Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Nhấn mí an toàn ở thẩm mỹ nào?

Nhấn mí thực hiện tại vùng nhạy cảm trên khuôn mặt nên một sự sơ xuất nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của đôi mắt. Vậy nhấn mí an toàn ở thẩm mỹ nào? Hãy cùng lắng nghe tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc nhé.

Nhấn mí là cách bác sĩ tạo nếp mí rõ ràng, cân xứng bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết giữa da và cơ mí.

Nhấn mí là cách bác sĩ tạo nếp mí rõ ràng, cân xứng bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết giữa da và cơ mí.

PV: Chào bác sĩ. Nhấn mí hiện đang là trào lưu hot được nhiều bạn gái ưa chuộng. Bác sĩ có thể cho biết đôi điều về kĩ thuật này?

Bác sĩ (BS): Nhấn mí là cách bác sĩ tạo nếp mí rõ ràng, cân xứng bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết giữa da và cơ mí. Tiểu phẫu này tương đối đơn giản và thực hiện nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian.

PV: Là tiểu phẫu đơn giản nhưng có khá nhiều người lại gặp phải biến chứng như mắt bị lệch, bị nhiễm trùng, sưng đau kéo dài sau nhấn mí, nguyên nhân là do đâu thưa bác sĩ?

BS: Có 2 nguyên nhân dẫn đến những biến chứng này là khách quan và chủ quan. Nguyên nhân khách quan là do trình độ chuyên môn của bác sĩ phẫu thuật, kĩ thuật cũ, dụng cụ không vô trùng. Còn nguyên nhân chủ quan là do chế độ chăm sóc hậu phẫu không đảm bảo.

PV: Xét về nguyên nhân khách quan thì đâu là yếu tố quyết định đến sự an toàn của ca phẫu thuật thưa bác sĩ?

BS: Sự an toàn của một ca phẫu thuật nhấn mí phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng yếu tố quyết định chính là trình độ chuyên môn của bác sĩ. Nếu bạn lựa chọn thực hiện tại một địa chỉ nhấn mí uy tín thì sự an toàn sẽ đảm bảo được tối ưu.

Sự an toàn của một ca phẫu thuật nhấn mí phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng yếu tố quyết định chính là trình độ chuyên môn của bác sĩ.

Sự an toàn của một ca phẫu thuật nhấn mí phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng yếu tố quyết định chính là trình độ chuyên môn của bác sĩ.

PV: Vậy bác sĩ có thể tư vấn nhấn mí an toàn ở thẩm mỹ nào không?

BS: Bệnh viện Thu Cúc là một gợi ý hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo. Tại đây, nhấn mí được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, quy trình nhấn mí khoa học, công nghệ hiện đại nên vừa đảm bảo được sự an toàn vừa giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí cân xứng, long lanh.

PV: Bác sĩ có nói chế độ chăm sóc sau nhấn mí cũng quan trọng. Vậy chăm sóc sau nhấn mí như thế nào mới đúng?

BS: Sau nhấn mí khách hàng cần phải kiêng không để nước, bui bẩn tiếp xúc trực tiếp vào vùng mắt tránh gây nhiễm trùng. Bên cạnh đó cũng cần kiêng không ăn các thực phẩm dễ gây đau nhức như thịt gà, đồ nếp, hải sản, thịt bò, rau muống,… Tất cả những điều này khách hàng sẽ được điều dưỡng nhắc nhở chi tiết khi thực hiện nhấn mí ở Thu Cúc.

PV: Chi phí nhấn mí ở Thu Cúc hiện nay là bao nhiêu thưa bác sĩ?

BS: Hiện nay nhấn mí Thu Cúc có giá 5 triệu đồng với nhấn mí Hàn Quốc và 8 triệu đồng với nhấn mí Babi Eyes.

Đôi mắt 2 mí cân xứng, rõ nét của khách hàng sau nhấn mí tại Thu Cúc

Đôi mắt 2 mí cân xứng, rõ nét của khách hàng sau nhấn mí tại Thu Cúc

PV: Vâng. Cảm ơn bác sĩ đã đành thời gian chia sẻ cũng như tư vấn về vấn đề nhấn mí an toàn ở thẩm mỹ nào. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và thành công.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc