Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Giải mã “cơn sốt” mang tên phun mí mắt Hàn Quốc

Đôi mắt đẹp giúp phái nữ tạo điểm nhấn và thêm phần thu hút. Chính vì thế mà trang điểm mắt luôn được phái nữ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay trang điểm không còn là phương pháp tối ưu mà một phương pháp mới hiện đại đang khiến hội chị em “phát sốt” đó chính là phun mí mắt Hàn Quốc. Vậy lý do gì khiến dịch vụ làm đẹp trên được nhiều người ưa chuộng? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Phun mí mắt Hàn Quốc

Phun xăm mí mắt hiện đang là dịch vụ được nhiều chị em ưa chuộng

Phun xăm mí mắt chuẩn Hàn là gì?

Công nghệ phun mí mắt Hàn Quốc ngày càng phát triển. Phương pháp trên được hiểu đơn giản là hình thức trang điểm lâu dài, bạn chỉ cần thực hiện 1 lần mà không cần trang điểm mỗi ngày. Phương pháp trên tương tự như bạn vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì, cụ thể các kỹ thuật viên sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt sâu và to hơn và tạo nên điểm nhấn cho đôi mắt cũng như gương mặt. Phun mí mắt Hàn quốc  sử dụng công nghệ hiện đại giúp phái nữ có được đôi mắt đẹp chẳng thua kém các thần tượng của xứ sở kim chi. Loại mực dùng để phun mí được nhập khẩu từ Hàn an toàn và đẹp tự nhiên.

Phun mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên và hiệu quả lâu dài

Phun mí mắt Hàn Quốc tại Thu Cúc

Phun xăm mí mắt giúp phái nữ sở hữu đôi mắt cuốn hút hơn

Nếu như trang điểm mắt tốn nhiều thời gian mỗi ngày và nhanh chóng bị trôi hay chịu tác động của nhiều yếu tố thì phun mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp hội chị em khắc phục được vấn đề trên. Đây cũng chính là một trong những nguyên do giúp dịch vụ trên ngày càng phát triển và trở thành trào lưu khiến giới trẻ mê mẩn.

Phun mí mắt Hàn Quốc giúp phái nữ có được đôi mắt đẹp. Phần viền mắt đẹp tự nhiên không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp đôi mắt cảm giác to hơn, tròn hơn. Với những cô nàng có góc mắt hẹp thì các kỹ thuật viên sẽ tiến hành kéo đường viền dài giúp đôi mắt được mở rộng và cân đối với gương mặt. Đây cũng là phương pháp trang điểm mang lại hiệu quả lâu dài nên được nhiều người ưa chuộng.

Phun mí mắt Hàn Quốc an toàn và không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Phun mí mắt Hàn Quốc khiến giới trẻ "phát sốt"

Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế

Phun xăm mí  mắt diễn ra nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả cao và không tốn thời gian nghỉ dưỡng cũng là một trong những lý do giải mã sức hút của dịch vụ trên. Thực hiện phun xăm mí mắt chỉ trong khoảng 30-45 phút đã giúp bạn có được đôi mắt đẹp và cuốn hút. Đây cũng là dịch vụ làm đẹp vô cùng an toàn, không xâm lấn vùng xung quanh. Đặc biệt, sau khi thực hiện bạn có thể hoạt động bình thường mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Địa chỉ phun mí Hàn Quốc uy tín, chất lượng 

Trước sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ trên, tại Việt Nam có hàng loạt các địa chỉ thực hiện thẩm mỹ phun xăm mí mắt.  Trong số nhiều địa chỉ thì Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín và chất lượng.  Tại Thu Cúc, phun xăm mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, các thao tác thực hiện tỉ mỉ, chi tiết, khéo léo. Hơn nữa, các dụng cụ thực hiện được sử dụng một lần và vô trùng nên an toàn và không gây nhiễm trùng.

Thu Cúc là địa chỉ phun xăm mí mắt Hàn Quốc uy tín

Thu Cúc là địa chỉ phun xăm mí mắt Hàn Quốc uy tín và được nhiều người lựa chọn

Loại mực dùng để phun xăm mí mắt là loại chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc  nên bóng đẹp và an toàn cho làn da. Vì thế thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc an toàn, không xâm lấn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Sau khi thực hiện khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt có điểm nhấn ấn tượng, đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể gương mặt. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc