Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Tư vấn: Phun mí mắt có bị sưng không?

Phun xăm mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Đây là phương pháp giúp bạn có được đôi mắt đẹp hơn và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn phun mí mắt có bị sưng không, chi phí thực hiện là bao nhiêu,… Để giải đáp tất cả những thắc mắc xung quanh dịch vụ trên, dưới đây chúng tôi có cuộc trò chuyện với bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc.

phun mí mắt có bị sưng không

Phun xăm mí mắt giúp các cô nàng tạo điểm nhấn cuốn hút hơn

Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết dịch vụ phun xăm đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ, trong đó phun xăm mí mắt được nhiều người ưa chuộng. Vậy phun xăm mí mắt là gì?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Có thể hiểu đơn giản thì phun xăm mí mắt chính là một hình thức trang điểm lâu dài. Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt sâu và to hơn, không bị nhạt màu thưa thớt.

Hỏi: Vậy phun xăm mí mắt có được thực hiện theo quy trình bài bản không?

BS: Tại Bệnh viện Thu Cúc, phun xăm mí mắt được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Cụ thể các bước bao gồm thăm khám và tư vấn, các thao tác chuẩn bị, gây tê và thực hiện thao tác phun xăm chính. Quy trình trên luôn được đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật viên của Thu Cúc tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Phun mí mắt có bị sưng không vậy

Trước khi phun xăm mí mắt, khách hàng sẽ được chuyên gia thăm khám và tư vấn

Hỏi: Nếu thực hiện theo đúng quy trình thì phun mí mắt có bị sưng không?

BS: Phun mí mắt tại Thu Cúc không sưng. Theo đó, đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên tại Thu Cúc đều là những người có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Phun xăm không chỉ được thực hiện theo quy trình bài bản mà các thao tác còn tỉ mỉ, chi tiết, khéo léo nên không đau, không sưng và không ảnh hưởng đến vùng mắt. Vì thế khách hàng đến với Thu Cúc không cần băn khoăn phun xăm mí mắt có sưng không.

Hỏi: Ngoài phun mí mắt có bị sưng không thì nhiều người còn thắc mắc về chi phí thực hiện dịch vụ trên. Bác sĩ có thể cho biết cụ thể về chi phí được không?

Tại Thu Cúc phun xăm mí mắt có bị sưng không

Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao

BS: Chi phí phun xăm mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc dao động từ 1.000.000 – 1.800.000đ. Cụ thể  phun 1 mí là 1.000.000đ  và phun cả 2 mí trên dưới là 1.800.000đ. Đặc biệt, trong tháng 12 này, bệnh viện đang triển khai chương trình khuyến mãi, tặng 15% cho khách hàng sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, trong đó có phun xăm mí mắt. Đây là mức chi phí cạnh tranh, phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng.

Hỏi: Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện phun xăm mí mắt. Vậy ở Thu Cúc có gì nổi bật?

Tìm hiểu phun xăm mí mắt có bị sưng không

Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao

BS: Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Ngoài đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và quy trình bài bản thì Thu Cúc còn có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều, các dụng cụ được vô trùng trước khi thực hiện. Đặc biệt mực dùng để phun xăm tại Thu Cúc là loại mực chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên bóng đẹp, an toàn cho da và bền màu. Thực hiện phun xăm mí mắt tại Thu Cúc khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt cuốn hút, long lanh và tạo điểm nhấn cho gương mặt. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên viên thăm khám và tư vấn rõ hơn.

Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc