Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

chi phí thu nhỏ đầu mũi ở thu cúc có đắt không

Khi mà ngày nay, cái tên Thu CÚc đã trở thành một hunogw hiệu lớn và rất nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay, thì về vấn đề độ tin cậy và uy tín khi thực hiện thì chắc hẳn chúng ta không phải nói tới mà điều nói tới là nhiều khách hàng đang quan tâm tới chi phí thu nhỏ đầu mũi ở thu cúc như thế nào? Liệu có quá cao so với mực thu nhập của các khách hàng hay không.


Đầu mũi có cấu tạo phức tạp, bao gồm các mô mềm và các sụn. Khi các thành phần này có vấn đề, như mô mềm thừa nhiều, hoặc các sụn đầu mũi không khép kín, sẽ dễ gây nên các hiện tượng như đầu mũi thô to, bè, ảnh hưởng không nhỏ tới cấu trúc của mũi, cũng như tính thẩm mỹ của toàn khuôn mặt. Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một biện pháp cần thiết để giúp bạn khắc phục được tối ưu tình trạng này.

Trước kia khi bạn biết đến thẩm mỹ thì bạn chỉ nghĩ là có thẩm mỹ viện thôi phải không, nhưng ngày nay thẩm mỹ an toàn bạn nên thực hiện tịa bệnh viện là an toàn và hiệu quả nhất để đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật cũng như độ an toàn. Với dịch vụ nâng mũi ở thu cúc sẽ giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất có thể.

Thu nhỏ đầu mũi bao gồm nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau, tùy theo tình trạng thực tế của mũi mà xử lý sụn, hoặc mô mềm, hoặc cả 2 thành phần trên. Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được đánh giá là phức tạp, đòi hỏi cao ở khả năng đánh giá, thẩm định tình trạng thực tại của đầu mũi, cũng như thao tác bóc tách, xử lỹ thật gọn ghẽ, khoa học, chính xác.

Thực hiện thu gọn đầu mũi tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình khoa học khép kín theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, bao gồm đủ các bước tư vấn thăm khám, chuẩn bị tiền phẫu thuật, thực hiện phẫu thuật trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại, chăm sóc hậu phẫu…Đội ngũ bác sỹ dày dạn kinh nghiệm thực tế, với tay nghề khéo léo, và trang thiết bị hiện đại tối tân, sẽ góp phần đảm bảo tối ưu hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn.

Vì thế, thực hiện thu gọn đầu mũi tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ cho bạn hài lòng tuyệt đối, với đầu mũi tròn nhỏ, tương thích với cánh mũi, sống mũi. Đặc biệt, chi phí thu nhỏ đầu mũi ở Bệnh viện Thu Cúc hết sức cạnh tranh, từ 6-8 triệu, thực hiện 1 lần cho hiệu quả vĩnh viễn.

Hơn nữa tại thu cúc các khách hàng còn thực hiện rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ khác, đặc biệt làm thẩm mỹ mắt để có được một đôi mắt đẹp long lanh và tự nhiên nhất có thể, vậy thì bấm mí mắt giữ được bao lâu và liệu có đảm bảo hay không là điều mà nhiều người quan tâm tới, ai cũng muốn mình sẽ có một đôi mắt đẹp vĩnh viễn để mình được đẹp tự nhiên lâu nhất.

Bấm mí mắt ở thu cúc là dịch vụ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa bởi đây là phương pháp giúp bạn gái sở hữu được đôi mắt hai mí to tròn, long lanh một cách nhanh chóng. Đây là kĩ thuật tiên tiến của Hàn Quốc và có khá nhiều ưu điểm vượt trội. Tại Thu Cúc kĩ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc được chia ra làm hai phương pháp là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc qua sụn (bấm mí Babi Eyes). Hai phương pháp này sử dụng kĩ thuật khác nhau nên thời gian duy trì hiệu quả sau phẫu thuật cũng khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc