Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Nhấn mí thẩm mỹ ở bệnh viện nào?

Rất nhiều bạn không biết nên nhấn mí thẩm mỹ ở bệnh viện nào? Một vài chia sẻ của những người đã từng thực hiện dịch vụ làm đẹp này sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Đôi mắt 2 mí to tròn là mơ ước của nhiều người

Đôi mắt 2 mí to tròn là mơ ước của nhiều người

Huyền Trang một cô giáo mầm non cũng đã từng không biết nên nhấn mí thẩm mỹ ở bệnh viện nào. Qua lời giới thiệu của một đồng nghiệp, cô đã quyết định thực hiện tại Bệnh viện Thu Cúc và rất hài lòng. Huyền Trang cho biết: “Tôi bị mắt một mí bẩm sinh nên muốn thực hiện nhấn mí mắt để cải thiện tình trạng này. Được một bạn đồng nghiệp giới thiệu nên tôi đã đến thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc. Kết quả làm tôi rất bất ngờ. Chỉ sau 20 với những thao tác đơn giản, không đau các bác sĩ đã giúp tôi khắc phục được tình trạng mắt một mí. Hiện tôi đã sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn như mơ ước.”

Nhiều khách hàng lựa chọn nhấn mí thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc để đảm bảo an toàn

Nhiều khách hàng lựa chọn nhấn mí thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc để đảm bảo an toàn

Là một người mẫu tự do, Hải Yến luôn mong ước mình xinh đẹp hơn. Cô cũng đã thực hiện nhiều dịch vụ làm đẹp trong đó nhấn mí. Trước khi thực hiện, cô cũng băn khoăn không biết nên nhấn mí thẩm mỹ ở viện nào. Cô chia sẻ: “Tôi rất muốn nhấn mí để có đôi mắt to tròn hơn nhưng không biết nên thực hiện ở đâu. Tôi sợ rằng nếu lựa chọn cơ sở không uy tín sẽ nguy hiểm, gây sẹo và cho mí mắt không đẹp. Sau khi cân nhắc tôi đã lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc. Khi thực hiện tại đây, tôi rất yên tâm vì các bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm lại rất nhiệt tình. Sau khi thực hiện, tôi có mí mắt như mong muốn. Mí mắt rõ ràng và không hề để lại sẹo”

“Tôi đã thực hiện nhiều phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc trong đó có nhấn mí. Tôi thấy các bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc không chỉ giỏi, nhiều kinh nghiệm mà còn có con mắt thẩm mỹ rất tốt. Bác sĩ luôn cho tôi những lời tư vấn hiệu quả. Về nhấn mí, Thu Cúc thực hiện nhấn mí rất đẹp, không để lại sẹo, đường mí mắt phù hợp với khuôn mặt nên tạo cảm giác tự nhiên. Không chỉ tôi mà còn rất nhiều bạn bè của tôi rất hài lòng khi thực hiện nhấn mí tại đây.” Chia sẻ của bạn Hoàng Hà, một khách hàng quen thuộc của Bệnh viện Thu Cúc.

Quy trình nhấn mí thẩm mỹ của Bệnh viện Thu Cúc đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Quy trình nhấn mí thẩm mỹ của Bệnh viện Thu Cúc đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Bạn Cẩm Anh, một khách hàng thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc cũng chia sẻ: “Thấy bạn bè nhấn mí tại Thu Cúc rất đẹp nên tôi cũng quyết định thực hiện tại đây. Qúa trình thực hiện diễn ra rất nhanh chóng, sau khi khám và tư vấn, tôi được, bác sĩ đo vẽ, định dạng mí mắt. Tiếp đến là gây tê và thực hiện nhấn mí. Bác sỹ thao tác rất nhanh chóng, chuyên nghiệp. Một sợi chỉ được luồn qua sụn mí mắt tại các điểm đã xác định trước rồi cố định lên cơ mí mắt trên tạo thành đường mí mới. Bác sĩ sát trùng vết thương và quá trình nhấn mí đã hoàn thành. Trong suốt quá trình thực hiện tôi thấy thoải mái. Tại đây tôi đã được trải nghiệm quá trình làm đẹp chuyên nghiệp tại Bệnh viện tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Tôi rất hài lòng vì kết quả nhấn mí cũng như cách chăm sóc của Thu Cúc.”

Hi vọng với những chia sẻ trên, các bạn có thể lựa chọn được nhấn mí thẩm mỹ ở bệnh viện nào. Nếu có nhu cầu thực hiện tại Thu Cúc mời bạn đến địa chỉ 286 Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc