progesterone giảm hoặc tăng đột ngột trong thời gian sinh nở khiến các gốc tự do có hại cho làn da tăng sinh, kéo theo việc sản sinh nhiều melanin. Đây là nguyên nhân khiến làn da tối màu và thâm xỉn.
  • Mặc bikini quá chật: Đồ lót quá bó khiến huyết quản chịu áp lực và khó lưu thông, phía trong mô âm đạo chịu lực ma sát từ đó tuần hoàn máu bị cản trở, hậu quả là thâm sạm vùng kín.
  • Nguyên nhân khác: Vệ sinh không sạch sẽ, thừa cân khiến các mao mạch bị chèn ép và huyết mạch không được điều hòa tốt,…
làm hồng vùng kín

Béo phì là một trong những nguyên nhân dẫn đến vùng kín thâm đen

Làm hồng vùng kín: Nên hay không?

Tình trạng vùng kín thâm đen tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại khiến chị em không tự tin vì mình sở hữu “cô bé” thâm đen, đặc biệt là trong quan hệ vợ chồng. Điều này là động lực để các eva “hạ quyết tâm” làm hồng vùng kín. Nhưng phương pháp này gây lợi/ hại gì đối với người sử dụng?

  • Những ưu điểm nổi bật của phương pháp làm hồng vùng kín

+ Phục hồi chức năng sinh dục ở phụ nữ

+ Gia tăng cảm giác – giữ lửa nhiệt yêu trong quan hệ vợ chồng

+ Làm đẹp “cô bé” bằng việc cải thiện sắc tố gây thâm sạm vùng kín

làm hồng vùng kín

Vùng kín đẹp mang lại sự tự tin cho chị em

  • Nhược điểm của các phương pháp làm hồng vùng kín

+ Sử dụng các phương pháp tại nhà như: dùng kem làm hồng, các phương pháp tự nhiên,… đôi khi mang đến hiệu quả không mong muốn, thậm chí gây ảnh hưởng tới sức khỏe của “cô bé”. Bởi nếu áp dụng không đúng công thức hoặc sản phẩm không chất lượng dễ dẫn đến viêm nhiễm, tổn thương vùng kín.

+ Làm hồng vùng kín bằng công nghệ cao: Đây là một trong những xu hướng rất hot tuy nhiên lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu chị em lựa chọn nhầm công nghệ. Nó có thể ảnh hưởng tới các chức năng và sức khỏe của “cô bé”.

Làm hồng vùng kín bằng phương pháp nào?

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang áp dụng công nghệ làm hồng vùng kín bằng Laser. Phương pháp này có rất nhiều điểm ưu việt như: Cấu trúc đặc biệt với phần đầu dạng hình ống và trụ xoay 360 độ, năng lượng sẽ tán đều khắp thành âm đạo khi đưa thiết bị vào bên trong. Khả năng tăng sinh collagen giúp ống âm đạo được se khít và các hắc sắc tố thâm xỉn bị phân tán, nhờ vậy vẻ tươi tắn, hồng hào và quyến rũ được trả lại.

làm hồng vùng kín

Làm đẹp vùng kín tại Thu Cúc được nhiều chị em quan tâm

Công nghệ này tại Thu Cúc được lòng rất nhiều chị em bởi tính an toàn và hiệu quả. Với đội ngũ bác sỹ, chuyên viên có trình độ cao, khéo léo trong quá trình thực hiện, chị em sẽ thấy hoàn toàn thoải mái cũng như kết quả đạt được “ngoài mong đợi”.

Làm hồng vùng kín là phương pháp mang lại nhiều lợi ích cho chị em nhưng cần hết sức thận trọng khi lựa chọn. Mọi băn khoăn, thắc mắc về phương pháp này, chị em hãy liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được giải đáp cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc