Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Chăm sóc da mặt mùa đông

Vào mùa đông, làn da của bạn dễ bị thay đổi. Do yếu tố thời tiết nên da không những bị khô mà còn bị nứt nẻ, bạn có thể chọn cho mình cách chăm sóc da mặt vào mùa đông dưới đây để có làn da mịn màng như ý nhé.

Chăm sóc da cẩn trọng giúp bạn có vẻ đẹp dịu dàng

Chăm sóc da cẩn trọng giúp bạn có vẻ đẹp dịu dàng

Dưỡng ẩm cho da mặt

 Dưỡng ẩm cho da mặt là việc rất cần thiết cho da ở mọi thời điểm trong năm, nhất là vào mùa đông. Vào lúc này, thời tiết mùa đông lạnh, hanh khô, làn da dễ bị bong tróc và gây cảm giác căng da, ngứa ngáy khó chịu. Chăm sóc da mặt vào thười điểm này là điều vô cùng quan trọng. Bạn có thể đảm bảo chế độ ăn uống cung cấp đủ lượng nước, vitamin và khoáng chất cho da, dùng các loại mặt nạ tự chế từ rau củ quả. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia, bạn cần dùng một sản phẩm kem dưỡng ẩm để có hiệu quả chăm sóc da vượt trội hơn.

Dưỡng ẩm mang đến sự đàn hồi tốt cho gương mặt

Dưỡng ẩm mang đến sự đàn hồi tốt cho gương mặt

Tẩy da chết

Vào mùa đông, da khô nhiều hơn, các thế bào da chết cũng xuất hiện nhiều hơn, nhiều nhất ở dạng vảy trắng. Loại bỏ những tế bào chết, cùng các chất cặn bã trên da để giúp da mịn màng, tươi trẻ, đẩy nhanh quá trình tái tạo da, làm sạch lỗ chân lông. Từ đó, da có thể hấp thu kem dưỡng ẩm tốt hơn, cho da luôn mềm mại và căng tràn sức sống.

Chống nắng

Những ánh nắng ấm áp của mùa đông có thể xua tan bớt lạnh giá, cho bạn cảm giác ấm áp hơn. Tuy vậy, ánh nắng mùa đông có hại tới 70% so với mùa hè. Sự tác động từ các tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ khiến da mặt bạn bị sạm màu, khô và thiếu sức sống. Vì thế, bạn hãy dùng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài.

Chống nắng để da bạn được khỏe mạnh

Chống nắng để da bạn được khỏe mạnh

Dùng mặt nạ thiên nhiên

Có rất nhiều loại mặt nạ từ thiên nhiên rất tốt cho da của chúng ta và giúp da sáng bóng những ngày thời tiết giá lạnh. Hỗn hợp mặt nạ sữa chua kết hợp dâu tây, mật ong với bột yến mạch, dưa leo, nha đam, cà chua, khoai tây,… là những loại mặt nạ đặc biệt cho da ở những ngày nhiệt độ xuống thấp.

Mặt nạ từ các loại rau, củ, quả thiên nhiên sẽ rất tốt cho da nếu được chị em thực hiện thường xuyên và đây là phương pháp chăm sóc da hiệu quả nhất cho ngày rét đậm, rét hại.

Các nàng chỉ cần đắp mặt nạ thiên nhiên trong phòng ấm trước khi tắm khoảng 30 phút sẽ có làn da căng mịn và khỏe mạnh. Mặt nạ thiên nhiên còn giúp se khít lỗ chân lông, tăng sức đề kháng để da chống chịu với gió lạnh khi đến công sở.

Uống nhiều nước mỗi ngày

Nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng, chỉ mùa hè da mới cần cung cấp đủ nước và mọi người thường hạn chế và lười uống nước vào mùa đông. Tuy nhiên, chính mùa đông lại là mùa làn da cần cung cấp đủ nước nhất. Da mùa đông, đặc biệt những ngày rét đậm, rét hại nếu không cung cấp đủ nước dễ dàng dẫn đến hiện tượng thiếu nước khiến da đàn hồi kém, khô, nứt nẻ và dẫn đến hiện tượng bong tróc. Nếu không uống nhiều nước những ngày rét đậm, rét hại da còn thiếu sức sống, nhìn yếu và xanh xao hơn.

Bổ sung nước cho cơ thể để làn da được mềm mại

Bổ sung nước cho cơ thể để làn da được mềm mại

Vì vậy, bạn hãy uống đủ nước mỗi ngày để hạn chế tối đa khả năng thiếu nước trên da. Nước cũng sẽ cung cấp một lượng khoáng chất rất lớn để duy trì độ ẩm của làn da giúp da căng bóng, mịn màng khi thời tiết quá lạnh.

Các biện pháp chăm sóc da mặt trên đây giúp bạn cải thiện làn da khô, nứt nẻ vào mùa đông. Bởi thế, ngay cả khi phải chịu đựng với thời tiết giá lạnh bạn cũng sẽ không phải lo lắng về tình trạng làn da kém sắc của mình. Tại Thu Cúc, địa chỉ làm đẹp uy tín giúp phái đẹp chăm sóc da mặt vào mùa đông thật hiệu quả. Các biện pháp chăm sóc da mặt bao gồm: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt cơ bản bằng vitamin C, chăm sóc da mặt bằng vitamin E và chăm sóc da mặt bằng mật ong, sữa chua.

Chăm sóc da mặt tại Thu Cúc cho bạn nét trẻ trung, tươi sáng

Chăm sóc da mặt tại Thu Cúc cho bạn nét trẻ trung, tươi sáng

Ngoài ra còn nhiều cách chăm sóc da khác nữa như: dùng thuốc bắc để chăm sóc da, giảm căng thẳng bằng hương thơm, dùng mặt nạ vàng chăm sóc da, chăm sóc da với làn da nhạy cảm. Tùy thuộc vào đặc điểm của từng làn da mà bạn hãy lựa chọn cách chăm sóc da khác nhau sao cho phù hợp nhất với làn da của mình để không gây kích ứng cho da và giúp bạn có được làn da tươi trẻ nhất. Đăng ký thực hiện dịch vụ chăm sóc da hay tìm hiểu về dịch vụ chăm sóc da, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc