Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Điêu khắc lông mày giữ được bao lâu?

Chào bác sĩ! Cháu đang có ý định thực hiện điêu khắc lông mày và cũng có nghe giới thiệu Thu Cúc làm đẹp. Nhưng không biết chi phí có đắt không và điêu khắc lông mày? Mong sớm nhận được giải đáp từ bác sĩ. Cháu xin chân thành cảm ơn.
Diệu Ngọc (ngoc…@gmail.com)



Điêu khắc lông mày đang được phái nữ ưa chuộng
Chào bạn Diệu Ngọc! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về “chi phí có đắt không và điêu khắc lông mày giữ được bao lâu?” thì  chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Điêu khắc lông mày hiện đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tại Bệnh viện Thu Cúc thì số lượng người thực hiện dịch vụ trên đang ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, không ít khách hàng còn nhiều thắc mắc và chúng tôi thường xuyên nhận được những câu hỏi tương tự như trên. Thắc mắc của bạn cũng chính là thắc mắc của nhiều người.


Lông mày đẹp giúp phái nữ thêm phần cuốn hút
Trước tiên, chúng tôi xin trả lời trước về thời gian “điêu khắc lông mày giữ được bao lâu?”.  Theo đó, tại Bệnh viện Thu Cúc sử dụng loại mực chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc. Loại mực trên không chỉ bóng đẹp, an toàn cho da mà còn có độ bền màu cao. Vì thế lông mày có thể giữ màu khoảng 2-3 năm. Tuy nhiên, mỗi người có cơ địa khác nhau nên điêu khắc lông mày giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.


Khoảng thời gian lông mày bền màu trên cũng là khoảng thời gian cho nhiều xu hướng mới thay đổi. Vì thế sau khoảng 2-3 năm thì bạn có thể lựa chọn cho mình dáng lông mày mới và các màu sắc hợp mốt và hiện đại hơn. Vì thế, bạn không cần quá băn khoăn điêu khắc lông mày giữ được bao lâu.
Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản


Ngoài băn khoăn điêu khắc lông mày được bao lâu thì quay trở lại với câu hỏi của bạn về chi phí thực hiện điêu khắc lông mày tại Thu Cúc. Theo đó, Thu Cúc luôn đưa ra mức giá cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ. Cụ thể:
  • Điêu khắc lông mày là 3 triệu đồng
  • Điêu khắc sau nâng cung mày là 3,3 triệu đồng
Thu Cúc là địa chỉ điêu khắc lông mày được nhiều người tin tưởng và lựa chọn
Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc, bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản với các thao tác tỉ mỉ, khéo léo và nhẹ nhàng. Mực dùng để điêu khắc chất lượng cao, bên cạnh đó là các dụng cụ thực hiện được sử dụng 1 lần và vô trùng. Chính vì thế mà điêu khắc lông mày tại Thu Cúc an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, duy trì lâu dài. Sau khi thực hiện dịch vụ trên, bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đậm nét, cuốn hút, hài hòa và cân đối với gương mặt, màu tóc, màu da mà vô cùng tự nhiên. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về  “chi phí có đắt không và điêu khắc lông mày giữ được bao lâu?”. Hy vọng bạn đã tìm cho mình được những thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí nhé.
Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc