Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Phun xăm mí mắt ở đâu đẹp?

Phun xăm mí mắt đẹp đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Đây là phương pháp giúp các cô nàng có được đôi mắt to tròn, long lanh, có điểm nhấn và cuốn hút. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều địa chỉ thực hiện phun xăm mí mắt nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Phun xăm mí mắt ở đâu đẹp là băn khoăn của nhiều người. Cùng đi tìm lời giải dưới đây nhé.

Phun xăm mí mắt là gì?

Từ xưa đến nay, đôi mắt luôn là nét đẹp thu hút sự chú ý và là điểm nhấn trên gương mặt. Chính vì thế việc sở hữu đôi mắt đẹp long lanh và có điểm nhấn sẽ giúp các cô gái nâng tầm nhan sắc và cuốn hút hơn. Để có được đôi mắt đẹp, không ít cô nàng đã tìm đến make up. Tuy nhiên, sự bất tiện và tốn thời gian của việc make up là nhược điểm của phương pháp này. Bên cạnh đó nhiều người lại không biết make up, vì thế mà các cô gái đã chọn cho mình phương pháp tối ưu nhất đó chính là thực hiện thẩm mỹ phun xăm mí mắt.

xăm mí mắt đẹp

Kẻ mắt giúp bạn có được đôi mắt đẹp nhưng nó tốn nhiều thời gian và phải thực hiện mỗi ngày nên không dành cho những cô nàng bận rộn hay không biết cách trang điểm

Phun xăm mí mắt chính là một hình thức trang điểm vĩnh viễn. Phương pháp này cũng tương tự như việc bạn dùng chì để kẻ mắt, tuy nhiên nó mang hiệu quả lâu dài, tự nhiên và không gây xâm lấn. Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt sâu và to hơn, không bị nhạt màu thưa thớt. Sau phun mí, các cô nàng sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, có điểm nhấn và cô cùng cuốn hút.

phun xăm mí mắt đẹp

Phun xăm mí mắt giúp các cô nàng có được đôi mắt đẹp lâu dài chỉ qua 1 lần thực hiện

Phun xăm mí mắt ở đâu đẹp?

Tại Việt Nam hiện nay có hàng loạt các địa chỉ thực hiện phun xăm mí mắt. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ phun xăm mí mắt đẹp? Theo đó địa chỉ phun xăm mí mắt uy tín phải là nơi có đầy đủ các tiêu chuẩn thực hiện phun xăm an toàn và chất lượng. Theo đó, địa chỉ uy tín phải có đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện bài bản, các yếu tố khác đảm bảo,…

Phun xăm mí mắt đẹp tại Hà Nội

Sau khi thực hiện phun xăm, đôi mắt của chị em sẽ có điểm nhấn và cuốn hút

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ phun xăm mí mắt đẹp. Tại đây, phun xăm mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó các bước được thực hiện tỉ mỉm, chi tiết, nhẹ nhàng và theo đúng quy trình bài bản, khoa học của Bộ Y tế. Không những thế, các dụng cụ phun xăm được sử dụng 1 lần và hoàn toàn vô trùng nên an toàn và không gây nên tình trạng nhiễm trùng. Đặc biệt, loại mực mà Thu Cúc sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc, có nguồn gốc rõ ràng và đã qua kiểm định nghiêm ngặt. Loại mực trên có chất lượng cao, bóng, đẹp, bền màu và an toàn cho làn da.

Thu Cúc là địa chỉ phun xăm mí mắt đẹp và an toàn

Thu Cúc là địa chỉ phun xăm mí mắt đẹp và an toàn

Khách hàng sau khi thực hiện phun xăm tại Thu cúc sẽ sở hữu đôi mắt long lanh, to tròn và cuốn hút. Đối với những cô nàng sở hữu đôi mắt 1 mí, mắt nhỏ sẽ khắc phục được nhược điểm trên và sở hữu đôi mắt to tròn hơn. Những người đang lo ngại về đôi mắt lồi sẽ được kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt không bị lồi, đen và đẹp tự nhiên.

Trong nhiều địa chỉ thì Thu Cúc là địa chỉ phun xăm mí mắt đẹp, đã được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Đây cũng là nơi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi thực hiện. Phía trên là lời giải cho băn khoăn phun xăm mí mắt ở đâu đẹp? Nếu khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc