Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên giá bao nhiêu?

“Xin chào bác sĩ, bác sĩ có cháu hỏi nhấn mí giá bao nhiêu? Kỹ thuật thực hiện như thế nào? Sau nhấn mí cần chăm sóc ra sao? Cháu bị mắt một mí nên muốn thực hiện dịch vụ làm đẹp này tại Thu Cúc. Mong được bác sĩ giải đáp sớm ạ” Bùi Trà My (19 tuổi, sinh viên)


Trả lời
Xin chào Trà My, cám ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn thực hiện nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp các câu hỏi của bạn trong phần tư vấn dưới đây:

Nhiều bạn băn khoăn về chi phí trước khi thực hiện nhấn mí


Nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên giá bao nhiêu?

Nhấn mí thẩm mỹ là một dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Đây là giải pháp hiệu quả cho đôi mắt một mí, mí lót, mí ẩn, mí không rõ ràng giúp đem lại đôi mắt to tròn, cuốn hút một cách tự nhiên và hài hòa với gương mặt.


Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn để thực hiện nhấn mí. Hiện nay, bệnh viện có thực hiện 2 phương pháp nhấn mí là nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và nhấn mí Babi Eyes.


Mỗi phương pháp khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Cụ thể: Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản có giá 5 triệu đồng và nhấn mí Babi Eyes có giá 8 triệu đồng. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu thẩm mỹ mà mỗi khách hàng lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp.

Kỹ thuật thực hiện nhấn mí như thế nào?

Kỹ thuật nhấn mí cụ thể tùy thuộc vào phương pháp lựa chọn
Trước khi tiến hành nhấn mí, khách hàng sẽ trải qua quá trình tư vấn, đo vẽ mí mắt, vệ sinh, gây tê. Dựa vào phương pháp nhấn mí mà khách hàng đã lựa chọn từ trước, bác sĩ sẽ thực hiện thao tác bấm mí chính. Cụ thể:

Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: Bác sĩ sẽ xác định 3-5 điểm tại mi mắt trên để luồn chỉ sinh học. Qua đó, sợ chỉ được luồn xuống sát sụn của mi mắt trên, cố định với lớp da mi để tạo thành lớp mí mới. Thao tác này diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 15 đến 20 phút là hoàn thành.

Nhấn mí Babi Eyes: Bác sĩ đưa sợi chỉ qua các điểm đã xác định từ trước xuống qua sụn mi mắt trên. Sau đó cố định chắc chắn với lớp da mi. Với kỹ thuật thuật này, nếp mí mới sâu hơn, rõ ràng hơn và cho kết quả lâu dài với thời gian.

Sau khi nhấn mí cần chăm sóc như thế nào?

Sau khi nhấn mí nên hạn chế để mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
Tuy nhấn mí chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không nguy hiểm hay làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt nhưng sau nhấn mí, trong vài ngày đầu các bạn sẽ cảm thấy đau hoặc hơi sưng vùng mí mắt. Đây là hiện tượng bình thường sẽ hết sau 3 đến 5 ngày nên mọi người không nên quá lo lắng.


Thực hiện tra mỡ kháng sinh và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ. Nên dùng gạc sạch chấm nước muối sinh lý mát để vệ sinh mí mắt mới. Trong thời gian đầu nên để mắt nghỉ ngơi nhiều, tránh hoạt động liên tục. Khi ra ngoài, nên đeo kính râm để tránh cho mắt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Trong ăn uống, không nên ăn rau muống để tránh gây hiện tượng sẹo lồi mất thẩm mỹ. Không ăn đồ nếp, thịt gà, hải sản và các gia vị cay nóng để tránh tình trạng vết thương lâu lành, sưng viêm, đau ngứa… Khi có bất cứ vấn đề thắc mắc nào cần liên hệ ngay đến bác sĩ thực hiện, tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc hay tác động đến vùng mắt.


Với phần trả lời cho các câu hỏi “Nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên giá bao nhiêu? Kỹ thuật thực hiện như thế nào? Sau nhấn mí cần chăm sóc ra sao?” đã giúp bạn Trà My hiểu và yên tâm khi thực hiện dịch vụ làm đẹp này. Thẩm mỹ Thu Cúc hi vọng sớm được phục vụ bạn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc