Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Mách bạn địa chỉ thêu lông mày đẹp ở Hà Nội

Càng đến tết, xu hướng làm đẹp của chị em càng tăng cao. Đặc biệt là ở các dịch vụ thẩm mỹ như: thêu lông mày thì càng “hot” hơn bao giờ hết. Ở bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ thêu lông mày đẹp ở Hà Nội để giúp bạn khỏi lúng túng trước muôn vàn cơ sở làm đẹp “nở rộ” đợt cuối năm.

Những tiêu chí để nhận biết một địa chỉ thêu lông mày đẹp

Thêu lông mày là cách nhanh nhất để sở hữu đôi lông mày dày dặn, quyến rũ

Thêu lông mày là cách nhanh nhất để sở hữu đôi lông mày dày dặn, quyến rũ

Thêu lông mày là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp cho đôi mày bằng mực xăm. Ở đó, các kỹ thuật viên sẽ tỉ mỉ dùng thiết bị phun xăm chuyên biệt để mô phỏng lại từng sợi lông mày trên da của bạn. Do được xen kẽ với những sợi lông mày thật nên thêu lông mày sẽ đem đến cho bạn kết quả tự nhiên, mềm mại mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ cao. Đây là lý do thêu lông mày từ khi ra đời đã “soái ngôi” của phương pháp phun thêu đang vô cùng nổi tiếng trước đó.

Không phải cơ sở nào cũng có thể thêu lông mày đẹp

Không phải cơ sở nào cũng có thể thêu lông mày đẹp

Thế nhưng, để thêu lông mày đẹp, bạn cần dựa vào những tiêu chí sau để chọn lựa một cơ sở chất lượng:

-Uy tín trong nghề.

-Có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, tay nghề tốt.

-Có công nghệ phun xăm hiện đại tránh những xâm lấn không đáng có của công nghệ cũ.

-Mực phun nguồn gốc rõ ràng.

-Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc trước và sau thêu lông mày chuyên nghiệp.

Mách bạn địa chỉ thêu lông mày đẹp ở Hà Nội

Hãy đến Thu Cúc để được trải nghiệm quy trình thêu lông mày đẹp, an toàn

Hãy đến Thu Cúc để được trải nghiệm quy trình thêu lông mày đẹp, an toàn

Nếu bạn ở Hà Nội và nếu bạn đang phân vân không biết những địa chỉ nào đạt được các tiêu chuẩn trên thì chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một cơ sở vô cùng được lòng chị em nhờ phun đẹp, nhanh mà vẫn đảm bảo an toàn, đó là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Khi đến với Thu Cúc, bạn sẽ được:

-Phun thêu lông mày đúng theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế với các thiết bị tiệt trùng và vô khuẩn.

-Được tiến hành thêu bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế.

-Sử dụng máy phun xăm công nghệ cao với đầu kim siêu nhỏ giúp hạn chế việc xâm lấn vùng hạ bì, không gây tổn thương da mà vẫn giữ được nét xăm thanh mảnh tự nhiên.

-Mực phun xăm cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc đảm bảo chiết xuất 100% từ thảo dược, an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn mà vẫn bền lâu, bóng mịn.

-Sau thẩm mỹ, bạn sẽ được sở hữu đôi lông mày cân đối, hài hòa với đường nét trên khuôn mặt, giúp tôn vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn lên mà không đau, không sẹo, không mất nhiều thời gian để phục hồi.

-Với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc tự hào mang đến niềm tin và sự uy tín trên hành trình gây dựng thương hiệu của mình.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã mách bạn địa chỉ thêu lông mày đẹp ở Hà Nội. Hi vọng, với những thông tin bổ ích trên, bạn sẽ không còn hoang mang trước muôn vàn cơ sở phun xăm tự phát dịp gần tết để nhanh chóng sở hữu đôi mày như mơ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc