Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Phương pháp phẫu thuật nhấn mí ở Thu Cúc như thế nào?

“Xin chào bác sĩ, cháu có nhu cầu nhấn mí thẩm mỹ. Được biết, Bệnh viện Thu Cúc thực hiện rất đẹp và được đánh giá cao. Không biết, phương pháp phẫu thuật nhấn mí mắt ở Thu Cúc như thế nào? Rất mong sớm nhận được câu trả lời từ phía bác sĩ.” Hoài Anh (21 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội)
Trả lời
Cám ơn bạn Hoài Anh, bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Phần tư vấn dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về phương pháp phẫu thuật nhấn mí của chúng tôi.
phuong-phap-phau-thuat-nhan-mi-o-thu-cuc-nhu-the-nao-3
Với phương pháp nhấn mí hiện đại, Thu Cúc đem lại đôi mắt đẹp cho nhiều khách hàng
Nhấn mí là một phương pháp làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Phương pháp này giúp đem lại đôi mí mắt mới rõ nét, qua đó tạo cảm giác mắt to tròn hơn. Đây cũng là chính là phương pháp hiệu quả để cải thiện tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn, mí không rõ ràng.
Để đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Bệnh viện Thu Cúc thực hiện bấm mí Hàn Quốc cơ bản và thực hiện nhấn mí Babi Eyes. Đây là hai phương pháp nhấn mí hiện đại và hiệu quả từ xứ sở Kim Chi.
phuong-phap-phau-thuat-nhan-mi-o-thu-cuc-nhu-the-nao-2Với nhấn mí Hàn Quốc, bác sĩ chỉ cần xác định 3 đến 5 điểm trên mi mắt trên sau đó dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm này xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định sát lớp da mi để tạo thành nếp mí mới. Với phương pháp này mí mắt mới chỉ tồn tại được một thời gian nhất định trong 2-3 năm rồi mờ dần theo thời gian.
Nhấn mí Babi Eyes là kỹ thuật nhấn mí nâng cao. Phương pháp này cho đôi mí mắt mới sẽ chắc chắn hơn, rõ ràng hơn, kết quả có thể tồn tại lâu dài cùng thời gian. Để thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên hẳn qua sụn mí mắt trên rồi cố định để đảm bảo kết quả được lâu dài.
Tại Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ đã có thời gian học tập và tu nghiệp tại các nước phát triển về phẫu thuật thẩm mỹ như Mỹ, Đức, Hàn Quốc. Họ được tiếp cận và học hỏi các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến. Với phương pháp hiện đạu, các bác sĩ sẽ đảm bảo cho khách hàng đôi mí mắt đẹp, tự nhiên, không sẹo và không có dấu vết thẩm mỹ.
phuong-phap-phau-thuat-nhan-mi-o-thu-cuc-nhu-the-nao-1

Ngoài ra, khi thực hiện tại Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng được nhấn mí theo một quy trình chuẩn của Bộ Y tế với sự hỗ trợ tối đa của các thiết bị y tế công nghệ cao trong môi trường hiện đại, khang trang và chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ đảm bảo quá trình nhấn mí an toàn và hiệu quả, giúp khách hàng hài lòng nhất.
Hi vọng với phần tư vấn trên, Hoài Anh đã biết phương pháp phẫu thuật nhấn mí ở Thu Cúc. Khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ làm đẹp này, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc