Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Sao nam Hoa ngữ nào vướng phải nghi vấn cắt mí mắt?

Sự thay đổi diện mạo đến khác lạ khiến không ít ngôi sao Hoa ngữ vướng phải nghi vấn thẩm mỹ mắt. Trong đó không ít những sao nam ngày càng điển trai nhờ sự thay đổi nhỏ ở đôi mắt khiến công chúng không khỏi nghi ngờ các anh chàng đã nhờ đến thẩm mỹ cắt mí mắt để có được vẻ đẹp hoàn thiện như hiện tại.

Tô Hữu Bằng

Nam diễn viên điển trai này cũng vướng phải nghi án cắt mí mắt bởi sở sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút khác hẳn trước. Nếu trước đây khi mới bước chân vào showbiz Tô Hữu Bằng còn là chàng thư sinh sở hữu đôi mắt 1 mí thiếu sức hút thì đến hiện tại anh chàng đã sở hữu đôi mắt hai mí to rõ. Chính vì vậy khiến công chúng ngạc nhiên và nghi vấn nam diễn viên Hoa ngữ đã thẩm mỹ để có được đôi mắt đẹp.

cắt mí mắt

Tô Hữu Bằng sở hữu đôi mắt đẹp sau nghi vấn cắt mí

Dù nghi vấn trên có đúng hay không thì không ai có thể phủ nhận hiện tại anh chàng ngày càng nam tính và cuốn hút. Đây cũng là lợi thế để nam diễn viên tiến sâu hơn vào sự nghiệp diễn xuất và gặt hái nhiều thành công hơn.

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh là cái tên được công chúng đặc biệt trong vài năm trở lại đây. Chuyện tình cổ tích của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela BaBy cũng tốn không ít giấy mực của báo giới. Nam diễn viên không chỉ sở hữu vẻ điển trai mà còn vô cùng nam tính. Đặc biệt là đôi  mắt “biết nói”. Tuy nhiên khi nhìn lại những hình ảnh trước đây của Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người đặt ra nghi vấn anh chàng đã thực hiện cắt mí mắt.

nghi vấn cắt mí mắt

Huỳnh Hiều Minh nam tính và điển trai hơn sau cắt mí

Nếu trước đây Huỳnh Hiểu Minh cũng sở hữu đôi mắt 1 mí kém thu hút thì hiện tại đôi mắt trên đã được thay thế bởi hai mí to tròn và rõ nét. Đôi mắt 2 mí giúp anh chàng nâng tầm nhan sắc và điển trai hơn. Có thể nói đây là một sự thay đổi khiến công chúng ngày càng mê mẩn.

Kim Thành Vũ

Kim Thành Vũ cũng là một trong những ngôi sao sở hữu đôi mắt 1 mí. Tuy nhiên thời gian gần đây nam diễn viên xuất hiện với đôi mắt 2 mí khiến nhiều người đặt ra nghi vấn anh chàng đã thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt. Thế nhưng công chúng không thể phủ nhận hiện tại nam diễn viên ngày càng nam tính và có phần lãng tử nhờ đôi mắt 2 mí tuyệt đẹp.

sao hoa ngữ cắt mí mắt

Kim Thành Vũ điển trai và cuốn hút hơn với đôi mắt đẹp

Lý Liên Kiệt

Nam diễn viên Lý Liên Kiệt cũng vướng phải nghi vấn thẩm mỹ mắt mà cụ thể là cắt mí mắt. Nếu quan sát kỹ có thể thấy sau cắt mí anh chàng sở hữu đôi mắt mạnh mẽ, đầy uy lực. Nhờ nó mà các vai diễn của Lý Liên Kiệt cũng ngày càng phong phú và sự nghiệp diễn xuất thuận lợi hơn, thành công hơn.

La Chí Tường

Anh chàng La Chí Tường cũng là một trong những sao Hoa ngữ vướng phải nghi án cắt mí mắt. Đôi mắt “biến hóa” từ 1 mí sang 2 mí khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Sau nghi vấn  thẩm mỹ diện mạo của La Chí Tường ngày càng được nâng tầm và nam tính hơn. Hiện tại, anh chàng khiến không ít công chúng “chết mê chết mệt”.

các sao cắt mí mắt

La Chí Tường đẹp trai và phong lưu hơn nhiều nhờ đôi mắt 2 mí

Thành Long

Thành  Long là một trong những nam diễn viên hành động võ thuật nổi tiếng không chỉ Hoa ngữ mà còn trên thế giới. Đôi mắt ti hí của Thành Long trước đây đã được thay thế bằng đôi mắt hai mí rõ ràng khiến công chúng cũng đặt ra nghi vấn nam diễn viên đã thực hiện cắt mí mắt để tân trang nhan sắc và có được diện mạo điển trai, nam tính hơn.

cắt mí mắt tại Thu Cúc

Cắt mí  đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn tại Bệnh viện Thu Cúc

Hiện nay, cắt mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện dịch vụ trên, trong đó Thu Cúc là địa chỉ uy tín. Tại đây cắt mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và quy trình bài bản. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại và các công nghệ tối tân. Hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều và các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện. Vì thế, Thu Cúc là địa chỉ được nhiều người lựa chọn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc