Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Điêu khắc lông mày bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Lông mày của em thưa thớt và mờ nhạt nên em không dám để mặt mộc ra đường. Nhiều bạn bè em có tư vấn là nên đi điêu khắc lông mày tại Thu Cúc vì phương pháp này làm giống thật nhất. Tuy nhiên em còn đang băn khoăn không biết giá điêu khắc lông mày bao nhiêu tiền và nó có ảnh hưởng gì đến vùng mắt không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

( Hà My, 25 tuổi, Vĩnh Phúc)

Điêu khắc lông mày bao nhiêu tiền

Lông mày nhạt và thưa thớt khiến chị em mất tự tin

Hà My thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ điêu khắc lông mày. Bệnh viện Thu Cúc đã nhận được câu hỏi của bạn trong hòm thư tư vấn. Bạn có băn khoăn điêu khắc lông mày bao nhiêu tiền và nó có ảnh hưởng gì đến vùng mắt không. Với băn khoăn trên, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Điêu khắc lông mày là dịch vụ đang được chị em ưa chuộng hiện nay. Phương pháp trên giúp khắc phục nhược điểm lông mày mờ nhạt và thưa thớt. Từ đó giúp bạn có được dáng lông mày đậm nét và đẹp hơn. Đặc biệt dịch vụ trên tạo dáng lông mày tự nhiên, không chỉ phù hợp với nữ mà cả nam giới. Trường hợp của bạn lông mày  thưa thớt và mờ nhạt thì điêu khắc lông mày là rất thích hợp. Sau điêu khắc lông mày, bạn sẽ sở hữu dáng mày đẹp tự nhiên và cuốn hút.

Điêu khắc lông mày bao nhiêu tiền tại Thu Cúc

Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc an toàn và chất lượng

Trước tiên, bạn có băn khoăn điêu khắc lông mày bao nhiêu tiền. Đây cũng chính là băn khoăn chung của nhiều người. Chúng tôi thường xuyên nhận được những câu hỏi tương tự như vậy. Điêu khắc lông mày giá rẻ cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Theo đó, tại Thu Cúc thì chi phí cho dịch vụ điêu khắc lông mày là 3 triệu đồng. Nếu bạn thực hiện điêu khắc sau nâng cung mày thì mức chi phí là 3,3 triệu đồng. Đây là mức điêu khắc lông mày giá rẻ và phù hợp với chất lượng dịch vụ.

Hiện tại trong tháng 12 này, Thu Cúc đang triển khai chương trình khuyến mãi với hàng ngàn ưu đãi dành cho khách hàng. Theo đó, các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cũng hưởng ưu đãi rất lớn. Nếu bạn đăng ký điêu khắc lông mày sẽ được tặng miễn phí phun mí. Với mức giá cạnh tranh, chất lượng tốt và ưu đãi khủng mà Thu Cúc luôn được khách hàng hài lòng. Vì thế, bạn không cần quá băn khoăn về giá điêu khắc lông mày bao nhiêu tiền.

Tìm hiểu điêu khắc lông mày bao nhiêu tiền

Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản

Tiếp đến là băn khoăn của bạn về điêu khắc lông mày có ảnh hưởng đến vùng mắt không. Tại Bệnh viện Thu Cúc, điêu khắc lông mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó là quy trình thực hiện bài bản, các thao tác tỉ mỉ, khéo léo. Các dụng cụ điêu khắc lông mày được sử dụng một lần và vô trùng nên an toàn và không gây viêm nhiễm. Đặc biệt, mực mà Thu Cúc sử dụng là loại mực được nhập khẩu tại Hàn Quốc và Mỹ. Dòng mực trên có chất lượng cao, bóng đẹp, bền màu và an toàn cho làn da. Vì thế, điêu khắc lông mày tại Thu Cúc an toàn, không xâm lấn. Đặc biệt, không ảnh hưởng đến vùng mắt cũng như sức khỏe.

Sau khi thực hiện điêu khắc lông mày tại Thu Cúc, bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp và tự nhiên. Lông mày đậm nét, cân đối và hài hòa với gương mặt. Đồng thời kiểu dáng lông mày hiện đại, màu sắc phù hợp với màu tóc, màu da. Dáng lông mày mới sẽ giúp bạn tôn lên những đường nét trên gương mặt. Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn.

Tại Thu Cúc điêu khắc lông mày bao nhiêu tiền

Điêu khắc lông mày giúp bạn có được dáng lông mày đậm nét và đẹp tự nhiên

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về điêu khắc lông mày bao nhiêu tiền và nó có ảnh hưởng gì đến vùng mắt không. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn. Nếu cần biết thêm thông tin bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí nhé.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc