Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Bật mí địa chỉ bấm mí đẹp ở Hà Nội

Bấm mí là 1 trong những tiểu phẫu đơn giản, mang lại hiệu quả cao nên được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình 1 địa chỉ bấm mí mắt ở hà nội đẹp và an toàn. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.



Bấm mí – phương pháp cứu cánh của các cô nàng “1 mí”

Bấm mí mắt là giải pháp giúp chị em có được đôi mắt 2 mí tự nhiên
Việc sở hữu đôi mắt 1 mí, kém hấp dẫn khiến nhiều cô gái phải kì công make up, sử dụng đủ các loại phụ kiện như kích mí để che dấu. Tuy nhiên, phương pháp trang điểm chỉ là tạm thời, cần phải thực hiện mỗi ngày trong khi hiệu quả không thực sự tự nhiên. Bấm mí ra đời đã trở thành giải pháp cứu cánh cho những cô nàng không may sở hữu đôi mắt 1 mí. Chỉ với 1 lần thực hiện, các cô gái đã được sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên duy trì lâu dài mà không cần kì công trang điểm mỗi ngày.


Để tạo 2 mí mắt các bác sĩ sẽ đo vẽ đánh dấu sau đó tiến hành luôn chỉ xuyên qua sụn (với bấm mí vĩnh viễn) hoặc xuyên xuống sát sụn mí mắt (với bấm mí cơ bản) sau đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo thành nếp mí rõ ràng và tự nhiên nhất. Mặc dù là 1 tiểu phẫu đơn giản nhưng do can thiệp vào vùng nhạy cảm nên đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn vững vàng xử lý khéo léo để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn.
Để có được đôi mắt đẹp nhất bạn cần lựa chọn địa chỉ bấm mí uy tín


Địa chỉ bấm mí đẹp ở Hà Nội

Một trong những địa chỉ bấm mí đẹp và an toàn ở Hà Nội phải kể đến Thẩm mỹ Thu Cúc. Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Đội ngũ bác sĩ tại Thu Cúc đều là những người được đào tạo bài bản, được tu nghiệp chuyên sâu tại các cường quốc hàng đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… Bên cạnh đó, công nghệ bấm mí tại Thu Cúc cũng được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc cho hiệu quả đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.
Thu Cúc là địa chỉ bấm mí đẹp hàng đầu tại Hà Nội


Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại Thu Cúc cũng được đầu tư trang bị hiện đại tiên tiến hỗ trợ tối đa trong quá trình thực hiện. Quy trình bấm mí tại Thu Cúc cũng được thực hiện khoa học, an toàn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế. Thực hiện bấm mí tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe kĩ càng để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện. Chỉ sau 15 – 20 phút bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí long lanh đúng như mong muốn.


Đặc biệt, đến với Thu Cúc bạn cũng sẽ được trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Đấy cũng chính là 1 trong những ưu điểm vượt trội khiến Thu Cúc luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc